poireauter ;4;

57 15 2
                                    

gun atthaphan đã ngồi thẫn thờ cả buổi ở sân bây, nhìn từng chiếc máy bay cất cánh mà lòng thì nặng trĩu. cảm giác như tim mình mất đi một khoảng. thời gian ở bên cạnh offjum là thời gian ngọt ngào và vui vẻ nhất, cứ ngỡ biết trước  đau đớn mà chuẩn bị thì sẽ ổn hơn nhưng trải qua rồi mới biết dù có sự chuẩn bị thế nào đi nữa khi đứng trước một offjum quay lưng đầu không ngoảnh lại vẫn là một cái gì đấy nghẹn trong tim. 

gun atthaphan gọi điện cho bạn thân mình. 

'alo mày, mày có nhà không?' 

nghe thấy chuông cửa, newwiee vội chạy ra mở cửa, trời pháp dạo này hay mưa thất thường, gun atthaphan sớm đã ướt nhẹp, trên tay là chai rượu lâu lắm chẳng xuất hiện. 

newwiee bảo em trai lấy cho gun cái khăn tắm còn mình thì chuẩn bị nước ấm, khi đi ra đã thấy gun atthaphan lau khô người và ngồi uống rượu từ bao giờ. 

'lần này làm sao vậy? tao nhớ là mày đã lâu lắm không đụng đến rượu' - newwiee mím môi ngồi xuống bên cạnh cậu. gun hiếm khi uống rượu, lần đầu là khi bắt đầu với off, lần gần nhất là khi gặp lại off. 

'không biết nữa, chỉ là đột nhiên muốn uống thôi' - gun atthaphan cười nhưng lại chẳng hề vui vẻ. 

'anh ta đi rồi à?' - newwiee chẳng vòng vo lảng tránh vì sợ cậu tổn thương như trước. 

gun atthaphan hơi bất ngờ, newwiee hiếm khi nhắc đến off dù biết nỗi buồn cậu đến từ đâu, newwiee tránh nhắc đến vì sợ cậu đau hơn nhưng giờ newwiee không muốn thế vì cơn đau nếu không xử lý dứt điểm sẽ trở thành mãn tính, thà một lần đau đớn nhất còn hơn dai dẳng cả đời. 

'ừ, là tao bảo anh đi' 

'vì sao? mày yêu anh ta mà' 

'nhưng mà tao không thể yêu anh như cách anh muốn và anh cũng thế, hai đứa cứ mải mê nhút nhát trốn trong thế giới của mình, anh đã mở lòng rồi còn tao thì chẳng thể. sự ngọt ngào nơi anh làm tao lo sợ, tao cảm thấy không an toàn, tao sợ tao có được anh rồi lại để mất anh lần nữa' - gun atthaphan đã sớm khóc ngay khi bắt đầu kể. 

'pi, em ra ngoài nhé' - em trai new bước ra từ phòng. 

'nủ fourth đi đâu thế?' - gun mỉm cười vội lau nước mắt

'em đi ra ngoài với gemini nhà bên ạ' - fourth mỉm cười ngay khi nhắc đến cậu trai kia. 

gun atthaphan mỉm cười nhẹ. 

ngay khi fourth vừa đi, new đã lên tiếng. 

'mày nhìn thấy nụ cười của fourth khi nhắc đến thằng nhóc gemini nhà bên không? chúng nó thích nhau đấy. nhưng mày biết gì không, bố mẹ thằng nhóc đấy không thích đồng tính vì thằng gem nó là con một mà chúng nó vẫn yêu nhau và cuối cùng là bố mẹ nó cũng chịu. mày nhận ra điều gì không? thằng fourth nhỏ hơn mày nhưng nó dũng cảm hơn mày, chịu khó khăn thế nào nó cũng chẳng rời bàn tay thằng nhóc kia ra. kì thị của xã hội, áp lực từ gia đình, chúng nó còn chẳng sợ, vậy mày sợ điều nhỏ nhoi ấy ư gun? tao không bảo vấn đề của mày là không quan trọng nhưng khi yêu một người đủ nhiều, nỗi sợ cũng chỉ là cảm giác nhất thời thôi. chúng mình là con người chẳng sống được mấy trăm năm đâu mà nhiều thời gian đến thế, cứ yêu đi, cứ hết mình đi, đau thì sao chứ? mày vẫn còn trẻ cơ mà, mày cứ đuổi theo cái mày thích, mày tâm niệm, rồi một ngày khi đã đủ gom góp, mày sẽ thấy ngày hôm nay mày đuổi theo là đúng đắn, vì mày chẳng hối hận tí nào' 

;offgun; - /vũ trụ ngừng trôi/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ