Chương 24: Huno

9 0 0
                                    

Notes:

Humo, bury, ( mai táng )

Chapter Text

Sinh mệnh, không ngừng mà có người ra vào. Vì thế, thấy đến, nhìn không thấy. Nhớ kỹ, quên đi.
Sinh mệnh, không ngừng mà có được mất. Vì thế, nhìn không thấy, thấy. Quên đi, nhớ kỹ.
Nhưng mà, nhìn không thấy có phải hay không chẳng khác nào không tồn tại? Nhớ kỹ, có phải hay không vĩnh viễn sẽ không biến mất?
—— không nhớ rõ 《 không nhớ rõ 》

Draco cẩn thận kiểm tra rồi một lần. Tiamat không có thức tỉnh dấu hiệu, nhưng chung quanh dòng khí có kỳ dị dao động chiết xạ: Không khí dày nặng như bùn đất, hắn thật giống như bị chôn sống dường như. Draco thêm vào mấy cái kết giới liền rời đi.

Hyde còn thích ứng đi. Draco vì ý nghĩ của chính mình cảm thấy buồn cười. Bữa tối qua đi hắn thu được Hyde tin, biết được hắn bị phân tới rồi Slytherin.

"Ta sẽ nỗ lực. Draco đại nhân cùng Zabini lão sư đều là từ Slytherin tốt nghiệp, ta cũng nhất định sẽ lấy Slytherin thân phận đi ra hoắc cách ốc tư."

Draco xem qua lúc sau cười đến vẻ mặt tịch liêu.

Hoắc cách ốc tư ở Dark Lord bày mưu đặt kế hạ chỉ còn lại có ba cái học viện: Slytherin, Ravenclaw cùng Hufflepuff. Tân sinh sẽ lấy ma pháp trình độ cùng gia thế bối cảnh bị phân phối đến thích hợp học viện. Mỗi cái quý, học viện tiền mười danh sẽ cùng cao một cái cấp bậc học viện sau mười tên đổi.

Draco chán ghét hoắc cách ốc tư thay đổi. Slytherin hẳn là có gần như điên cuồng thói ở sạch, đối cao quý cực hạn cố chấp theo đuổi, mà không phải giống Ravenclaw giống nhau chỉ biết gặm sách vở. Vừa lòng với hiện trạng, nhẫn nhục chịu đựng học sinh vĩnh viễn vô pháp tiếp xúc Slytherin đại môn, nhưng là dã tâm cùng thủ đoạn cũng không thể từ lớp học thành tích trung hoàn toàn mà biểu hiện ra tới.

Hắn từng đem lời này hoàn chỉnh mà nói cho Dark Lord. Đối phương chỉ là cười cười, "Vậy ngươi thêm mấy cái tân quy định, cho chúng ta Slytherin đem giữ cửa hảo."

Darco nghĩ nghĩ, bỏ thêm một cái: "Học viện danh sách điều chỉnh thời điểm, Slytherin mỗi cái niên cấp có thể lấy đầu phiếu phương thức đem một học sinh đưa đến một cái khác học viện. Nhưng đương người này trở lại Slytherin thời điểm, hắn có quyền lợi ở toàn bộ học viện trúng tuyển ra một người, đem này đưa đến Hufflepuff."

"Còn có, chỉ có tốt nghiệp Slytherin có thể mặc màu bạc áo choàng, ta không nghĩ làm một ít không có tư cách người làm dơ Slytherin màu bạc."

Màu bạc đại biểu tôn quý, vinh quang, kiên trì cùng nhẫn nại.


Draco nhìn Hyde tin liền biết hắn sẽ bị đuổi tới Hufflepuff đi. Huyết thống không thuần, tóc đỏ Wealsey, quá thấy được.

Bất quá như vậy cũng hảo, nếu không phải khối hảo ngọc, kia dứt khoát tạp nát hảo.

Nhưng Draco nội tâm luôn có điểm không đành lòng. Hắn quyết định đi tìm Harry Potter.


Draco xuất hiện thời điểm Harry chính đem lông chim bút vói vào mực nước bình. Hắn chấm điểm nhi mực nước, chui đầu vào nửa trương tấm da dê thượng xoá và sửa.

[QT] Rời bỏ tế phẩm ( Hostia Discreta )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ