Chương 15: Mangkorn điên!

473 12 0
                                    

Trans: Lư Trì Canh Rin

Chương 15: Mangkorn điên!

"Yai, Mangkorn đến gặp kìa."

Một sinh viên bước vào giảng đường với một túi thức ăn và nói với Yai khi cậu đang ngồi xem lại mấy cái slide. Yai gật đầu tỏ vẻ đã biết trước khi trả lời.

"Cứ kệ anh ta đi." Sau đó cậu lất tờ giấy và tiếp tục đọc.

Những ngày gần đây Mangkorn thường xuyên quanh quẩn ở qua quản trị kinh doanh. Mục đích chỉ là đem đồ ăn cho Yai xong rồi về. Hôm nay Mangkorn mang đồ ăn đến cho cả nhóm Yai như mọi khi rồi lại quay lại khoa của mình để làm việc.

Trong thâm tâm thì Yai thừa nhận rằng cậu rất muốn nghe những lời ăn năn từ chính miệng của Mangkorn. Nhưng điều đó đã không xảy ra. Ngay cả nửa lời cũng chưa từng được thốt ra khỏi miệng. Và rồi tình hình có vẻ ngày càng tệ hơn. Cả ngày hôm nay cậu đều cùng nhóm chuẩn  bị để thuyết trình một hoạt động quan trọng của khoa. Chính vì thế cậu không nghĩ sẽ ra ngoài để gặp người kia như mọi khi. Nhưng sau nửa tiếng, cậu không thể chịu được nữa mà phải chạy ra ngoài gặp mặt.

Mangkorn đã biến mất.

Yai thở dài ngao ngán rồi quay lại phòng họp với vẻ mặt nghiêm túc hơn trước. Đến giờ tan học, Yai thu dọn đồ đạc rồi giật cặp ra khỏi phòng. Cậu đang nghĩ đến việc gọi cho một vài người bạn để nói chuyện, đến quán bar và uống vài ly với nhau. Bằng cách nào đó thì nó sẽ giúp cho cậu không nằm trên giường và suy nghĩ mấy chuyện bực nhọc trong lòng nữa.

Nhưng khi cậu ra khỏi phòng thì cậu nhìn thấy một người đàn ông cao lớn, mặc áo sơ mi học sinh và quần jean sẫm màu đang đứng gần dó.

Vẫn không không có gì thốt ra từ đôi  môi đó.

Yai phớt lờ người kia, tiếp tục vừa đi vừa im lặng. Cậu thực sự muốn biết Mangkorn sẽ nói gì với cậu hoặc sẽ nói tại sao hắn lại chờ cậu mỗi ngày như vậy. Nhưng cậu không hỏi cũng không làm gì cả, chỉ tiếp tục đi đến bãi đỗ xe. Mangkorn lẳng lặng đi theo, không nói một lời. Yai âm thầm bĩu môi, nhưng cậu không muốn là người bắt chuyện trước. Khi đến chỗ đậu xe, cậu mở cửa xe cho hắn biết là cậu sắp rời đi. Cậu cho hắn thấy rằng việc hắn đem đồ ăn đến mỗi ngày chẳng có tác dụng gì cả.

Đột nhiên cậu nghe thấy tiếng một chiếc xe hơi sang trọng chạy đến. Đó là một chiếc Lamborfhini Urus màu vàng đang chạy đến bãi đỗ xe của trường. Khi chủ xe mở cửa ra và tiến về phía trước. Yai nhận ra đó là anh Nine nên vội vàng chào hỏi một cách lịch sự.

"Sao anh lại đến đây vậy?"

"A! Yai, khỏe không?" Yai chào người trước mặt.

"Khỏe ạ..."

"À, anh đến để gặp người quen thôi." Anh ấy trả lời, nhát mắt theo kiểu tán tỉnh. Yai nhìn vẻ lộng lẫy của Nine và không khỏi ngưỡm mộ. Anh ấy có một kiểu tóc rất đẹp, quần áo anh ấy mặc cũng phù hợp với chiều cao của anh ấy và anh ấy luôn giữ nụ cười tươi trên môi khiến đôi mắt anh ta trở lên lấp lánh.

'Kiểu người như này sao mà quyến rũ thế nhở?'

Cậu muốn tiếp tục nói chuyện với người con trai mà cậu đang ngưỡm mộ, nhưng cậu đã bị một bàn tay dày nắm tóc lại. Dù không đau nhưng cậu cũng không có cảm giác gì. Nhưng thái độ đó khiến cậu khó chịu. Cậu quay lại nhìn, cậu thấy được là cái khuôn mặt siêu điển trai kia.

[ Truyện Thái ] Big Dragon The SeriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ