Chương 12: Chỉ những người có nó...

515 8 0
                                    

Trans: Lư Trì Canh Rin

Chương 12: Chỉ những người có nó...

Câu nói của Mangkorn đối với Yai không tế nhị như khi hắn nói với một cô gái nào đó mà hắn có ý muốn quan hệ với cô ấy. Bây giờ hắn đang nói với một giọng trầm kết hợp với một biểu cảm rất bình tĩnh. Hắn tạo ra một sự ấm áp và quyến rũ cho người ở đầu dây bên kia.

          Miệng Yai lại nhếch lên, giơ hai cánh tay và khoang trước ngực. Cậu tự dưng rất buồn và cảm xúc của cậu đang bị đóng băng. Cậu cảm nhận được sự chua xót bắt đầu dâng lên trong lồng ngực.

          'Mangkorn chưa bao giờ đối xử với mình như vậy...Mình thực sự rất muốn biến mất khỏi đây ngay lập tức...'

          Người ở đầu dâu bên kia có vẻ rất quan trọng với Mangkorn, vì cậu để ý thấy những yêu cầu mà cô gái đó đưa ra thì hắn đều đồng ý cả.

          Thật hiếm khi thấy hắn tập trung vào một cuộc trò chuyện nào đó như thế này. Cậu quyết định hành động luôn, vậy là cậu liền đứng dậy khỏi ghế sofa và đi đến chỗ Mangkorn.

          Khi cậu bước đến thì Mangkorn vẫn đang nghe điện thoại, cậu ngồi xụp xuống, túm lấy chiếc quần thể thao, ôm quanh eo hắn. Cậu cúi xuống và dùng đầu lưỡi ướt át bắt đầu liếm phần bụng săn chắc, rám nắng của người đang nghe điện thoại. Cậu di chuyển chiếc lưỡi mềm mại của mình từ rốn đến mép quần, di chuyển lên xuống theo từng đường hút nhỏ.

          Cậu tràn đầy năng lượng và rất tập trung vào công việc đang làm, cậu muốn tiến xa hơn nữa. Sau đó cậu di chuyển đến mép quần thể thao, rút nam căn còn nóng hổi của người kia đưa lên miệng nếm thử.

          Khi nam căn đã vào miệng, cậu bắt đầu liếm mút lấy cái đầu khấc đỏ rực ấy. Ngoài ra cậu còn với bàn tay trắng nõn của mình để mát xa lên nam căn kia. Lưỡi cậu nếm thử cái đầu khấc đỏ rực với những nét tròn mềm mại kèm theo những lần mút nhẹ. Điều đó làm cho phần bụng rám nắng của Mangkorn nổi rõ những đường gân của hắn.

          "Em có muốn có một chiếc Van Cleef  không? Ừ, nếu muốn thì cứ gửi ảnh, anh sẽ mua nó cho em." Mangkorn tiếp tục nói với giọng bình thường.

(Rin: Van Cleef là dây chuyền nha mn.)

          Thấy cuộc gọi vẫn tiếp tục một cách bình thường thì Yai liền giữ chặt nam căn nóng hổi đó và đưa sâu hơn vào miệng, để nó đâm đến tận cổ họng.

          'Một chiếc Van Cleef? Ai lại muốn mua thứ đó vậy...!' Yai nghĩ, kèm theo đó là sự thất vọng.

          Yai hơi bực bội, cậu muốn làm nhanh hơn nữa, vậy là cậu liền di chuyển miệng ra vào với cường độ mạnh hơn. Khi lưỡi cậu tiếp tục liếm lên quy đầy đỏ thẫm, kèm theo đó cậu bắt đầu xoa bóp nhẹ lên nam căn kia.

          "A, ưm....."

          Nghe tiếng rên đầy quyến rũ đó thì lực mút của Yai càng lúc càng mạnh và chứa nhiều cảm xúc hơn. Yai tập trung vào chuyển động miệng, vì càng liếm thì hắn càng hứng thú và cậu càng mút thì hắn càng căng.

[ Truyện Thái ] Big Dragon The SeriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ