Chương 16: Chọn nhóm

6 2 0
                                    

Ngày hôm sau tất cả thí sinh tập hợp dưới đại sảnh điểm danh, sau đó di chuyển lên phòng hoạt động lớn tầng bốn, năm mentor chờ sẵn trên bục thang đang trò chuyện với nhau, họ ngồi ở bốn vị trí tương ứng với bốn lớp. Ánh mắt Nhạc Thượng Trì vô tình dừng lại trên người Giang Sơ Tình, cô gật đầu với cậu, liếc về phía chỗ trống kế bên mình.

Hàm Ngung chứng kiến toàn bộ, vui vẻ đẩy Nhạc Thượng Trì đi, trùng lớp làm sao Giang Sơn cũng ngồi tại lớp F.

Kiều Dự cạn lời nhìn Hàm Ngung sợ bóng sợ gió cách xa Giang Sơ Tình, không nhịn được hỏi: "Cô Tình biết ăn thịt người thật hả?"

Anh đè thấp giọng nói nhất có thể, chỉ mình Hàm Ngung nghe thấy, lườm nguýt lại: "Giờ tao nói có mày tin không?"

"..." Kiều Dự xoa mũi nhìn sang chỗ khác.

Được rồi, ai quen biết Giang Sơ Tình lâu năm đều công nhận cô ấy là người phụ nữ độc lập vô cùng đáng sợ, có lẽ do khí chất hoặc hiếm khi thấy cô mỉm cười thật lòng, tính cách Giang Sơ Tình nghiêm túc khó gần, thế mà lại sinh ra đứa con ngả ngớn như Úc Đài, chuyện lạ gia tộc.

Đợi các thực sinh tập ổn định chỗ ngồi, chương trình bắt đầu thông báo quy tắc về tiết mục tiếp theo.

MC sẽ công bố thực tập sinh có màn biểu diễn ca khúc chủ đề cá nhân xuất sắc nhất để trở thành Center cho MV ca khúc chủ đề mùa hai.

Lần công diễn thứ nhất chính thức vén màn, xin tất cả mọi người hãy cố gắng hết sức đạt được thành tích tốt nhất, một nghìn khán giả có mặt tại trường quay Ước Niệm Sơ Khai mùa hai cùng chứng kiến màn biểu diễn của các bạn.

Thông báo về vòng loại trừ lần thứ nhất.

Mong toàn thể thực tập sinh chiến đấu hết mình, thực hiện ước mơ ban đầu.

Nếu như hai nội dung đầu tiên mọi người có thể bình tĩnh tiếp nhận, thậm chí hơi bất ngờ, vậy thì nội dung thứ ba giống như tia sét to oành giáng xuống, tạt một nồi nước lành lên khí thế đang bùng cháy mãnh liệt của bọn họ, run rẩy khắp người.

Tô Quế Nghi từng trải qua cảm giác này, nở nụ cười dịu dàng an ủi đám thanh niên xanh mét mặt mày một chút.

"Ước Niệm Sơ Khai không chỉ là chương trình tuyển chọn nhóm nhạc đơn thuần mà còn là nơi chất chứa biết bao kỷ niệm ngắn ngủi trong cuộc đời các bạn. Từ đối thủ trở thành bạn bè , lại từ bạn bè trở thành đối thủ. Mỗi một hành động các bạn từng làm, con người các bạn gặp qua sẽ biến hóa đa dạng đa chiều, hình thành nên chiếc bàn đạp vững chắc giúp các bạn bay cao bay xa hơn, trưởng thành nhờ năm tháng. Vì vậy không cần phải buồn, tôi tin chính bản thân mỗi người ở đây đều đã xác định được mục tiêu cho cuộc đời mình là gì rồi, thay vì để cảm xúc chi phối, chẳng bằng lấy nó làm động lực đúc kết ra kinh nghiệm, bắt lấy những vì sao."

Cả căn phòng hơn một trăm người im lặng đến mức nghe được tiếng hít thở khe khẽ, không biết ai là người bắt đầu, sau đó ồ ạt âm thanh vỗ tay chấn động,

Phản ứng ngơ ngác không nói nổi thành lời kết hợp cùng biểu cảm rưng rưng nước mắt muốn khóc của đám thanh niên trẻ người non dạ dường như trùng khớp với cảm xúc cô cảm nhận được khi tham gia Ước Niệm Sơ Khai mùa một, Tô Quế Nghi kìm nén cơm bùi ngùi chực trào nơi khóe mắt.

Ước Niệm Sơ KhaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ