Ghen Hay Không Ghen ?

774 63 5
                                    



Vũ Ngọc Chương kể từ lúc hạ quyết tâm đơn phương tạo chiến dịch cưa đổ Bùi Xuân Trường đến nay chưa từng có khái niệm ghen với những đối tượng cùng giới xung quanh anh. Đối tượng đáng quan ngại nhất vẫn là các chị em nhà Noọng của anh. Điều này là hiển nhiên bởi vì các thí sinh Rap Việt thật ra hơn phân nửa đều đã có người yêu. Nếu không có thì cũng thẳng đét, đến cả hắn cũng không phải là thích đàn ông.

Người hắn thích là Bùi Xuân Trường và trùng hợp anh là đàn ông mà thôi. Chính vì vậy mà chưa bao giờ hắn phải quan ngại về các mối quan hệ cùng giới của anh, Bùi Xuân Trường càng có nhiều bạn bè hắn càng vui cho anh và hắn cũng không ngại giới thiệu bạn bè của mình cho anh.

Tuy nhiên sự an tâm của hắn hiện tại đang bị lung lay, thậm chí là mọi thứ đang diễn ra trước mắt hắn khiến cho cảm xúc của hắn vượt ngoài cả chữ ghen. Hắn có thể cảm thấy cơn giận trào dâng đến mức nếu hắn là thằng Right của 2 năm về trước chắc hẳn là hắn đã mất sạch lý trí mà nổi điên lên tại chốn đông người.

Nguồn cơn của sự việc đến từ việc ngày hôm nay Vũ Ngọc Chương và Bùi Xuân Trường cùng một số thành viên đội B Ray có hẹn cùng ra Hà Nội đến quán bar xem huấn luyện viên của cả bọn diễn. Đây là một quán bar có tiếng, khâu tổ chức cũng không hề sơ sài chính vì vậy mà cả bọn cũng không để lỡ thời cơ kéo đến xem nhân tiện xã stress sau chuỗi ngày vùi đầu vào phòng thu.

Đã đến bar thì việc uống vài ly là không thể tránh khỏi. Hắn không hề có ý định ngăn cản Bùi Xuân Trường uống, nếu có say thì hắn đưa về, việc của anh là cứ vui chơi hết mình thôi. Thêm cả, hắn biết Bùi Xuân Trường chưa bao giờ là một con ma men, anh biết uống nhưng chưa bao giờ hắn thấy anh để mình say xỉn cả. Không phải bởi vì tửu lượng anh tốt, theo hắn nhận thấy thì tửu lượng anh chỉ ở mức trung bình và có phần thua hắn, nhưng anh rất biết cách kiểm soát bản thân. Vừa cảm thấy choáng và có khả năng say xỉn thì không một ai có thể ép anh uống thêm, chỉ có mức cạy miệng anh ra mới có thể khiến anh uống thêm thôi nhưng làm gì có ai điên đến vậy.

Duy chỉ có hôm nay, hắn vừa rời mắt khỏi anh một lúc để đi vệ sinh thì khi quay lại hắn đã thấy một cảnh tượng khiến đầu hắn bốc hoả.

Bùi Xuân Trường ngồi ngay ngắn tại vị trí cũ nhưng bên cạnh hắn là một gã trung niên không ngừng mời rượu. Phải nhấn mạnh lại, quán bar mà cả bọn đang đi là một quán lớn, khâu tổ chức chỉnh chu và người của chương trình đều nhận diện được bọn họ là học trò của B Ray chính vì vậy mà bọn họ được sắp cho chỗ ngồi riêng. Chỗ của bọn họ ngoài bọn họ ra chỉ có nhân viên của quán hoặc người của ban tổ chức được phép tiếp cận, cho nên có thể thấy rõ mười mươi gã trung niên đấy là người của bên tổ chức.

Khổ nổi Vũ Ngọc Chương rời đi vệ sinh khá lâu vì hắn tranh thủ hút một điếu thuốc. Các thành viên còn lại thì đang say khước không biết từ lúc nào đã rời chỗ ngồi hoà mình vào đám đông hết rồi. Không có bất kỳ ai xung quanh nói giúp Bùi Xuân Trường và không có ai quan tâm đến sự việc đang diễn ra vì không khí xung quanh đang quá sôi động, chỗ ngồi của anh thì bị khuất.

Tất cả các yếu tố trên dẫn đến một màn trước mắt Vũ Ngọc Chương và hắn lòng như lửa đốt lao như tên bắn đến chỗ anh. Vừa đến nơi đã thấy mặt mày Bùi Xuân Trường đỏ như gấc, không biết đã bị ép bao nhiêu ly, tên già kia thì sáp lại anh ngày một gần. Vũ Ngọc Chương chưa kịp thắc mắc vì sao anh không từ chối lời mời rượu thì khi vừa nhìn thấy mặt gã hắn đã hiểu ra hết thảy. Thì ra là người quen chứ không đâu xa lạ cả, bảo sao có cho tiền Bùi Xuân Trường cũng không dám ho he gì.

Từ Đầu Đã Là Yêu Mất Rồi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ