em rể hay anh yêu ;1;

82 9 0
                                    

gun atthaphan năm 18 tuổi, gặp một tên nhóc trẻ trâu đáng ghét nhưng lại in hằn trong lòng. 

off jumpol năm 18 tuổi, gặp một thằng nhóc bé bé được cái đanh đá nhưng lại ở trong tim mãi chẳng chịu ra. 

.

.

gun atthaphan vừa mở cửa phòng đi vào thì đã gặp ngay em gái ngồi trên giường nhìn cậu, làm cậu giật mình suýt hét lên luôn này. 

'au, nong pim, nong làm anh sợ muốn chết' 

'pi gun, pi đi đâu về đấy ạ' 

'nong ơi, nhìn pi thế này còn hỏi được hả?'

nói xong còn tủm tỉm xoay một vòng cho pimwalee xem, pimwalee cũng lắc đầu ngao ngán. 

'pi ơi, gần 1 giờ sáng rồi đấy ạ, pi thay quần áo ra đi không mẹ biết mẹ la đó' 

'nong không nói mẹ không biết đâu ná' 

nói xong, gun atthaphan ung dung ngâm nga vài câu hát đi vào phòng tắm thay ra bộ quần áo hiphop rách trên rách dưới thành pijama nhẹ nhàng ngoan ngoãn. 

gun atthaphan xoa đầu nong pim một cái rồi trèo lên giường đi ngủ. 

'nong ngủ ngon ná, pi mệt lắm rồi' 

pimwalee cũng bất lực với ông anh trai mình. ổng nghịch thì thôi rồi nhưng được cái giấu cũng giỏi lắm, bố mẹ, gia đình, người lớn chẳng ai biết ổng nghịch hết, trong mắt họ ổng là con cưng, là bé ngoan đó nha trời. ổng giấu cũng chẳng vì lý do trọng đại gì đâu, ổng sợ bố mẹ lo lắng với ổng bảo pim là 'bí ẩn một tì mới ngầu' nói xong còn cười khì mấy cái, pimwalee còn nhớ mãi tới giờ luôn này. 

hôm sau pimwalee dậy đã thấy gun atthaphan sơ mi trắng nghiêm chỉnh, tóc tai thả bồng đang ngồi ăn sáng với mẹ. 

pimwalee hay cùng anh trai đi học, hôm nay cũng chẳng phải ngoại lệ nhưng lần nào cũng thế pimwalee phải đợi gun atthaphan vào quán cà phê gần trường thay quần áo, sơ mi trên người đã thay thành áo thun với kiểu giấu bên trong áo khoác 'chất' từ bao giờ, tóc cũng hất lên. pimwalee đã quá quen với mấy màn 'biến đổi' của ông anh trai nhà mình, chỉ yên lặng đứng chờ. 

gun atthaphan thay quần áo xong thì dẫn pimwalee tới trường, trên tay xách cặp cho cô. đưa pimwalee tới lớp, gun atthaphan mới trở về. lần này, vì va phải ai đó mà gun atthaphan khựng lại trước lớp pimwalee một hồi nên mới nghe được tiếng hú hét của mấy bạn nữ trong lớp. 

cậu nghe loáng thoáng gì mà 'pim ơi, p'off khối trên nay lại đưa đồ ăn sáng cho cậu nè', 'pim ơi ảnh còn ghi giấy hẹn cậu chiều nay đi xem phim đấy', 'bao giờ đồng ý lời tỏ tình của ảnh thì nhớ báo với bọn này nhé'. 

gun atthaphan hơi nhíu mày về lớp. cậu biết off jumpol chứ, học sinh lớp bên, đẹp trai, cao, trắng nhưng cũng chỉ có thế, chẳng xứng với em gái cậu gì cả. hơn nữa, cậu với tên này còn đối đầu bao lâu rồi, chắc chắn hắn biết pim là em gái cậu còn cố ý tiếp cận, gun atthaphan nhất định chẳng để yên đâu. 

gun atthaphan ném cặp xuống cuối lớp, cậu nhắn tin cho hội bạn mình nhờ điều tra mấy cái tin đồn về pimwalee với off jumpol, cậu phải tìm hiểu xem hai người này đến đâu rồi đã. 

;offgun; - /vũ trụ ngừng trôi/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ