Tổ chương trình rất biết cách trêu đùa trái tim thí sinh, bưng lên sân khấu thùng kín trong suốt một mặt, loáng thoáng thấy được rất nhiều quả bóng hai màu vàng bạc lăn loạn xạ bên trong.
Lương Khải Minh nhận thùng từ tay đạo diễn, đặt ở giữa bàn giám khảo, nói: "Random biểu diễn."
Anh phớt lờ mấy trăm ánh mắt mưa bom bão đạn từ trên khán đài phóng xuống, bình tĩnh lắc thùng: "Ai muốn thử không?"
Mọi người đùn đẩy nhau, ai cũng muốn nhường cho người khác, tới tay Giang Sơ Tình, cô đen mặt đưa tay vô thùng cầm đại một quả bóng vàng lên, đám thí sinh ngồi ở khu vực ghế vàng nín thở chờ đợi.
"Số 16." Giang Sơ Tình để trái bóng đã bị tách đôi lên bàn, giơ cao mảnh giấy lấy từ bên trong ra cho mọi người xem.
Sau đó cô lại bốc thăm thêm một quả nữa, vẫn là quả bóng màu vàng nhưng khác số, nhóm thứ hai tiến vào cánh gà chờ lên sân khấu.
Những thí sinh không trúng số thi nhau thở phào, thí sinh ngồi tại vị trí ghế gắn số 66 đi chung với đồng đội, một nhóm bốn người đứng dậy lần lượt chào mọi người xung quanh rồi đi vào sau cánh gà.
Nghe phong thanh đâu đây là nhóm đến từ công ty lớn đã cho ra rất nhiều diễn viên có sức ảnh hưởng lớn trên màn ảnh, vì vậy ấn tượng của toàn thể trường quay chính là nhóm đầu tiên lên biểu diễn đã chiếm ưu thế về mặt trận phía sau, nếu màn trình diễn gây ấn tượng nữa thì quả thật năm nay chương trình đã biết cách khiến cho xuất debut được cạnh tranh một cách khốc liệt.
Nhưng nghĩ thì vậy, đáng tiếc nhóm đầu tiên lại không như mong đợi, chỉ lên hát và nhảy múa, thậm chí có thí sinh còn chạy lệch đội hình, màn biểu diễn kết thúc trong sự im ắng ngượng ngùng cả toàn trường quay. Tô Quế Nghi giữ lại lương tâm của đàn chị đi trước mà khuyên nhủ hãy cố gắng vào lần sau. Còn Cát Tiềm thẳng thừng chê bai, bao nhiêu khuyết điểm trong quá trình biểu diễn lôi ra hết trong một lượt, độc đoán không chừa một ai.
Kết quả không ai nói cũng biết, một nhóm tất cả bốn người đều rơi vào lớp F, không khí trong trường quay giảm xuống còn vài độ, bây giờ mọi người mới cảm nhận được sự cạnh tranh của chương trình tuyển chọn.
Tô Quế Nghi quay ngang quay dọc, thấy không ai lên tiếng bèn đứng ra an ủi: "Mới chỉ là nhóm đầu mà đã căng thẳng như thế này rồi sao, chẳng lẽ các bạn không tin vào bản thân mình, tin tưởng đồng đội à? Kiên cường lên nào các chàng trai, phải ngã xuống mới biết đứng dậy chứ."
Giọng nói dễ nghe của Tô Quế Nghi êm ái như bản giao hưởng mùa xuân, lan truyền tới tai các thí sinh hẵng còn trên đà suy sụp, thành công thôi thúc họ phải ngẩng cao đầu sẵn sàng khiêu chiến với bất kì thử thách khó khăn, chạm đến thành công. Cứ thế nhóm này ra vô, nhóm khác lại đi ra, năm lần bảy lượt như thế, tưởng rằng không có chồi non mới nhú nào khiến họ hứng thú thì cuối cùng cũng có thí sinh ngồi vào ghế kim cương, tức là thí sinh đầu tiên vào được lớp A nhờ số phiếu bình chọn hơn 90.
Người thứ hai vô lớp A là Lâm Đoạn Đình, Nhạc Thượng Trì biết cậu ta, cũng cảm thấy thực lực cậu ta xứng đáng có được kết quả như vậy. Lúc Lâm Đoạn Đình tiến đến vị trí ghế kim cương ngồi xuống có đi ngang qua hàng ghế Nhạc Thượng Trì, cậu ta cười tít mắt vẫy tay, Nhạc Thượng Trì vẫy lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ước Niệm Sơ Khai
Short StoryThể loại: Boylove, giới giải trí, show tuyển chọn, hào môn thế gia, niên thượng, ngọt ngào, HE. CP: Hiếu thắng ngốc nghếch tự cho mình thông minh công x Mặt trời nhỏ ấm áp thiếu gia thụ. Viết tặng cho những ai tình nguyện ăn cơm chó đến mức bội thực...