Vừa Thấy Anh Khóc Đã Yêu Ngay

1.2K 118 4
                                    


Vũ Ngọc Chương không ngờ sẽ có ngày hắn phải lòng một người cùng giới chỉ bởi vì vô tình nhìn thấy người đấy lén lút khóc một mình. Đúng rồi đấy, cậu trai vô tình lấy cắp trái tim của vị hoàng tử Long Biên nào đấy không ai khác chính là Bùi Xuân Trường, bạn cùng phòng kiêm luôn bạn cùng giường của hắn.

Cái ngày mà Bùi Xuân Trường nhận được nón vàng và được cứu về đội của BigDaddy chính là cái ngày định mệnh ấy. Đối với mọi thí sinh tham gia Rap Việt, việc nhận được chiếc nón vàng và hơn hết là được trao cơ hội đi tiếp vào vòng trong chính là điều mà ai cũng thầm ao ước. Không phải tự nhiên mà huấn luyện viên của Bùi Xuân Trường tính toán kỹ lưỡng xếp cặp đấu để biến thí sinh của mình trở thành những thợ săn nón vàng. Tuy nhiên, riêng đối với Bùi Xuân Trường khi nhận về nón vàng trong lòng anh lại ngổn ngang những suy nghĩ khó nói thành lời.

Phần nhiều là sự cảm động và trách nhiệm khi thay những thành viên khác trong team tiếp tục bước vào vòng trong thực hiện đam mê. Phần còn lại là sự tự ti và nghi ngờ về năng lực của bản thân.

Cũng phải thôi, người đề xuất chủ đề cho bài thi của vòng hai là Bùi Xuân Trường mà. Anh muốn tri ân những người nông dân vất vả quanh năm với công việc đồng áng, cũng như muốn tôn vinh hạt gạo của Việt Nam quý như những hạt vàng. Mặc dù bài thi nhận được đánh giá cao, và bản thân anh biết cả anh và LoR đã làm hết sức mình và đã truyền tải được những gì họ muốn truyền tải đến khán giả. Nhưng việc anh suýt rơi vào vòng 8bar là sự thật, và đã có thể rời chương trình nếu không được cứu về vẫn là sự thật.

Vì những điều trên mà mới có cảnh một Bùi Xuân Trường núp sau cánh gà trong những phút giải lao ngắn ngủi, lén lau nước mắt như một đứa trẻ mất kẹo. Bùi Xuân Trường có vẻ ngoài rất hiền lành, lại thêm dáng người nhỏ con, có đôi phần ốm yếu nên cái cảnh anh ngồi khóc nhìn lại tăng thêm mấy phần đáng thương. Anh ngồi khóc rất ngoan, không lên tiếng nấc hay tạo ra bất kì tiếng ồn gì cả, thi thoảng chỉ phát ra những tiếng sụt sịt nhẹ xen lẫn với tiếng thở khò khè đều đều mà chỉ có thể nghe được ở khoảng cách rất gần.

Điều này là bởi vì anh không muốn kêu gọi sự chú ý của mọi người lên mình vào những giây phút này. Anh biết tuổi anh không còn nhỏ cho những hành động sướt mướt này và anh sợ mọi người không hiểu được những nỗi lòng của anh sẽ sinh ra hiểu lầm.

Hơn hết là ban nãy anh vừa được cả team ôm động viên cũng như là chúc mừng cho chiếc nón vàng anh nhận được, anh không muốn phá huỷ bầu không khí đang phấn chấn như thế của anh em một chút nào vì một lát nữa team anh vẫn còn phải thi đấu tiếp.

Vũ Ngọc Chương được xếp cặp thi đấu cuối cùng và hiện tại thì hắn đã thay đồ và hoàn thiện tóc tai cũng như là lớp makeup, sau khi trò chuyện một lúc với huấn luyện viên của mình thì hắn bắt đầu ngờ ngợ ra là không thấy bóng hình quen thuộc của Bùi Xuân Trường.

Ngày thường vào những lúc như vậy dù là ngại ngùng ít nói thì anh chắc chắn cũng sẽ luẩn quẩn đâu đấy xung quanh hắn và mọi người, ngoan ngoãn ngồi nghe mọi người đùa giỡn, có khi lại cười mồi cho mấy cái tiểu phẩm của họ.

Từ Đầu Đã Là Yêu Mất Rồi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ