Trans: Lư Trì Canh Rin
Chương 24: Tôi không thể thua!
"Pong, Yai đâu rồi? Thằng bé có người yêu mới rồi à?"
Borom bí mật hỏi. Khi ông ngồi và nhìn vào những cây lớn xanh tốt trong vườn nhà thì chợt nhận ra dạo này con trai mình có chút kỳ lạ.
"Tôi cũng không rõ ạ. Ông có chuyện gì muốn hỏi đại thiếu gia sao?"
Những người làm trong nhà dường như đang rất căng thẳng với cha con nhà này. Bộ có chuyện gì muốn biết về nhau thì họ không thể ngồi xuống và nói chuyện đàng hoàng được à?
"Có chyện gì rồi sao Phak? Con trai tôi lại đi cặp kè với cô gái nào rồi?"
"Ừm, theo như tôi biết thì cậu chủ không có bạn gái đâu ngài Borom."
Phak gián tiếp trả lời.
"Cái gì! Tên khốn nào đã dám thích thằng bé chứ, mấy cậu đi chăm sóc tên khốn đó cho tôi. Nhớ cung cấp thông tin của tên khốn đó cho tôi, để tôi xem xem đó là ai."
"Tôi nghĩ cậu Yai không thích cậu ấy lắm đâu ngài Borom. Nhưng chúng tôi cũng không thể moi móc chuyện cá nhân của cậu chủ được, cũng không thể theo dõi cậu ấy. Tôi thấy khi cậu chủ sẵn sàng thì cậu ấy sẽ tự mình nói với ngài Borom thôi."
Ông nói với Pong và ra hiệu cho Phak nhanh chóng biến đi.
"Mấy tên này không dùng được."
Borom nói rồi cầm tờ báo lên đọc tiếp. Thể hiện sự không hài lòng với Phak và Pong khi nghe thấy như vậy. Trong gia đình này hai cha con ông đều bình đẳng.
.
.
"Em ăn no rồi, bụng em sắp nổ tung luôn rồi này."
Yai nói rồi xoa bụng như thường ngày hay làm sau khi ăn xong các món tráng miệng đã mua. Yai đến để gặp Mangkorn tại căn hộ quen thuộc, vậy nên Mangkorn đã đưa cậu đi ăn ở một nhà hàng trong trung tâm thương mại gần đó.
Nhà hàng này được chọn là một nhà hàng Nhật Bản với món nướng Yakiniku, nhưng cũng có thể gọi món theo thực đơn lập sẵn.
Yai và Mangkorn gọi món thịt nướng, thèm thịt nướng ngoại nhập chẳng kém ai. Nhưng có vẻ người ăn nhiều suất nhất lại là Yai và cậu rất tự hào khi chiến thắng Mangkorn.
"Ăn xong thì chúng ta sẽ đi đâu?" Yai hỏi, sau khi Mangkorn đưa thẻ ngân hàng cho nhân viên.
"Về căn hộ." Mangkorn nói.
Nghe vậy sắc mặt của cậu hơi trầm xuống. Vì cậu chưa muốn về, cậu muốn đi chơi ở trung tâm mua sắm với Mangkorn và thư giãn một chút.
"Hay đi xem phim nhỉ?" Yai giả vờ nghĩ, dẫu vậy trong lòng cũng rất vui.
"Muốn xem thì tôi sẽ đi cùng em." Mangkorn nói.
Sau đó Yai bước về phía trước. Cậu nắm lấy tay Mangkorn và kéo hắn đi lên thang máy để lên tầng cao nhất của trung tâm thương mại. Mangkorn thấy cậu mới dễ thương làm sao...
'Mình muốn ôm lấy em ấy và dồn em ấy vào góc tường. Cắn em ấy, sau đó nghe từng tiếng rên rỉ phát ra từ miệng em ấy.'
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Truyện Thái ] Big Dragon The Series
Short StoryTRUYỆN DỊCH CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ RỒI NHA ^^ Nội dung chắc tự vào đọc đi á tại tui lười viết lắm hehe Thế nha ~