Chương 20: Tuyển thủ thứ 3

414 8 0
                                    

Trans: Lư Trì Canh Rin

Chương 20: Tuyển thủ thứ 3

Ánh mặt trời chiếu qua những tấm rèm ngăn cách các cửa sổ lớn trong căn phòng.

Yai nằm co quắt trên chiếc giường bừa bộn của mình. Khi cậu cảm thấy đau đớn thì đôi mắt cậu mới mở to ra. Cậu quay sang bên cạnh, hy vọng có thể thấy Mangkorn đang ngủ bên cạnh mình. Nhưng bên giường kia trống trơn.

Yai từ từ ngả người với tư thế ngồi và lấy một chiếc áo choàng để mặc vào. Sau đó cậu đi quanh phòng để tìm Mangkorn, nhưng hắn không có ở đây. Vậy là cậu thay quần áo và đi xuống lầu với một tia hy vọng nhỏ nhoi rằng mình sẽ tìm thấy hắn.

Nhưng Mangkorn cũng không có ở dưới nhà.

Cậu liền chạy đi hỏi người giúp việc.

"Cậu Mangkorn đã về lúc năm giờ sáng rồi ạ."

Yai mím môi khi nghe câu trả lời đó.

"Vậy anh ấy có nói gì không?"

"Không ạ, cậu ấy chỉ đến và nhờ tôi mở cửa giúp thôi. Chỉ có vậy thôi ạ."

Yai phồng má lên. Sau đó cậu trở về phòng, như thường lệ mà ngồi trên giường. Cậu nhìn quanh phòng, nhận thấy chỗ giường mà Mangkorn nằm nó đã nhàu nát hết cả.

Yai cảm thấy như thể mình bị lừa bởi những lời nói và hành động ngọt ngào của Mangkorn vậy.

'Cuối cùng thì không có gì là thực cả?'

Yai cảm thấy tức ngực đến không nói lên lời.

'Hay bây giờ mình nên tập quen với nó nhỉ?'

Yai cười khúc khích, cảm thấy có lỗi với bản thân vì đã đùa giỡn cùng mối quan hệ điên rồ này. Cậu cởi quần áo và đi tắm để làm sạch cơ thể. Nhưng khi cậu bước ra khỏi phòng tắm thì có một tin nhắn từ số lạ mà cậu chưa từng lưu lại. Nhưng cậu đã khắc sâu số điện thoại đó vào đáy lòng mình.

[Tối tôi sẽ gọi cho em nhé. Bây giờ tôi có chút chuyện gấp. Cảm ơn em vì đã chăm sóc lúc tôi bị bệnh.]

Sau khi đọc tin nhắn, Yai cau mày và lắc đầu.

"Cứ gọi đi, em không trả lời đâu."

Yai tức giận nói và đặt điện thoại xuống bàn. Một nụ cười nở trên khóe môi đỏ mọng.

.

.

.

"Yai này, sao con mặt mày nhăn nhó như mặt khỉ thế? Với sao không  ăn mặc hở hang thiếu vải thế...chả giống bình thường gì."

"Con sẽ ra ngoài một chút, cha à."

Người đang bị trêu chọc và chuẩn bị rời đi thì liền quay sang cha mình.

Yai đang đứng trước gương và mặc một phong cách mà cậu không thường mặc: phong cách Preppy Oxford sang trọng. Cậu mặc quần chinos màu kem, áo sơ mi xanh đậm với hàng cúc vàng, giày da nâu được thiết kế với phong cách không quá cũ. Cậu lấy một tấm thiệp mời và đặt nó lên bàn. Tiếp đó cậu tìm một lọ nước hoa và xịt quanh người, vuốt tóc xuống hai bên một chút và cuối cùng là xong.

[ Truyện Thái ] Big Dragon The SeriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ