Hướng dẫn sử dụng trước khi dùng

1.1K 61 0
                                    


Lời nói đầu tiên thì welcome các bạn đọc đã đến với chiếc fanfic này của tôi.

Đã đến đây rồi thì chắc hẳn mọi người cũng như tôi đều là những con người yêu quý chiếc thuyền Right2T. Nên là mong bộ truyện của tôi đủ sức thuyết phục và đủ thú vị để giữ chân mọi người. Cũng mong là tôi sẽ mang đến cho mọi người trải nghiệm đọc mà mọi người hài lòng nhất.

Nói sơ lược về cái fic này thì ban đầu tôi cũng khá là đắn đo trước khi viết. Nhưng mà thời gian dài âm thầm theo dõi những tương tác của Right và Tuti với nhau thì tôi biết tôi luỵ OTP này lắm rồi. Thôi thì đành tự đẻ hàng vì ke OTP hít không đủ. Đây cũng không phải lần đầu tôi viết fanfic, nhưng mà thời gian trước tôi toàn viết cho char 2D là chính và cũng đăng ở account khác.

Đây là fic đầu tiên tôi viết cho OTP này, và maybe cũng là fic duy nhất được viết (chưa chắc nữa nhe 😅). Bởi vì tôi không có nhiều thời gian rảnh, nhưng mà tôi vẫn sẽ cố hết sức hoàn thành. Hứa không drop, vì vậy nên là ai quyết định nhảy hố thì mong là mọi người yên tâm. Vì tôi rất tâm đắc OTP này và cũng quý trọng công sức của bản thân lắm.

Cái fic này tôi viết dựa trên tưởng tượng là chính, đôi lúc sẽ hơi OOC bởi vì chúng ta đều là những người chỉ biết Right và Tuti qua những gì họ muốn show ra cho chúng ta thấy. Tuỳ vào cảm nhận cá nhân mà mỗi người có cái nhìn khác cho tính cách của họ. Mong là mọi người đừng quá khắt khe. Tôi cũng sẽ cố bám sát đời thực nhất nên mong rằng sẽ tránh được việc gây phản cảm cho người đọc vì tính cách của cả hai quá khác xa đời thực.

À và trong nội bộ fic này thì ngoại trừ Right và 2T tôi dùng tên thật của họ để viết thì tất cả các members khác bao gồm cả huấn luyện viên hay ban giám khảo tôi đều dùng rapname nhé. Để những ai chưa theo dõi lâu dễ phân biệt và cũng như để tập trung hoàn toàn vào hai nhân vật chính thôi 🌹

Về nội dung thì như cái tên và mô tả truyện thôi. Truyện đa phần là góc nhìn của Right, và chủ yếu là những mẩu truyện nhỏ khiến cho tình cảm được phát sinh. Rồi dần dần khi tình cảm đủ lớn để người trong cuộc nhận ra thì khi nhìn lại họ cũng phải thừa nhận rằng từ đầu những cảm xúc dành cho nhau đã là tình yêu rồi.

Nói đến đây thôi, dài quá mất vui. Mong là mọi người sẽ có những phút giây giải trí tuyệt vời cùng với chiếc fic của tôi nhé 🫡

Từ Đầu Đã Là Yêu Mất Rồi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ