off jumpol dạo này thấy gun atthaphan lạ lắm ấy, cậu nhóc này cứ tránh hắn như tránh tà ý. mấy lần sang lớp tìm thì đều thấy bạn bảo đi đâu rồi, cố ý đợi cậu nhóc này tan học cùng thì cậu lại chui được từ ngõ ngách nào mà về nhà từ lâu, mua đồ ăn cho thì toàn từ chối rồi chạy lẹ, nhắn tin cũng qua loa lắm.
off jumpol đành kể cho pimwalee về sự khác thường của cậu nhóc đanh đá kia.
.
pimwalee dạo này cũng thấy anh trai mình lạ lạ chẳng kém gì off jumpol cả, cứ né cô miết thôi. dạo này toàn để off jumpol đưa cô về nhà còn mình thì chạy đi tận đâu ấy, ở nhà cô lên phòng tìm thì lúc có lúc không. có thì kêu đang bận này bận kia không rảnh nói chuyện, không thì biết là đi đâu rồi đấy.
đấy, cứ thấy mỗi mình cô thấy thế mà p'off cũng nhận ra, nên pimwalee càng chắc chắn là anh mình có chuyện rồi.
pimwalee tìm đến nhà newwie.
'p'new kha, pi biết dạo này anh trai em có chuyện gì không ạ? dạo này anh cứ né em với p'off miết luôn ấy ạ'
'nhắc mới nhớ, anh cũng thấy dạo này nó lạ lắm'
'mà anh cũng không biết nó có chuyện gì nữa'
'kha, vậy nếu p'new biết p'new nhắn cho em với ạ'
'ok, anh hỏi nó cho nhé'
'kha, cảm ơn pi ạ'
.
newwie đóng cửa vào nhà, ném ngồi ôm vào cậu nhóc đang ngồi trên sofa nhai snack xem hoạt hình.
'mày định trốn hai đứa nó đến bao giờ?'
'đến đâu thì đến, lúc nào hai đứa yêu nhau thì tao không tránh nữa'
'lúc đó, mày sẽ ổn không?' - newwie nhìn gun atthaphan như đoán trước.
'ok, được chứ sao không?'
'tao không nghĩ vậy đâu, mày đó, thích thằng off rồi'
'tao...tao làm sao thích thằng cha đó được chứ'
'không, gun, ánh mắt và nhịp tim không biết nói dối'
'hả....'
gun atthaphan ngơ ra một hồi lâu...cậu thích off jumpol sao? tại sao và..từ bao giờ? có lẽ là từ lúc hắn an ủi cậu ở sân bóng? có lẽ là lúc hắn bắt đầu quan tâm chăm sóc cậu? hay có lẽ là từ lúc hắn khiêu khích cậu về pim? hay là thậm chí từ xa xa lúc trước, từ lúc hắn và cậu bắt đầu ngầm so kè nhau về thành tích và nổi loạn thì cậu đã để ý hắn rồi?..cậu cũng chẳng biết từ bao giờ nữa.
.
gun atthaphan bám lì ở nhà newwiee mãi đến 9 giờ tối đến khi chắc chắn rằng pimwalee đã thôi đợi mình, cậu mới trở về nhà.
gun atthaphan sững sờ khi nhìn thấy off jumpol trước cửa nhà mình.
cậu thật sự rất muốn trốn aaaa, nhưng mà người nọ thấy cậu mất rồi.
'nói chuyện với tao chút đi' - off jumpol ngay lập tức nói khi nhìn thấy cậu.
biết mình chẳng thể trốn tránh được nữa, gun atthaphan hít sâu tiến lại.