off jumpol cầm cốc rượu trên bàn ngay khi vừa ngồi xuống cạnh đám bạn, ai cũng nhìn hắn đầy ý vị. bọn họ ở bên off jumpol đủ lâu để nhận ra hắn đang rất mệt mỏi và bất lực.
'mày nói chuyện với em ấy chưa' - tay tawan mở lời.
'nói gì? còn gì để nói à?'
'mày có cam lòng không, khi không hỏi, không nói, và giả vờ như không quan tâm đến những điều ở quá khứ' - arm weerayut gần như quát vào mặt hắn.
'chả có cái gì mà không cam tâm cả'
'tất cả đều đã qua rồi, đã là người yêu cũ thì ai cũng giống nhau thôi'
'nói thì nghe tồi đấy nhưng bản chất cũng chỉ là thằng luỵ tình mà thôi' - mond tanutchai.
'mày nói mày không nhớ, mày nói không yêu nhưng mày đã từng buông bỏ một ngày nào chưa, khi mà bản thân mày vẫn luôn tìm đến rượu vào đêm muộn, vẫn đều đặn cho người lau dọn căn nhà đấy, mày không phải là đang chờ em ấy quay lại à?' - white nawat.
'p'off, em không quá hiểu anh nhưng em cũng đủ thân thiết để nói rằng, những người anh từng yêu, không ai là không giống gun atthaphan cả. họ đều thích làm nũng, bám người, và quan trọng là họ có đam mê với nước hoa, trên tay luôn đeo chiếc vòng cùng loại với chiếc vòng năm ấy anh tặng gun' - earth pirapat nhỏ nhẹ phân tích.
'chúng mày đúng là bức chết tao mới chịu đúng không?'
'đúng, là tao chưa thể quên cũng chưa từng quên, nhưng làm sao đây, ngày hôm đó em ấy rời đi chỉ để lại một bức thư chia tay, tao không đủ can đảm, tao quá mệt để đuổi theo rồi'
'p'off, chỉ còn một chút nữa thôi, chỉ cần cố thêm một chút nữa thôi, anh chỉ cần cố thêm lần này nữa thôi, có thể nó là kết thúc cũng có thể là mở đầu nhưng ít ra anh sẽ yên lòng' - pond naravit.
'em không biết quá khứ đã xảy ra chuyện gì cũng không biết người các anh nhắc đến như thế nào nhưng nghe mọi người nói, em biết anh yêu người đó nhiều lắm, đối với em, tình yêu nó không phức tạp như thế, nó dùng trái tim mà có dùng lí trí đâu, anh chỉ cần cảm nhận thật rõ trái tim mình, anh còn yêu người đấy không, nếu còn hãy bỏ mấy cái tia lí trí kia đi mà làm theo những gì con tim anh muốn, cuộc sống này làm gì có nhiều cái 10 năm như thế để đợi một người đâu' - gemini.
off jumpol nhìn gemini, cuối cùng mỉm cười xoa đầu gemini.
'cuối cùng tên nhóc này cũng biết nói chuyện tình yêu với anh rồi'
'úi xời gì từ lúc có người yêu cái là nói như ông cụ non ý' - sing harit trêu.
off jumpol như tìm ra được điều bản thân muốn, cúi đầu mỉm cười châm thuốc.
off jumpol đang nghiền ngẫm hút thuốc, trước cửa quán bar xuất hiện bóng dáng nhỏ bé đang nhìn mình chằm chằm. off jumpol theo thói quen dập tắt điếu thuốc ngay lập tức. gemini nhìn theo tầm mắt off jumpol, thấy người có thể làm off jumpol ngoan ngoãn bỏ thuốc như vậy, có chút ngưỡng mộ. cậu liền biết đây là 'gun atthaphan' trong câu chuyện vừa rồi.
off jumpol nhíu mày nhìn cậu nhóc chỉ mặc đồ ngủ ở nhà mỏng manh đi tìm hắn giữa cái thời tiết lạnh đến tê người này, vội đứng dậy bọc cậu trong áo khoác của mình.