Trans: Lư Trì Canh Rin
Chương 11: Vùng nguy hiểm
Yai đập vào ngực người trước mặt. Cậu thực sự đã rất đau và gần mất đi ý thức...nhưng cậu đã nhanh chóng lấy lại được bình tĩnh.
Mangkorn mỉm cười trước khi rúc đầu vào cổ Yai và dùng chiếc mũi xinh xắn của hắn cọ vào cổ cậu. Yai sững sờ trong giây lát vì hành động này chứng tỏ hắn đang rất thỏa mãn.
"Tại sao mày lại làm điều này? Hơn nữa mày làm cách nào mà lấy nó ra giúp tao được?"
Yai hỏi Mangkorn. Cũng vì thế mà Mangkorn dừng hành động của mình lại trước khi rút nam căn khổng lồ của bản thân ra khỏi người cậu, kèm theo đó là một tiếng rên rỉ của Yai. Chất lỏng màu trắng rỉ ra từ đùi của Yai. Khuôn mặt đang trắng bệch của cậu chuyển sang màu đỏ bừng, cậu cảm thấy bắt đầu xuất hiện áp lực ở sống lưng khi cậu di chuyển nhẹ.
"Nó đây." Mangkorn bình tĩnh đáp lại trước khi đưa ngón tay nóng hổi vào cơ thể Yai một lần nữa.
"Khi chất lỏng chảy ra thì nó sẽ chảy từ từ và vì cái đó ở hơi sâu nên như vậy sẽ trơn hơn." Một lời thì thầm nhẹ vào tai Yai khiến cậu run hơn trước rất nhiều.
"Cứ lấy ra...Hừ, hừ!"
Mangkorn ấn vào trứng rung khiến nó đập vào thành mềm mại bên trong Yai. Yai uốn nhẹ cơ thể một lần nữa, nhưng vẫn chưa có gì rơi ra cả. Cậu vùi đầu vào ngực hắn, đôi tay yếu ớt bám lấy lưng hắn còn chân cậu run rẩy và dang rộng hình chữ M. Mangkorn lấy chiếc điều khiển ra và tắt nó đi, nhấc Yai lên khỏi mặt đất. Sau đó hắn ném cậu vào trong bồn tắm đầy nước, cậu bị bất ngờ thì liền đứng dậy và hét lên một cách tức giận.
"Mày làm cái trò gì thế? Đau đấy." Cậu nói, nâng cùi chỏ đã va vào bông tắm để cho người đàn ông trước mặt xem. Nhưng Mangkorn đã lấy chiếc áo choàng tắm quấn quanh người, không thèm để ý đến cậu. Tiếp đó hắn tiến lại gần người đang run rẩy trong bồn tắm.
"Đừng có phàn nàn nữa và dang rộng chân cậu ra."
Những lời đó vang lên bên tai Yai như là mệnh lệnh tối cao. Yai đang ghì chặt hai chân vào nhau, không chịu nghe lời. Mangkorn thở dài và dang rộng đôi chân mảnh mai của cậu bằng chính tay mình. Yai phản kháng nhưng lại bị ánh mắt sắc bén của người kia dọa sợ.
"Em có muốn anh giúp không?" Mangkorn hỏi, giọng hắn nặng nề và tỏ rõ sự cứng đầu. Yai gật đầu, cho phép Mangkorn đưa ngón tay vào lỗ nhỏ đang mở của mình. Bàn tay còn lại của hắn thì ấn vào bụng Yai, nó theo một chuyển động qua lại của cơ thể. Ngón tay Mangkorn dài và dày hơn ngón tay của Yai, vì vậy nên mới có thể chạm vào trứng rung một cách dễ dàng.
(Rin: Ở đây Mangkorn bất ngờ đổi xưng hô ý, đọc cưng xỉu luôn. Nhắc nhẹ là Yai học năm 2 còn Mangkorn năm 4 nha 555)
"Ghê quá!"
Trong tích tắc nó chui được ra khỏi lỗ nhỏ và rơi xuống tạo ra một âm thanh rất xấu hổ. Yai lấy tay che mặt, không thể nhìn thẳng vào Mangkorn. Nhưng Mangkorn thì tính vốn xấu xa nên không dừng lại luôn. Hắn cười và dùng tay xoa đi xoa lại lỗ nhỏ của cậu cho đến khi cậu không nhịn được mà đánh vào cánh tay có hình xăm của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Truyện Thái ] Big Dragon The Series
Short StoryTRUYỆN DỊCH CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ RỒI NHA ^^ Nội dung chắc tự vào đọc đi á tại tui lười viết lắm hehe Thế nha ~