Chương 6: Đến chương trình

16 1 0
                                    

"Dù có ghép CP thì cũng phải ghép anh với em chứ!"

Kiều Dự bực tức ôm cánh tay Nhạc Thượng Trì giãy giụa trên xe, chân đá chân Hàm Ngung một cái, lặp đi lặp lại câu nọ cả chục lần.

Hàm Ngung đạp lại: "Đủ rồi nha, mình mày phản đối chắc!"

Ở ghế lái, Liêu Đào đau đầu lái xe, nói: "Không ngờ tôi có thể sơ sót đến mức này, xin lỗi mấy cậu nhiều."

Không trách anh ta, Liêu Đào suy nghĩ đơn giản, chỉ cần ba người họ hát chung một bài đã thuộc là xong chuyện nên nộp hồ sơ cũng nộp cả ba cùng một lúc, đăng kí rõ ràng chung một nhóm, thế quái nào lại tự dưng bị tách riêng lẻ, tách rồi thì thôi, còn ghép đôi linh ta linh tinh thế này, tổ tiết mục đúng thật lắm trò.

"Vào được vòng trong đằng nào chả phải chọn nhóm thi đấu với nhau sao, Kiều Dự đừng buồn, ghép cặp sơ khảo tạm thời thôi." Liêu Đào an ủi.

"Em không lo cái đó," Kiều Dự rẩu rĩ nói, "Em sợ đám khán giả không gì không thể ship CP lung tung rồi tưởng bọn em là một cặp thật thì chết dở."

Hàm Ngung nhớ đến mấy clip cắt ghép thần sầu trên mạng, hai người không chung một khung hình vẫn có thể bắn hint tràn màn hình, hoặc người phim này người chương trình kia cũng có thể ghép đến mức không phân biệt thật giả.

Sau đó thử tượng tượng tới lượt bản thân và Kiều Dự...

Mặt mày Hàm Ngung chuyển màu từ xanh đến trắng, cực kỳ đặc sắc.

Kiều Dự đoán được hắn nghĩ gì, gào thét tiếng chuột.

"Rất may giữa chừng có thí sinh vì gia đình nên rời khởi, nếu không

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Rất may giữa chừng có thí sinh vì gia đình nên rời khởi, nếu không..." Liêu Đào thở dài, " Thật sự không biết tính sao cho phải mà."

Hiệu suất của tổ tiết mục chương trình Ước Niệm Sơ Khai rất nhanh.

Nhạc Thượng Trì ở nhà ăn no nằm ngủ, tối dậy đúng giờ vào livestream hát hò trò chuyện với mọi người cùng nhóm và fan đến tận khuya, sau đó đến chuyện sinh hoạt giường chiếu của những đôi yêu nhau, cuộc sống thần tiên sung sướng không lo không nghĩ, cho đến ngày nhận được email từ chương trình Ước Niệm Sơ Khai.

"Anh!" Nhạc Thượng Trì hứng thú bừng bừng nhấp vào hòm thư trên laptop, tay còn lại lay người Kiều Dự, nói: "Có thời gian tập trung rồi kìa."

"Sao nghe như sắp khai giảng vậy?" Kiều Dự vứt điện thoại sang một bên, lăn đến chỗ Nhạc Thượng Trì gối đầu lên đùi cậu.

Ước Niệm Sơ KhaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ