Chương 19

129 30 5
                                    

" Cái , cái gì? "

Các đệ tử của hắn vừa ' leo ' vào trong đã ' bay ' ra ngoài.

Nhanh gấp mấy lần tốc độ chúng leo vào.

Các đệ tử Võ Đang vội đỡ lấy những người vừa bị bay ra ngoài theo phản xạ. 

" Hự ự ự. "

" Hả.....các huynh bị cái gì đánh trúng vậy? "

Cũng may là hình như không có ai bị thương nặng. Nếu so sánh với tốc độ họ bị đánh bay ra ngoài thì việc không có vết thương nào mới là chuyện lạ ấy. 

" Đã có chuyện gì xảy ra vậy? "

" ........Ta cũng không biết. Ta chỉ thấy ai đó giống như tiên nữ giáng trần , thổi gió đến cho vạn vật di chuyển. "

Ngươi tốt nhất nên dẹp cái đầu đó đi là được rồi.

Gương mặt Chân Huyễn đông cứng lại.

' Tiên nữ giáng trần? '

Quá vô lí. Chẳng thuyết phục tẹo nào cả.

Một người thì có thể bị hoang tưởng. Bởi vì là con người ai chẳng có lúc sai lầm. Nhưng có ba người đều nhìn thấy một cảnh giống nhau thì chắc chắn là có vấn đề! 

Mặc dù chuyện đó cũng có thể xảy ra nếu Hoa Sơn được thần linh giúp đỡ....Nhưng nếu thần linh thật sự giúp thì chắc chắn phải đến sớm hơn chứ không phải bây giờ. Và nếu giúp thì hà cớ gì phải giúp một môn phái như Hoa Sơn và Hoa Ảnh Môn kia chứ? 

' Trong đó có môn đồ Hoa Ảnh Môn và đệ tử Hoa Sơn. '

Chân Huyễn nãy giờ vần còn suy nghĩ mông lung thì nhay lập tức đã tìm ra câu trả lời hợp lý nhất trong tình huống này. 

" Có vẻ như ta đã sập bẫy của chúng rồi. Mặc dù ta không biết dùng cách nào. "

" Ý huynh đó không phải là đòn tấn công của chúng sao? "

" Nếu như đó là một đòn tấn công thật sự , thì đệ nghĩ các đệ tử chỉ bị thương thế này thôi à? Đang lẽ ra phải gãy một tay hay một cái xương gì đó mới là cùng đấy. Cốt chỉ là đánh vào tâm lý chúng ta thôi. "

' Kịch bản đẹp đấy. Nhưng tiếc là nó không xảy ra. '

" Mày nghe chưa bầu? "

" Nghe rất rõ. "

" Sau này chị khỏi sợ bọn nó không chịu đòn nổ rồi. Nhất chị rồi! Cứ nhét cứt vào mồm bọn nó tới tấp là ok ngay."

Yên Hân và Hiền Trang phía bên kia bức tường tai thính hơn thường ngày gấp vạn lần. Nghe rõ hết cuộc trò chuyện cực kì mang tính ảo đá của đệ tử Võ Đang. 

" Giới trẻ ngày nay đúng là lạ thật. Toàn thích ăn đau. Nếu là tao hồi nhỏ thì đã phản kháng lại rồi! "

Yên Hân thở dài. Trong lòng lại ghi nhận thêm một điều mới về các đệ tử Võ Đang nói riêng và giang hồ nói chung.

" Phản kháng theo kiểu đạp vô háng người ta à? Hay là theo kiểu lấy xe húc vô háng người ta? Hay ý mày là thả chó cắn dái- "

[ ĐN Hoa Sơn Tái Khởi ] Thái độNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ