Vũ Ngọc Chương cuối cùng cũng thấm thía như thế nào gọi là hi sinh đời sống tình cảm để bán mình cho tư bản. Từ lúc cả hai quay trở về từ Tuyên Quang, Bùi Xuân Trường như lập tức bốc hơi khỏi tầm mắt của hắn vậy. Cả hắn và anh đều bận đến tối tăm mặt mũi, đến thời gian gọi cho nhau còn không có vì Bùi Xuân Trường hiện giờ đắt show như vàng lên giá, chỉ có nhiều hơn chứ không có giảm xuống. Vũ Ngọc Chương thì loay hoay với dự án MV sắp ra mắt sau chương trình.Đó là còn chưa kể đến việc Vũ Ngọc Chương và Bùi Xuân Trường còn lo chuẩn bị cho hai vòng thi chung kết. Bùi Xuân Trường bị khối lượng công việc xoay như chong chóng đến mức đôi lúc quên mất việc mình đã có người yêu để cùng san sẻ.
Căn bản là Bùi Xuân Trường từ trước đến nay không thích làm phiền người khác quá nhiều, mỗi khi gặp phải áp lực anh thường có xu hướng thu mình lại tự giải quyết với bản thân nhiều hơn. Đến khi mọi người xung quanh nhận ra anh không ổn hoặc biết đến những rắc rối mà anh mắc phải thì anh cũng đã giải quyết xong xuôi phần nào rồi.
Gần đây khi yêu vào rồi anh mới bắt đầu làm quen với việc chia sẻ áp lực của mình cho hắn. Nhưng mà Bùi Xuân Trường phần nhiều vẫn là giấu nhiều hơn. Anh không biết chia sẻ như thế nào mới đủ và liệu rằng hắn có cảm thấy phiền hay không với những việc mà anh mắc phải. Liệu rằng hắn có chán anh vì không đủ khả năng tự giải quyết việc của bản thân hay không. Bùi Xuân Trường mắc kẹt giữa việc muốn được hắn yêu thương và việc sợ rằng mình đang làm vướng chân hắn.
Và điều này thật sự làm Vũ Ngọc Chương phiền lòng. Vũ Ngọc Chương ngay lúc xác định mối quan hệ với anh thì đã tự hạ quyết tâm với lòng rằng sẽ khiến cho cuộc sống của Bùi Xuân Trường tràn ngập niềm vui nhưng đến hiện tại hắn vẫn chưa biết nên bắt đầu từ đâu. Bùi Xuân Trường vẫn chưa thật sự hoàn toàn biết cách đón nhận tình yêu và vẫn chưa ý thức được mình xứng đáng với tình yêu của hắn. Vì vậy mà Vũ Ngọc Chương hoàn toàn không có cơ hội để làm được nhiều thứ cho anh. Tuy rằng anh đã mở lòng hơn với hắn và dần chấp nhận những sự quan tâm nhỏ nhặt của hắn rồi nhưng hắn thật sự vẫn muốn anh tin tưởng và dựa vào hắn hơn.
Vũ Ngọc Chương biết mình và anh cần một cuộc trò chuyện nghiêm túc, nhưng khổ nổi thời gian ngủ còn không đủ thì nếu mà để nói chuyện vào thời điểm này chắc chắn câu chuyện cũng sẽ không đi đến đâu. Có khi còn gây ra hiểu lầm khiến cả hai khó chịu. Vũ Ngọc Chương cũng chỉ đành ở bên cạnh động viên và giúp anh ở khâu làm nhạc được phần nào hay phần đó. Hắn cũng cố gắng sắp xếp thời gian đưa đón anh đi tập mấy hôm để tranh thủ ở cạnh nhau được một lúc.
Và sự dính nhau đầy mờ ám của cả hai dù có cố giấu cỡ nào cũng không qua mắt được mọi người xung quanh. Nhưng có vẻ như là do Vũ Ngọc Chương đã đánh phủ đầu trước, hoặc do đời tư và mối quan hệ của cả hai thật sự mang đến cho người khác cảm giác phải được tôn trọng vì vậy mà không ai đá động gì đến chuyện riêng cả hai. Họ chỉ cần hiểu có Vũ Ngọc Chương thì sẽ có Bùi Xuân Trường bên cạnh, nếu một trong hai vắng thì cứ tìm người còn lại hỏi thì sẽ biết ngay hành tung và lịch trình của người đấy.
Vũ Ngọc Chương thề là dù hắn có thêm sáu cái tay cũng không đủ để lo cho Bùi Xuân Trường. Anh trai bản của hắn xuyên suốt quá trình vừa qua cứ liên tục ốm vặt , cách hai ba hôm là lại khò khè cảm ho. Thuốc uống mãi cũng không tốt vì vậy chỉ có thể cố bổ sung thêm vitamin các loại và xách anh đi phơi nắng sớm cho Bùi Xuân Trường tăng sức đề kháng. Cân nặng của Bùi Xuân Trường cũng giảm xuống mức báo động so với chiều cao của một thanh niên trưởng thành. Tệ hơn là ngày trước anh bị hắn ép ăn rất nhiều mà cân nặng đã không cải thiện được bao nhiêu, huống chi hiện giờ anh còn bị stress đến mức bỏ ăn.