Chương 36: Define

10 0 0
                                    

Chapter Text

Trên đời hết thảy toàn ở biến dời, đâu ra có thường, đâu ra bất biến, đâu ra vĩnh hằng.
Nhưng trăm ngàn năm tới, mọi người khát vọng vĩnh hằng.


Harry đẩy ra mật thất môn, Draco cùng Blaise theo sát sau đó.

Tiamat lấy một cái tinh tế thiếu nữ hình tượng hiện ra: Đạm lục sắc váy dài, cổ tay áo có chỉ bạc tuyến câu ra tường vi. Màu sợi đay tóc dài, tinh tế ngũ quan, lông chim uyển chuyển nhẹ nhàng, quen thuộc mà lại xa lạ.

"Daphne..." Draco ngữ khí mờ ảo vô tung, tựa hồ cả người sức lực đều bị rút ra. "Mai lâm a, thật là ngươi sao?"

Daphne Greengrass, cái kia chết thảm ở Oregon, thi cốt vô tồn thiếu nữ... Nàng là Draco cùng cha khác mẹ muội muội.

Draco có chút choáng váng. Bên cạnh Harry gắt gao ôm Draco vòng eo, Draco ngẩng đầu, hắn có thể đọc được Harry trong mắt quan tâm cùng trấn an.

Nhưng hắn tránh thoát Harry ôm ấp.

Hắn không hề trầm mê, không hề buồn bã mất mát.


Đúng lúc này, cực giống Daphne thiếu nữ chậm rãi gợi lên khóe môi. Quan sát kỹ lưỡng đối phương Blaise đột nhiên cảm giác được một cổ âm trầm rét lạnh.


"Ngươi là Tiamat." Blaise nhớ lại gia tộc của chính mình cất chứa sách cổ, Babylon cổ đại cự long cường đại đến có thể xâm nhập bất luận cái gì một cái sinh vật. "Ngươi thế nhưng chiếm dụng Daphne thân thể."


"Thân thể?" Thiếu nữ thanh âm rất thấp trầm, "Đây là ta đắp nặn vật chứa."

Harry nhíu nhíu mày. Blaise ánh mắt cũng ám trầm xuống dưới, Tiamat hiển nhiên chạm được hắn điểm mấu chốt. "Ngươi làm sao dám..."

"Đủ rồi." Draco đánh gãy đối phương. Hắn ở nhẫn, hắn không thể bị Tiamat chọc giận.

Trước mắt thiếu nữ không phải Daphne. Daphne đã chết, giống rách nát bọt biển, vẫn tổn hại sao băng. Sinh mệnh là như thế ngắn ngủi, yếu ớt, dư lại chính là vướng bận, lưu luyến.


Draco khóe miệng bứt lên một mạt chua xót. "Chúng ta tới nơi này là vì càng chuyện quan trọng." Hắn nói, "Tiamat, ta muốn ngươi chữa trị hai cái rách nát linh hồn."

"Nga?" Tiamat nheo lại đôi mắt. "Người này dễ làm," nó chỉ chỉ Harry. "Đem hắn hồn khí huỷ hoại, linh hồn tự nhiên sẽ phục hồi như cũ."

"Mặt khác cái kia đâu?" Draco bất động thanh sắc hỏi.

Tiamat nghĩ nghĩ, "Tiêu diệt chủ hồn, hồn phiến liền có thể thay thế, biến thành một cái hoàn chỉnh linh hồn."

"Chủ hồn cùng hồn phiến không có cách nào cùng tồn tại sao?"

Tiamat không có đối Harry nghi vấn làm ra đáp lại. Người sau lùi lại một bước, thất bại cắn khẩn môi. Hắn đã sớm biết, cho dù là Tiamat, cũng sẽ đã chịu nào đó nguyên tắc hạn chế.

[QT] Rời bỏ tế phẩm ( Hostia Discreta )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ