Chương 8: Durus

20 0 0
                                    

Đương từ Pansy nơi đó biết được bị nhốt ở Oregon danh sách trung có Charlie Weasley tên khi, Draco sắc mặt trầm xuống dưới.

"Thật là vĩ đại tình yêu a, đã ích kỷ đến không màng chính mình huynh trưởng chết sống."

Draco tức giận thời điểm ngẫu nhiên sẽ dùng sức cắn môi dưới, đem mi nhăn lại tới, giống hài tử giống nhau thiên chân. Harry nhịn không được cười trêu nói, "Cho nên nói nữ nhân không thể tin, ta ái nàng ái không bằng ái ngươi đâu", lại rất ngoài ý muốn nhìn đến Draco mặt đỏ.

Harry bắt đầu cảm thấy mạc danh khẩn trương. Cái này vui đùa, ngu xuẩn hơn nữa không khoẻ khi. Draco thực mau liền che giấu chính mình thất thố, hồi đáp nói, "Ta yêu ngươi còn không bằng ái một cái Muggle."

Này có lẽ là Malfoy đương gia cảm thấy nhất ghê tởm sự tình. Hắn có thể ước thúc chính mình chán ghét, nhưng kỳ thị, sớm đã thành một loại vô pháp thay đổi thói quen.

***

Draco bên kia người dùng tiền tài mua được Muggle lâm thời phòng chỉ huy một người quan lớn. Tuy rằng vô pháp làm quân đội lập tức lui lại, nhưng ít ra cho bọn hắn mang đến một đường sinh cơ. Pansy đem được đến đại lượng tin tức sửa sang lại hảo, định kỳ truyền tống cấp Draco.

"Blaise đã trở lại. Não bộ bị thương, nhưng vấn đề không lớn." Pansy nói, "Nghỉ ngơi cái mười ngày nửa tháng là có thể khôi phục."

Draco cười lạnh nói, "Nói cho hắn, hắn nếu là đã chết nói ta sẽ lấy hắn thi thể đi uy cẩu." Qua vài giây, Pansy thế đối phương hồi phục nói, "Blasie nói, không phù hợp Malfoy gia lễ nghi sự tình muốn bàn bạc kỹ hơn."

Harry đột nhiên cảm thấy nếu lúc trước nghe theo phân viện mũ mà lựa chọn Slytherin, cũng không thấy đến là kiện bi thảm sự.

"Potter." Draco xoay người, hai người nhìn nhau một chút. "Tìm được Daphne cùng cái kia Weasley sau chúng ta liền có thể đi trở về. Tại đây phía trước dám chết nói..."

Sống sót nam hài tiếp nhận rồi đối phương uy hiếp, "Ta biết, ngươi sẽ lấy ta thi thể đi uy cẩu."

Draco lắc đầu, "Khó mà làm được. Ngươi thi thể lại xú lại ngạnh, sẽ làm đối phương tiêu hóa bất lương."

***

Daphne có được lãnh khốc quyết tâm. Nàng sẽ không từ thủ đoạn hoàn thành nhiệm vụ, đồng thời không lưu tình chút nào tiêu diệt địch nhân.
Nàng huyết thống cao quý, cổ xưa, lại lưng đeo mẫu thân oán hận. Nàng thói quen người khác ở nàng sau lưng chỉ chỉ trỏ trỏ, thẳng đến gặp lớn tuổi nàng 12 tuổi Charlie Weasley.

Ánh mắt đầu tiên liền biết đối phương là "Huyết thống phản đồ gia tộc" trung một viên. Hỏa hồng sắc đầu tóc, bão kinh phong sương trên mặt che kín tàn nhang, cấp nhìn như tuỳ tiện ngũ quan thêm vài phần dũng mãnh nam tử khí khái.

Nàng ngạo mạn mà đánh giá đối phương, "Weasley gia?"

Charlie hơi hơi khom người hành lễ, không chút nào để ý đối phương vô lý. "Thật cao hứng nhận thức ngươi, Greengrass tiểu thư."

Người chỉ cần ở chung một lâu, tự nhiên liền sẽ tăng tiến đối lẫn nhau hiểu biết, cho nên đương hai bên đều phát hiện đối thủ cũng không phải bọn họ trong tưởng tượng như vậy ngu xuẩn bất hảo khi, dần dần mà, đối địch ý thức liền ở bất tri bất giác trung chậm rãi đạm bạc; tuy rằng nói muốn trở thành bằng hữu cũng không dễ dàng, nhưng sơ giao tình nghĩa lại dần dần sinh ra.

[QT] Rời bỏ tế phẩm ( Hostia Discreta )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ