Chương 1: Dies

195 9 2
                                    

Hostia Discreta là một loại độc dược

Một loại vô sắc, vô vị, lại có thể thúc giục hủy linh hồn độc dược.

Nếu nói 20 năm trước nhất lệnh người sợ hãi chính là Avada Kedavra lục quang, là trên không xoay quanh hắc ma đánh dấu, như vậy đối hôm nay Vu sư nhóm tới nói, Hostia Discreta mới coi như là chân chính ác mộng.

Hogwarts học sinh cũng có thể dễ dàng sử dụng chết chú, mà hắc ma đánh dấu cũng thành ma pháp bộ tiêu chí: Trong miệng chui ra vặn vẹo bạc xà bộ xương khô chẳng những lấy con dấu hình thức xuất hiện ở mỗi một phần văn kiện thượng, còn thay thế được kim thêm long thượng bảo lưu lại mười mấy thế kỷ cổ xưa đồ án.

Thế nhân sợ hãi Hostia Discreta. Chết ở loại này độc dược hạ nhân là "Rời bỏ tế phẩm".


Nghiên cứu chế tạo ra loại này độc dược người đến từ một cái cổ xưa ma pháp gia tộc. Hắn sinh ra ngày đó, thiên long tòa hữu xu dị thường lóe sáng.


***

2016 năm, Luân Đôn, ngầm quán bar.


"Thân ái, ngươi nghe nói sao?" Một cái ăn mặc quyến rũ trường bào nữ vu khẩn trương mà giảo xuống tay. Nàng môi đang run rẩy, đầy mặt thật dày son phấn che không được tái nhợt tiều tụy sắc mặt. "Ainsworth gia tộc cũng thành ' tế phẩm '! Ta biểu đệ cùng bọn họ là quan hệ thông gia, quan hệ thông gia! Mai lâm a, như thế nào sẽ phát sinh loại chuyện này." Nàng lắc đầu, đem bàn tay hướng quầy bar, "Alan, phiền toái lại cho ta một ly rượu Sherry."

Đối phương dùng ma trượng ở cao giác pha lê ly thượng điểm điểm, đưa cho nàng, "Parkinson tiểu thư, thỉnh chậm dùng."

Đạm kim sắc rượu, làm nàng nhớ tới người kia đầu tóc. Cái kia vĩnh viễn cao cao tại thượng, giống kim sắc ánh trăng lãnh khốc thiếu niên... Vĩnh viễn bạch kim, vĩnh viễn thuần túy.

"Ta cũng nghe nói." Ngồi ở Pansy phía bên phải, một cái tóc nồng đậm lùn cái nam tử đứng lên, "Thật đáng thương, Ainsworth chính là cổ xưa thuần huyết gia tộc, một nhà đều là trung thành thực chết đồ. Thượng một thế hệ gia chủ còn chết ở Azkaban."

Pansy bài trừ một cái quý tộc thức cười lạnh, "Cổ xưa? Trung thành? Có thể cùng Malfoy so sao? Thu hồi ngươi kia giá rẻ đồng tình tâm, lấy ra điểm Slytherin bộ dáng tới!"

"Malfoy?" Mới từ phương đông thần bí đại lục cử gia dời hồi nam tử hiển nhiên không có ý thức được vấn đề nghiêm trọng tính, "Bất quá là Dark Lord trên giường thú bông, có gì đặc biệt hơn người!"

Quán bar mười mấy người ánh mắt bất luận lập trường mà nhắm ngay thấp bé nam tử, giống nghe được cái gì kinh thiên động địa tin tức dại ra, liền khe khẽ nói nhỏ cũng không dám mà nhìn hắn. Trong một góc đàn violon tay thậm chí vô pháp cầm chắc chính mình cung, thẳng tắp mà ngã trên mặt đất. Hắn ý đồ đem nó nhặt lên tới, thử vài lần đều bởi vì khẩn trương cùng sợ hãi mà không có thành công.

"Ngươi là người điên!" Pansy hét lên lên, "Ta không quen biết ngươi, ta... Thiên a... Ngươi sẽ hại chết ta..." Nàng hướng trên đài ném mấy cái kim thêm long, sau đó không màng hình tượng mà chạy vội đi ra ngoài.

[QT] Rời bỏ tế phẩm ( Hostia Discreta )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ