Chương 21: Lời khẩn cầu của Mangkorn

456 8 0
                                    

Trans: Lư Trì Canh Rin

Chương 21: Lời khẩn cầu của Mangkorn

Đến giờ nghỉ giải lao, khán giả liền ra ngoài trường đua ngựa. Vốn là một trong những nét hấp dẫn và truyền thống của môn thể thao này, việc giẫm đất giúp san bằng đất đã được đào bới bởi những con ngựa phi nước đại. Điều quan trọng là công chúng và các vận động viên có thời gian gặp gỡ, trò chuyện, thư giãn và làm quen với nhau trong thời gian chờ hiệp hai.

Nhưng Yai không thích đi dạo với những người đó. Cậu chỉ lặng lẽ ngồi hút thuốc sau bụi cây cách sân đấu không xa. Khi cậu ngồi, cậu nhắm mắt để trút bỏ cảm giác tồi tệ và nó cũng biến mất, cậu nghĩ cậu không muốn ở nơi đó nữa.

Đột nhiên cậu cảm nhận được có thứ gì đó đang đến gần và đột nhiên có bàn tay dày cộm của ai đó vỗ nhẹ vào vai cậu. Người đó hung hăng túm lấy cậu, kéo cậu vào lòng và hôn một cách thô bạo."

"Ah..."

Yai hét lên vì sốc. Nhưng khi nhìn thấy đó là Mangkorn thì cậu liền giơ chân đá vào mắt cá chân của hắn ta.

"Ư!!!"

Nhưng người bị thương lại là Yai vì Mangkorn đã đi một đôi ủng dày đến đầu gối. Do đó hắn khồn cảm nhận được bất kỳ cú đá nào cả.

Yai nhìn Mangkorn một cách khó chịu và châm thuốc vào gạt tàn. Bây giờ ánh mắt mạnh mẽ của cả hai đối mặt với nhau.

Cả hai người đang đứng, đối mặt với nhau.

"Chuyện gì vậy?"Mangkorn hỏi với một giọng đầy đe dọa.

"Không."

"Vậy tại sao em không nghe điện thoại của tôi?"

Yai không nói và giả vờ như không biết gì. Rồi Mangkorn vác cậu lên vai, để cậu ngồi trên một chiếc ghế dài. Yai đánh mạnh vào vai hắn để yêu cầu hắn thả cậu ra. Nhưng Mangkorn đã cắn mạnh vào cổ cậu qua lớp áo sơ mi.

"Fuck! Đau quá, Mangkorn!"

Một bàn tay trắng nõn tát vào khuôn mặt sắc bén của hắn. Nhưng người đó thậm chí còn không hề nao núng.

"Em thích anh ta ở điểm nào? Anh ta giàu có à, nhưng anh ta chỉ lái một chiếc Lamborghini thôi mà, tôi cũng có thể mua nó."

Mangkorn nói với một giọng trầm. Nghe thây vậy thì Yai cau mày. Cậu chưa kịp trả lời thì đã bị môi hắn đè lên và hôn một lần nữa.

"A!! Ưm!!"

Yai cố gắng chống lại bằng cách đánh vào vai người kia. Nhưng ngược lại môi cậu lại bị cắn một cách tàn, toàn thân cậu rùng mình.

Cuối cùng cả hai hôn nhau trên một chiếc ghế dài cho đến khi quần áo của họ hơi xộc xệch. Yai vòng chân quấn lấy hông người kia. Trong tâm trí cậu, hình ảnh Mangkorn phi nước đại trên cánh đồng gây kích thích khiến cậu lắc hông nhẹ. Sau đó cậu đưa lưỡi mình xâm nhập vào miệng người kia một cách say mê.

Píp píp píp.

Trong khi hai người đàn ông đang hôn nhau một cách mãnh liệt thì có tiếng kêu vang lên từ đồng hồ của Mangkorn. Đó là còi báo hiệu.

[ Truyện Thái ] Big Dragon The SeriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ