halcyon ;1;

66 11 2
                                    

! truyện không có yêu tố xúc phạm bất cứ cá nhân hay tổ chức nào, không vừa ý vui lòng click back chứ đừng buông lời cay đắng nhé ạ ! 

/

'halcyon: từ chỉ về những ngày yên bình và hạnh phúc đã qua trong quá khứ. "halcyon" vốn có nguồn gốc từ thần thoại Hy Lạp, nghĩa đen là tên gọi của một loài chim có khả năng làm dịu đi những cơn bão biển' 

/

gun atthaphan gặp off jumpol vào một ngày bình thường chẳng thể bình thường hơn nếu như cậu không gọi là tồi tệ. có một điều đặc biệt, gun atthaphan ghét mưa, những ngày mưa cậu chỉ thích ru rú ở nhà, nhưng cậu lại chọn hà lan, đất nước quanh năm có mưa, có người bảo cậu kì lạ nhưng thú thật, gun atthaphan không thích mưa nhưng dường như hà lan là ngoại lệ, mưa ở hà lan làm cậu thấy thoái mái, và êm dịu. và cũng tại hà lan, vào một ngày trời mưa, gun atthaphan gặp off jumpol. 

off jumpol gặp gun atthaphan vào ngày cũng một bình thường chẳng kém, off jumpol tự cho là thế và hắn cũng phải thừa nhận một điều, tại ngày tầm thường đó hắn gặp được 'halcyon' của đời mình. 

ngay lần đầu tiên gặp mặt, khi bản thân đang mải mê với cốc rượu trên tay và mấy cô em nóng bỏng trên sàn nhảy, off jumpol dường như đã ngay lập tức chú ý đến gun atthaphan. cậu nhóc trắng trẻo, chiếc áo len chữ V chỉ cần cúi xuống là lộ rỗ khoảng ngực, chiếc quần đùi đen như càng làm cậu đáng yêu thu hút. cậu đi sau một người mà off jumpol gọi là bạn nhậu - pp krit. off jumpol đã để tâm từ lúc đó nhưng khi nhận ra cậu quen gần như hết số bạn nhậu của hắn, người mà hắn cho là không dễ để quen trong cái giới du học sinh 'nhà giàu', off jumpol càng cảm thấy cậu thu hút.

off jumpol đã âm thầm suy nghĩ về cậu, một người đáng yêu nhưng nghịch ngợm, mang vẻ dịu dàng nhưng lại dễ như ăn bánh làm nát trái tim con mồi. 

nhưng sau khi cậu nhóc ngồi xuống, chào hỏi một lượt, off jumpol nghĩ khả năng phán đoán của mình đã nhầm. 

cậu nhóc đến cùng pp krit, một người tiệc tùng và nghịch ngợm có tiếng nhưng cậu chỉ chào hỏi mọi người, rượu cũng chẳng đụng vào mà an tĩnh ngồi một góc tô tô vẽ vẽ gì đó trên tập giấy chuyên dụng cho dân thiết kế được mang theo. 

off jumpol đã gặp qua quá nhiều cậu ấm cô chiêu, những người hắn gọi là 'những bông hoa trong nhà kính', và vì thế off jumpol hiểu rõ người trong giới này hơn ai hết, họ ăn chơi và tiệc tùng, họ thích náo nhiệt và mải mê với những cuộc vui và họ cũng chẳng hiền lành hay hiểu chuyện gì với những chiêu trò phá phách rồi dùng tiền giải quyết. 

off jumpol đã nghĩ về gun atthaphan như thế trước đó, nhưng từ cậu lại mang một vẻ nhẹ nhàng chẳng giả dối, sự yên tĩnh mà chẳng cần diễn xuất, một thứ gì đó êm ả làm lòng off jumpol cũng dịu đi, cơn thèm rượu cũng chẳng còn. 

như bao lần khác, khi hứng thú với bất cứ điều gì, off jumpol sẵn sàng bỏ ra tất cả chỉ để hắn lấy được thứ đó về bên mình và thế là hành trình đi săn của hắn mở đầu bằng cốc rượu trên tay và những bước chân nhắm đến dáng người nhỏ nhắn đang thu mình. 

;offgun; - /vũ trụ ngừng trôi/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ