Cát Tiềm: "Kiều Dự, thật ra chúng tôi đánh ra cậu không hề thua kém Nhạc Thượng Trì, nhưng cậu biết tại sao chúng tôi chọn Nhạc Thượng Trì mà không chọn cậu không?"
Kiều Dự đứng dậy, im lặng một chút rồi đáp: "Biết ạ."
"Hử?"
"Đoạn điệp khúc cuối tôi rớt nhịp."
"Hiểu bản thân quá ta." Cát Tiềm gật đầu, "Đúng rồi, sau khi Nhạc Thượng Trì huýt sáo thì cậu không theo kịp tiết tấu nữa, mặc dù đã khắc phục ngay sau đó nhưng đây chính là điểm trừ lớn nhất, chúng tôi không thể nhắm mắt bỏ qua, hiểu chứ?"
Kiều Dự trả lời: "Hiểu rồi."
Cát Tiềm cổ vũ: "Tốt lắm, tôi đánh giá cậu rất cao."
"Cảm ơn thầy Tiềm, cảm ơn ban giám khảo." Kiều Dự trả lời, ngồi xuống.
Trên bàn giám khảo, Tô Quế Nghi tò mò mở tất cả bài hái thí sinh và giám khảo lựa chọn trải ra bàn, ngạc nhiên: "《Một con vịt》,Nhạc Thượng Trì cậu chọn đại thật à? Anh Minh với Kiều Dự là tình ca, Wilcox, anh nghĩ hai cậu ấy biết hát ngôn ngữ này hả? Ôi chị Tình em biết bài này nè, mẹ em hay nghe lắm!"
Cát Tiềm bịt mỏ Tô Quế Nghi.
Tô Quế Nghi: "..." Lỡ lời.
Sau đó chương trình vẫn diễn ra êm đềm, thí sinh chưa biểu diễn không còn đông nữa, trải qua hai lần giải lao giữa giờ thì toàn bộ thí sinh đều đã biểu diễn xong. Trong lúc ấy có năm thí sinh từ lớp A rớt xuống lớp B chung đàn với Kiều Dự, Lâm Đoạn Đình được thách đấu một lần nhưng không làm khó được cậu ta, vẫn yên vị trên ghế kim cương.
Giải lao kết thúc, quảng cáo chiếu xong, chương trình lập tức bước vào giai đoạn mới.
"Tiếp theo đây, tổ chương trình Ước Niệm Sơ Khai chúng tôi muốn mang đến một bất ngờ cho tất cả mọi người!"
Giọng nói ngọt ngào của Tô Quế Nghi truyền rõ mồn một giữa sân khấu rộng lớn. Ánh đè sân khấu chớp lóe, đen thui rồi hàng loạt đèn LED đồng loạt sáng lên, âm nhạc chào đón lại vang lên lần nữa. Cùng lúc đó có ba người đi ra từ sau cánh gà, trang phục trên người họ mỗi người một kiểu, hiển nhiên không phải đi chung nhóm với nhau, họ đứng giữa sân khấu, động tác dứt khoát cúi đầu chào mọi người. Nhân lúc cả hiện trường đang không hiểu chuyện gì đang diễn ra thì Tô Quế Nghi cười nói.
"Mỗi năm chương trình chúng ta đều được tổ chức để dành tặng cho các bạn trẻ có ước mơ debut trở thành nghệ sĩ hàng đầu, không chỉ tuyển chọn thí sinh từ trong nước và ngoài nước, mà thậm chí các thí sinh có tài năng từng debut rồi nhưng thời thế không thuận lợi khiến họ quay về điểm xuất phát cũng có thể đến đây đăng ký tham gia. Và tôi tin chắc rằng trong một trăm thí sinh có mặt tại đây nhất định sẽ có ai đó quen thuộc với ba vị đang đứng kế bên tôi này, không đâu xa lạ, họ chính là những ca sĩ đã từng xuất hiện trên màn ảnh lớn, vì một vài lý do bất đắc dĩ xảy ra, họ đã đến đây, thách đấu với các bạn."
Cả trường quay vang lên tiếng than ôi dài đằng đẵng, hoàn toàn không thể tin được chuyện gì đang xảy ra, có thanh niên ôm đầu sững sờ, nhờ bạn đi cùng kế bên tát mình một cái cho tỉnh, sảng hồn gào: "Trời đất ơi tui nhớ ra bọn họ rồi, mẹ tui hâm mộ người kia lắm, hồi xưa mua đĩa về nghe miết."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ước Niệm Sơ Khai
NouvellesThể loại: Boylove, giới giải trí, show tuyển chọn, hào môn thế gia, niên thượng, ngọt ngào, HE. CP: Hiếu thắng ngốc nghếch tự cho mình thông minh công x Mặt trời nhỏ ấm áp thiếu gia thụ. Viết tặng cho những ai tình nguyện ăn cơm chó đến mức bội thực...