"Vậy cậu đang nói với tớ là cậu đã bị mất việc và bị đuổi khỏi nhà trọ trong cùng một ngày?"
"Không có bi thương đến vậy đâu, Jiro à. Tớ vẫn còn một tháng để thu dọn đồ đạc và dù sao thì tớ cũng muốn xin nghỉ việc. Cũng chẳng có gì to tát lắm, thật đấy."
Ừ, không có gì to tát cả. Chai rượu trên tay cô cũng chỉ để uống cho vui, chứ cũng không thể xoa dịu nổi trái tim tan vỡ của cô.
Cô chưa bao giờ là một cô gái may mắn nếu nói đến...ừm...bất kể điều gì. Đầu tiên, từ khi sinh ra cô đã là một đứa trẻ vô năng, sau đó cô phải giúp gia đình tìm thêm thu nhập khi công việc kinh doanh càng ngày càng sa sút, ngay sau khi cô thoát ra khỏi trách nhiệm phải gồng gánh gia đình khi ba mẹ cô đã tìm được một công việc mới thì đến lượt co mất việc và mất luôn cả căn trọ rẻ tiền. Cô không thực sự căng thẳng về phần tiền bạc vì cô đã có một công việc phụ; ừm, nếu bạn có thể gọi việc vẽ tranh cho người hâm mộ của các anh hùng chuyên nghiệp để nhận tiền là một công việc phụ; và cô luôn được dạy rằng phải đảm bảo có một khoản tiền dự phòng trong ngân hàng.
Vấn đề chính là cô không thể có được điều gì đó một cách dễ dàng được. Có lẽ đó chính là quirk của cô:"Forever Unlucky". Một cái tên cũng khá thú vị, thiết nghĩ cô có thể tạo một nhân vật dựa trên hình mẫu là chính cô trong bộ truyện mà nó sắp vẽ tới đây.
"Cô bạn, tớ có ý này. Tớ sẽ giải quyết hết mọi vấn đề trong cuộc sống của cậu. Hãy cho tớ một ngày." Cuộc gọi bị ngắt và nó chỉ còn lại một mình với những suy nghĩ của mình. Ồ, cũng tốt. Ít nhất cô có thể bắt đầu vẽ bộ truyện của mình ngay hôm nay... Hoặc viết một câu chuyện hư cấu ngớ ngẩn về việc Deku là bạn cùng phòng của cô. Dù sao thì cô cũng chưa đăng bất cứ thứ gì mới lên Tumblr trong vài tháng qua.
"Tớ sẽ không nài nỉ cậu đâu, nhưng đây thực sự là một cơ hội tốt. Cậu nên chớp lấy nó. Cậu là người duy nhất tớ đủ tin tưởng để hỏi rồi đấy. Hãy xem đó là lời khen lớn nhất trong cuộc đời cậu đi."
Ồ, đây thực sự là một cơ hội đáng yêu; Rời khỏi nơi ở của cô và chuyển đến sống với một anh chàng nào đó mà cô không thể tìm được thông tin trên mạng xã hội vì Jiro là một kẻ kín tiếng và không cho cô biết tên anh ta. Rõ ràng, đây là một chàng trai. Có rất nhiều điều nghe có vẻ sai sai ở đây, và cô thấy điều đó khá buồn cười.
"Có vẻ như đây thực sự là một cách tuyệt vời để tự chôn tớ xuống đất, Jiro." Cô thở dài. Cô biết cô ấy chỉ đang cố gắng giúp mình, nhưng lời đề nghị này thật sự quá mờ ám. Nếu anh chàng đó là một kẻ biến thái thì sao? Hay là một kẻ giết người? Được rồi, một anh hùng chuyên nghiệp như Jiro sẽ không qua lại với một kẻ sát nhân nhưng anh chàng này vẫn có thể là một kẻ biến thái.
"Y/N, lẽ ra tớ không nên nói với cậu điều này, nhưng cậu ta là một anh hùng chuyên nghiệp. Cậu thần tượng các anh hùng chuyên nghiệp, phải không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Midoriya Izuku x Reader] Bạn cùng phòng kì lạ của tôi, Midoriya Izuku
FanfictionTác giả: @kitthepurplepotato on Tumblr Thể loại: comedy, romance Một số thông tin và cảnh báo: chửi tục, đề cập đến máu, chấn thương, một số cặp anh hùng khác, ngọt đến sâu răng và một số tình huống khó xử. Không miêu tả quá sâu về nỗi đau thể xác v...