Trans: Lư Trì Canh Rin
Chương 4: Kẻ trộm đồ lót (2)
"Cởi quần áo ra ngay cho tôi!"
"Mày...mày điên à? Không!!" Câu trả lời của Yai có pha chút ngạc nhiên.
"Yai, tên trộm đồ lót nam...Ừm...Tôi nghĩ là cậu sẽ sớm bị lộ thôi." Mangkorn đưa tay lên vuốt cằm.
"Dù sao thì cậu cũng nên cởi quần áo ra. Như vậy tôi có thể kiểm tra xem cậu có cầm đồ của tôi hay không. Nếu không tìm thấy gì thì tôi sẽ để cậu đi."
Yai thấy rằng bản thân không còn nhiều lựa chọn nào khác.
Tất cả sự kiên nhẫn của Mangkorn gần như đã cạn kiệt. Còn Yai thì có chút lo lắng vì chiếc quần lót của hắn vẫn còn đang ở trong túi quần cậu.
"Vậy cậu quay người lại trước đi."
"Tại sao tao phải quay người lại?"
"Hừ, đây mới là thứ tôi muốn xem..."
Một bàn tay to lớn nắm lấy cổ áo sơ mi của hắn và nắm chặt nó.
"Cởi quần áo ra ngay!!! Tôi đã nhìn thấy mọi ngóc ngách trên người của cậu rồi, kể cả cái lỗ kia của cậu. Nên cậu không cần phải xấu hổ gì cả." Mangkorn nói bằng giọng giễu cợt.
Yai nhìn thấy vẻ mặt chế giễu của Mangkorn như vậy thì rất tức giận. Cậu tháo giày ném vào bộ ngực đầy đặn của hắn.
"Được rồi, đây là món đầu tiên." Mangkorn nhặt đôi giày Valenciaga mà Yai ném vào mình trước khi ngồi xuống chiếc ghế bành ở cuối giường.
Cậu cố gắng ổn định lại tâm trạng, còn hắn thì ngồi đó như đang chờ đợi một màn biểu diễn đặc biệt vậy.
Yai cảm thấy bất an, lo lắng khi ánh mắt sắc bén của Mangkorn cứ dõi theo mình, cộng với việc cơ thể cậu đang dần nóng lên.
Yai nhìn người trước mặt, người đang cầm trên tay đôi giày yêu thích của mình, cậu nghiến chặt quai hàm và cố gắng nghĩ cách thoát thân. Khi nhận thấy có khoảng trống dưới gầm giường, cậu quyết định làm theo ý của hắn. Khi nắm bắt được thời điểm thì cậu sẽ ném chiếc quần lót đã ăn trộm xuống dưới gầm giường.
"Tao sẽ cởi quần trước, được không?"
Mangkorn đã rất ấn tượng với câu nói này. Yai bắt đầu cởi cúc quần. Một tràng pháo tay vang dội phát ra từ người đàn ông đang ngồi trên ghế sofa. Sau đó cậu bắt đầu từ từ tụt chiếc quần xuống chân. Tiếp sau cậu giả vờ loạng choạng và ngã xuống mép giường, cậu lấy chiếc quần lót từ trong túi quần ra. Cậu giả vờ ngồi dậy và cởi tất. Chớp mắt, cậu nắm lấy chiếc quần lót của Mangkorn và ném vào gầm giường.
'Yes, mình đã thành công!'
Cậu nghĩ trong lòng trước khi đứng dậy và ném quần jean của mình và tất về phía Mangkorn.
"Như mày thấy đấy...tao không lấy gì cả."
Mangkorn nhướng mày, hắn ta nhếch mép cười còn Yai thì đang tràn đầy tự tin. Mangkorn cầm lấy chiếc quần jean trên ngực và đứng dậy khỏi ghế dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Truyện Thái ] Big Dragon The Series
Historia CortaTRUYỆN DỊCH CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ RỒI NHA ^^ Nội dung chắc tự vào đọc đi á tại tui lười viết lắm hehe Thế nha ~