Một trong những điều hối hận to lớn nhất của Vũ Ngọc Chương đó chính là đã không tỏ tình với Bùi Xuân Trường sớm hơn. Nếu biết trước tỏ tình xong hầu như ngày nào cũng được quang minh chính đại ôm người đẹp vào lòng thì hắn đã làm sớm hơn rồi.Từ sau ngày hôm ấy đến nay Vũ Ngọc Chương và Bùi Xuân Trường dính nhau như sam, đi đâu cũng một lớn một nhỏ kề bên nhau như hình với bóng. Vũ Ngọc Chương luôn cố gắng sắp xếp thời gian trong ngày để có thể đi ăn cùng anh. Những lúc bận rộn với lịch trình diễn trái ngược nhau hắn cũng đảm bảo sẽ chừa ra được thời gian rảnh vào buổi tối để gọi cho anh.
Có khi cả hai chẳng cần nói gì với nhau quá nhiều mà chỉ để điện thoại đấy nhìn nhau rồi mỗi người đắm chìm vào công việc. Có khi thì hắn hoặc anh chia sẻ cho nhau nghe những bản demo cho sản phẩm âm nhạc mới. Khi thì chỉ là để điện thoại đấy nhìn nhau ngủ đến khi điện thoại cạn pin.
Tóm lại là cuộc sống của cả hai luôn tràn ngập hơi thở của nhau dù chưa chính thức yêu nhau. Bùi Xuân Trường vẫn chưa trả lời cho hắn biết suy nghĩ của anh về hắn. Vũ Ngọc Chương cũng không muốn gấp gáp hối thúc anh. Hắn muốn cho anh thời gian từ từ cảm nhận tình cảm của hắn và cho cả hai thêm thời gian thấu hiểu lẫn nhau hơn trước khi hắn chính thức tỏ tình với anh thêm lần nữa.
Tuy nhiên, như đã nói thì cả hai cũng không khác gì một cặp đôi đã yêu đương là mấy. Ngoại trừ việc hai gã đàn ông yêu nhau thì hạnh phúc của bọn họ đơn giản hơn nhiều. Nhà riêng của hắn, anh cũng đã ghé qua luôn rồi, thậm chí là ghé qua khá thường xuyên. Mỗi khi ra Hà Nội diễn đều là hắn tình nguyện lái xe đến đưa rước anh.
Bùi Xuân Trường chuẩn gu của hắn đến từng xăng-ti-mét. Hoặc có thể nói anh chính là cái gu của hắn luôn rồi. Da trắng, mặt xinh, chung tình lại còn chăm chỉ. Hắn từng bảo rằng hắn thích mẫu người biết nấu cơm và không làm hắn stress. Trùng hợp thay, Bùi Xuân Trường không những biết nấu ăn mà còn nấu ăn rất ngon. Về khoản tâm lý thì khỏi phải nói, Bùi Xuân Trường chưa từng làm gì khiến hắn phải áp lực. Chỉ có sự biến mất của anh mới khiến hắn bị stress mà thôi.
Bùi Xuân Trường rất hiểu chuyện, không có xu hướng gây chuyện. Ở cạnh nhau ngoại trừ Vũ Ngọc Chương giỡn nhây thách thức sức chịu đựng của Bùi Xuân Trường ra thì chưa từng thấy anh làm gì khiến hắn khó chịu bao giờ. Duy chỉ có việc Bùi Xuân Trường là người sống rất có nguyên tắc, chưa yêu nhau chính thức ngoại trừ ôm nhau và nắm tay thì Bùi Xuân Trường không cho phép hắn làm gì thêm.
Thật lòng mà nói thì Vũ Ngọc Chương cũng không có suy nghĩ đen tối gì với anh cả, hắn vô cùng tôn trọng Bùi Xuân Trường. Chỉ có điều đôi lúc hắn thật sự không kiềm lòng nổi muốn hôn anh mấy cái liền bị anh né thẳng. Phải làm liều mấy lần và bị giận mấy lần mới có thể cảm hoá trái tim ngoan cường của anh trai bản. Cuối cùng thì sau bao trắc trở hắn cũng được hôn Bùi Xuân Trường. Nhưng mà là hôn trán, hệt như nụ hôn phụ tử vậy, Vũ Ngọc Chương dở khóc dở cười nhưng mà có cho là còn hơn không rồi.
Thêm một vấn đề là cả hai đều là hai tờ giấy trắng trong phương diện tình yêu cùng giới, Vũ Ngọc Chương may mắn hơn Bùi Xuân Trường ở khoản tuổi trẻ phong phú thú vui nào cũng trải nghiệm rồi mà thôi. Thế nên Vũ Ngọc Chương tuy không biết rõ tình cảm của cả hai sẽ đi đến đâu và mình muốn gì từ anh nhưng hắn cũng là một tên đàn ông đang ở độ tuổi khoẻ mạnh không thể tránh khỏi những phản ứng sinh lý cần và nên có với người mình yêu.