Chương 26: Mangkorn... thể hiện tình yêu

558 9 0
                                    

Trans: Lư Trì Canh Rin

Chương 26: Mangkorn...thể hiện tình yêu

Đôi bàn tay trắng nõn mềm mại của cậu liều lĩnh lướt trên những thớ cơ bắp săn chắc, chạm tới mép quần hắn. Yai đang liếm dọc phía dưới của hắn qua lớp vải mềm mịn. ậu lướt lưỡi qua lại trượt trên nam căn khổng lồ đó. Mangkorn đưa tay lên xoa nhẹ đầu. Yai rút ra nam căn đang cứng lại, mùi thơm kèm theo nóng như thiêu đốt xâm chiếm lấy cậu.

Đôi bàn tay trắng run rẩy đó nẵm giữ nam căn của Mangkorn, từ từ chiến đấu chống lại sự xấu hổ của mình. Nhưng khi cái đầu màu đỏ thẫm của nam căn Mangkorn xuất hiện trước mặt cậu.

'Mình muốn liếm nó...'

Suy nghĩ đó tuy hời hợt nhưng rất bộc phát. Yai ngượng ngùng nhưng cũng y như rằng mà há miệng ngậm lấy nam căn của Mangkorn cho đến khi nó vào hết miệng cậu.

"Hừ..." Mangkorn căng thẳng.

Mặc dù có một chút ngột nhưng kỹ năng của Yai đã được cải thiện rất nhiều. Chiếc lưỡi mỏng của cậu không hề vô tình mà chạm vào những điểm nhạy cảm của Mangkorn. Hai bàn tay của Yai ôm lất và liếm mút một cách trơn tru. Phần đầu đỏ sưng tấy của nam căn chui sâu vào yết hầu của Yai, cậu có thể ngậm hết mà không bị thương. Mangkorn không éo tộc độ như hắn thích làm, hắn chỉ để Yai làm theo cách mà cậu muốn. Nhưng có vẻ Yai đã làm rất tốt. Bất kể cậu làm gì thì thì hắn đều hài lòng.

Hắn đẩy eo thúc vào miệng cậu, túm tóc đen của cậu. Di chuyển hông một cách ngày càng điên cuồng hơn.

Bạch! Bạch!

Nước mắt chảy dài khi Mangkorn xâm nhập vào miệng cậu một cách cuồng nhiệt, cơ thể Yai run lên từng đợt một. Một chất lỏng nhờn bắt đầu chảy ra từ nam căn của Mangkorn,hắn định lấy nó ra. Nhưng Yai dùng miệng hút mạnh chất dịch vừa bắn ra, ngăn không cho hắn rút ra.

"Em định cứ ngậm lấy nó sao?" Mangkorn hỏi, hắn đang cuối để nhìn vào đôi má trắng ửng hồng của Yai.

Cái miệng xinh xắn của cậu bị nam căn đang sưng tấy và nóng hổi kia làm cho không thể nói được vì quá đầy. Mặc dù vậy nhưng cậu vẫn cố trả lời.

"Đúng."

Mangkorn nhìn thấy sự ham muốn của cậu và không muốn ngắt lời nên hắn nằm ngửa ra. Hắn nâng mông của Yai lên trước mắt mình. Còn Yai thì vẫn tiếp tục với nam căn của Mangkorn. Yai cảm thấy hơi xấu hổ vì vị trí hiện tại của mình. Vì đó là vị trí mà họ chưa từng làm trước đây. Bây giờ Yai đang liếm mút nam căn của Mangkorn và Mangkorn đang liếm nam căn của Yai, mỗi lần như vậy thì nam căn lại càng nóng hơn.

Mangkorn đột nhiên lại làm việc mà trước đây hắn chưa từng làm...

"Anh...a, Mangkorn."

"Mút mạnh phần đầu đi." Mangkorn nói và Yai làm theo.

"Ah...tốt lắm."

"Cùng nhau bắn đi."

Yai đẩy rộng chân của người kia ra hơn cho đến khi cậu nhìn rõ được tất cả mọi chỗ. Yai xấu hổ khi phải nhìn thấy nhiều như vậy, nhưng cậu vẫn tiếp tục liếm lấy đầu khấc nóng hổi đó. Lúc này cậu vô cùng xúc động.

[ Truyện Thái ] Big Dragon The SeriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ