em rể hay anh yêu ;2;

65 10 4
                                    

'làm gì' - gun atthaphan nheo mày nhìn người trước mắt.

off jumpol nhếch môi, ném vào người cậu lo sữa, bản thân mình thì tự nhiên ngồi xuống bên cạnh.

'không có gì, bình thường nhìn giống cá nóc quen rồi giờ thành cá khô không chịu được'

'nói gì thế'

'đi ăn cơm không?'

gun atthaphan khó hiểu với lời đề nghị của hắn và cũng khó hiểu khi chính bản thân mình lại đồng ý với lời mời tưởng chừng bông đùa ấy. có lẽ là do cậu không muốn về nhà, nên đi đâu, đi cùng ai cũng vậy thôi.

'ăn gì?' - off jumpol ngẩng đầu nhìn gun atthaphan đối diện mình.

'gì cũng được'

off jumpol bĩu môi tự mình chọn món. gun atthaphan bất ngờ khi nhìn thấy một bàn đồ ăn toàn món cậu thích, không ngờ cậu với tên nhóc này lại hợp gu đến thế.

off jumpol nhìn cậu nhóc chăm chú ăn chẳng thèm nói một câu, không nhịn được cong khoé môi.

ăn xong, gun atthaphan mới nhớ ra phải hỏi lý do off jumpol tìm mình.

'à đúng rồi, tìm tao làm gì?'

'mời mày ăn cơm'

'tao với mày thân à? có gì nói luôn? hay mày định đến cười nhạo tao?'

'nhiều lúc tao nể cái tính suy diễn của mày đấy, đơn giản mời nhau bữa cơm cũng không được à?'

'tao với mày đi với nhau đã lạ, ăn cơm cùng nhau còn lạ hơn'

'mày đang ngồi ăn đây còn gì'

gun atthaphan ngậm ngùi ăn tiếp không nói gì.

.

off jumpol nhất quyết đòi đưa gun atthaphan về nhà dù cậu chẳng cho, cậu bảo 'đàn ông con trai, sợ cái đ gì', off jumpol cũng chỉ cười rồi lẽo đẽo theo sau.

trăng hôm nay sáng, gió thổi nhè nhẹ, chẳng biết có phải do khung cảnh hay không, gun atthaphan thấy tim mình khác lạ.

'mà này, mày thích em tao thật à?' - gun atthaphan nhẹ nhàng nói, tiếng cậu khe khẽ hoà vào gió, dịu dàng vô cùng.

'thật thì sao? mà không thì sao?'

'tao thương em tao, nếu tao có làm gì mày, mày ghi thù thì cho tao xin lỗi, mày đừng làm tổn thương con bé, được không?' - giọng gun atthaphan càng ngày càng nhỏ dần, off jumpol chỉ thấy xót không thấy vui.

'thật ra tao với mày cũng chẳng có gì là ghi thù cả, đơn giản chỉ là một núi chẳng thể có hai hổ nên mới đâm ra ghét nhau thôi. tao cũng chẳng căm hận gì mày, tao nghĩ tao với mày cứ thế này cũng được, hoà bình mà sống. còn việc của pim, cứ từ từ rồi tính'

'ừ, cũng được. nhưng mà tao vẫn phải nói, tao không cấm mày với pim nữa nhưng mày không được làm con bé đau, nếu không, hiệp ước hoà bình cái khỉ khô, bố quyết sống mài với mày'

off jumpol bật cười, đây mới là gun atthaphan là hắn biết, chẳng sợ gì cả. còn gun atthaphan nhỏ giọng nửa có nửa không cầu xin hắn vừa rồi, thật sự chẳng hợp với hình tượng cậu tí nào.

off jumpol vò đầu gun atthaphan vài cái rồi quay người đi về, tay còn vẫy vẫy lập loè trong ánh đèn đường,.

gun atthaphan tâm trạng đã tốt lên không ít, mỉm cười vào nhà.

phòng khách tối om, chỉ có phòng bếp sáng đèn, trên bàn là bánh ngọt cậu thích, gun atthaphan mỉm cười. dù đã no nhưng vẫn nhẹ nhàng ngồi xuống ăn hết miếng bánh. đấy là bí mật của pimwalee dành cho gun atthaphan, thật ra gun atthaphan cũng có bí mật, hộp quà màu hồng đựng váy trong phòng pimwalee, gun atthaphan là người đặt vào sau khi cô bé đã đi học.

thật ra gia đình chính là như thế, không cần câu nệ rườm rà nhưng lại ngọt ngào đến mềm tim.

.

kể từ ngày làm hoà, pimwalee lại lẽo đẽo theo sau gun atthaphan đến trường, cậu cũng chẳng còn gay gắt chuyện em mình thân thiết với off jumpol.

chỉ là, tại sao cái người này giờ chuyển sang bám cậu thế này??????

'lại nữa à =))))' - gun atthaphan bất lực khi thấy off jumpol lại xách túi đồ đưa cho mình.

'ăn đi, mua cho pim mà em ấy không ăn'

'mày thiếu bạn à'

'người hợp gu ăn uống với em ấy, chỉ có mày thôi'

cuối cùng, bằng cái lí do chẳng thế củ chuối hơn, gun atthaphan vẫn là bị dúi cho túi đồ đầy ắp đồ ăn vặt.

mà công nhận từ ngày off jumpol bám theo gun atthaphan, cả trường xôn xao một thời cũng dần quen, off jumpol cũng thân với gun atthaphan bằng một cách vô tình nào đấy. chẳng còn những buổi tụ tập đua xe, ăn chơi, off jumpol có cho mình một sở thích mới: đi theo gun atthaphan đến lớp, đến sân bóng, đến căn tin, đến công viên sau trường rồi lại theo cậu về nhà.

.

newwiee được dịp rảnh rang, kéo gun atthaphan theo mình đi shopping nguyên ngày.

cuối ngày, hai người ngồi trên chiếc ghế gần hồ, ánh hoàng hôn phủ lên hai người.

'dạo này mày thân với thằng off nhỉ?' - newwiee hỏi khi nhìn thấy noti đến từ 'ai kia' trên điện thoại của gun atthaphan.

'cũng bình thường'

'nhìn như đôi gà bông ấy, mà nó còn thích pim không chứ tao thấy thời gian nó dính mày gấp 10 lần thời gian nó gặp pim rồi'

gun atthaphan nhớ đến đôi mắt pimwalee nhìn off jumpol, khó xử vô cùng. cậu đủ thông minh để nhận ra off jumpol quan tâm cậu vì điều gì, cậu cũng đủ nhận ra ánh mắt off jumpol nhìn cậu đã khác nhưng cậu luôn giữ khoảng cách vì cậu thấy ánh mắt của pimwalee chẳng còn là tình bạn đơn thuần...

.

.

to be continued

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

to be continued..

;offgun; - /vũ trụ ngừng trôi/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ