Vào lúc Kiều Dự tắm xong bước ra, Nhạc Thượng Trì đã tám nhảm long trời lở đất với mấy người trong nhóm. Kiều Dự sửng sốt đến gần, hỏi: "Giờ này vẫn có người online à?"
Nhạc Thượng Trì hoảng sợ tắt mic, quan hệ của hai người chưa tiện công khai ra ngoài, nếu để ai đó biết được hai giờ sáng Kiều Dự đang ở bên cạnh cậu, thật sự không dám tưởng tượng.
Cũng may Nhạc Thượng Trì nhanh tay, chưa ai phát hiện ra trong mic cậu có giọng khác, "Anh vào không, mọi người biết chuyện chúng ta sắp đi show tuyển chọn rồi, đang nói về show nè, thiết lập phòng riêng tư, không có người xem."
Đằng nào bây giờ hai người cũng chưa buồn ngủ, mấy ngày ở nước ngoài đã làm đảo lộn giờ giấc sinh hoạt của bọn họ, đột ngột chuyển đổi giờ giấc khiến chưa ai quen được, thôi thì lên nhóm nói chuyện giết thời gian một lát cũng không sao, coi màn hình của Nhạc Thượng Trì thì phải có đến hơn hai chục con cú đêm sáng mic.
Kiều Dự lấy laptop của mình trèo lên giường, nghiễm nhiên trở thành đệm lưng cho Nhạc Thượng Trì dựa, anh vừa vô lập tức có người phát hiện.
Kiều Dự cũng hào hứng tung hoa cho mọi người, mở mic: "Hello năm trăm anh em, nhớ tôi không?"
"Ôi cả nhóm toàn cú đêm thế này quản lí có biết không?"
"Mai ai hát ca sáng đấy?"
"Hát ca sáng đi ngủ hết rồi ông ơi, trong đây toàn ca trưa với ca tối thôi."
"Boss Hàm Nhung hát ca tối chưa online."
"Có mỗi boss đi ngủ đúng giờ."
Úc Đài rep người bên trên: "Ngủ con khỉ á, ảnh đang chat riêng với tui nè, mic bị mèo gặm nên không online được."
"À."
"À."
"À."
"..."
Vẫn là Phi Tường lái về chủ đề cũ, thấy Kiều Dự vào càng hoan nghênh, "Anh Kiều Dự, anh Thượng Trì với boss Hàm Ngung đi thi hết rồi, nhóm còn mỗi boss Úc Đài ở lại kéo view, chán ghê."
"Gì?!" Kiều Dự bật thốt, Nhạc Thượng Trì cũng quay sang nhìn anh với vẻ mờ mịt, hỏi lại vào micro: "Úc Đài online trả lời gấp, cậu nói thật hả?"
Úc Đài trả lời: "Ai đùa đâu, quản lí chưa nói với mấy cậu?"
Nhạc Thượng Trì: "Chưa..."
Tiếp sau đó, cả ba người Kiều Dự, Nhạc Thượng Trì, Úc Đài offline cùng một lúc, để lại một đám avatar ngơ ngác đụng chạm nhau.
Lúc còn học đại học, bọn họ lập ra một nhóm chat để tiện trao đổi thông tin, sau này tốt nghiệp hết rồi cũng không xóa, giữ lại đến tận bây giờ.
Nhạc Thượng Trì tìm nhóm chat có tên "Tứ đại đỉnh lưu" tút hút dưới đáy tin nhắn, phủi bụi cho nhóm.
Tất nhiên bốn người bọn họ chẳng phải tứ đại đỉnh lưu gì rồi, chỉ là thời đó trẻ người non dạ vẫn hay thần tượng những người nổi tiếng thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh lớn, thế là Úc Đài cũng nhanh chân bắt trend, đặt tên nhóm như vậy, ba người còn lại không ý kiến, bây giờ lại lười đổi nên cứ để y nguyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ước Niệm Sơ Khai
KurzgeschichtenThể loại: Boylove, giới giải trí, show tuyển chọn, hào môn thế gia, niên thượng, ngọt ngào, HE. CP: Hiếu thắng ngốc nghếch tự cho mình thông minh công x Mặt trời nhỏ ấm áp thiếu gia thụ. Viết tặng cho những ai tình nguyện ăn cơm chó đến mức bội thực...