1980 năm 6 nguyệt 5 ngày: Draco Malfoy sinh ra. Lúc ấy thiên long tòa hữu xu dị thường lóe sáng, cố danh Draco.
1981 năm 10 nguyệt 31 ngày: Potter vợ chồng tử vong, Dark Lord ở chết chú bắn ngược sau biến mất.
1981 năm 11 nguyệt 2 ngày: Draco Malfoy cùng tới Malfoy trang viên bái phỏng Pansy Parkinson,Vincent Crabbe cùng Gregory Goyle quen biết.
1988 năm 1 nguyệt: Greengrass phu nhân tự sát, Draco Malfoy cùng Daphne Greengrass ở lễ tang thượng tương ngộ.
1989 năm 6 nguyệt 5 ngày: Draco Malfoy cùng tham gia này 9 tuổi sinh nhật khánh sẽ Blaise Zabini quen biết.
1991 năm 7 nguyệt 31 ngày: Draco Malfoy cùng Harry Potter ở Malkin phu nhân trường bào trong tiệm sơ ngộ.
1991 năm 9 nguyệt 1 ngày: Ở sử hướng Hogwarts tốc hành đoàn tàu thượng, Harry Potter cự tuyệt Draco Malfoy kỳ hảo, hai người chính thức đối lập. Đêm đó, Draco Malfoy bị phân đến Slytherin. Harry Potter bị phân đến Gryffindor.
1991 năm 9 nguyệt 12 ngày: Đệ nhất đường phi hành khóa. Harry Potter nhân Draco Malfoy khiêu khích mà bày ra này phi hành thiên phú, cũng trở thành Hogwarts trăm năm tới tuổi trẻ nhất tìm cầu tay. Draco Malfoy hướng Harry Potter đưa ra ở đêm khuya lúc không giờ quyết đấu, nhưng nhân mẫu thân bệnh tình không có phục ước.
1992 năm 5 nguyệt 16 ngày: Harry Potter cùng Draco Malfoy nhân bị phạt lao động phục vụ mà tiến vào cấm kỵ rừng rậm. Hai người gặp được đang ở hút một sừng thú máu tươi Lord Voldemort. Draco Malfoy lần đầu tiên, Harry Potter lần thứ hai nhìn thấy Dark Lord.
1992 năm 8 nguyệt 10 ngày: Harry Potter ở Hẻm Knockturn nhìn đến Malfoy phụ tử cùng Mr. Borgin giao dịch. Weasley một nhà cùng Malfoy phụ tử phát sinh tranh chấp, Lucius Malfoy đem Tom Riddle nhật ký nhét vào Ginny Weasley sách vở trung.
1992 năm 9 nguyệt 5 ngày: Draco Malfoy trở thành Slytherin tìm cầu tay.
1992 năm 11 nguyệt 7 ngày: Draco Malfoy cùng Harry Potter lần đầu tiên ở khôi mà kỳ trong sân giao thủ.
1992 năm 12 nguyệt 17 ngày: Lockhart and Snape ở Hogwarts mở quyết đấu câu lạc bộ. Ở cùng Draco Malfoy quyết đấu trung, Harry Potter ở trong lúc vô ý thể hiện rồi chính mình Parslemouth năng lực, bị ngộ nhận vì Slytherin người thừa kế.
1994 năm 5 nguyệt 14 ngày: Draco Malfoy cùng Harry Potter lần thứ hai ở khôi mà kỳ trong sân giao thủ.
1994 năm 8 nguyệt 22 ngày: Ở khôi mà kỳ thế giới bôi hội trường, Harry Potter lần đầu tiên gặp được Narcissa Malfoy. Đêm đó xuất hiện hắc ma đánh dấu. Thiếu bộ phận thực chết đồ bắt đầu một lần nữa hành động.
1995 năm 6 nguyệt 24 ngày: Lord Voldemort nương người hầu thịt, phụ thân cốt cùng kẻ thù huyết đạt được trọng sinh, khôi phục đến lực lượng cường đại nhất thời kỳ.
1995 năm 6 nguyệt 25 ngày: Dumbledore một lần nữa triệu tập phượng hoàng xã thành viên.
1996 năm 1 nguyệt 29 ngày: Bellatrix Lestrange chờ thực chết đồ thoát đi Azkaban, cùng Lord Voldemort thế lực hội hợp.
1996 năm 6 nguyệt 18 ngày: 12 danh thực chết đồ đánh lén ma pháp bộ. Sirius Black tử vong. Lucius Malfoy chờ 10 cái thực chết đồ bị bắt, cũng bị đưa hướng Azkaban giam giữ.
1996 năm 7 nguyệt 5 ngày: Brockdale đại kiều bị hủy, 50 nhiều danh Muggle đương trường tử vong.
1996 năm 7 nguyệt 9 ngày: Phượng hoàng xã thành viên chi nhất, Emmeline Vance bị giết.
1996 năm 7 nguyệt 12 ngày: 20 nhiều danh người khổng lồ đầu nhập vào Lord Voldemort, cũng phá hủy Somerset. Nhiếp hồn quái bắt đầu sinh sôi nẩy nở, dẫn tới toàn bộ Châu Âu đại lục nhiệt độ không khí hạ thấp, cũng xuất hiện quái dị sương mù dày đặc.
1996 năm 7 nguyệt 13 ngày: Draco Malfoy tiếp thu hắc ma đánh dấu, trở thành thực chết đồ, cũng tiếp nhận rồi đem thực chết đồ mang nhập Hogwarts, ám sát Dumbledore nhiệm vụ.
1997 năm 5 nguyệt 5 ngày: Harry Potter phát hiện ở trong WC khóc thút thít Draco Malfoy. Hai người phát sinh tranh chấp. Harry Potter dùng Sectumsempra trọng thương Draco Malfoy.
1997 năm 6 nguyệt 13 ngày: Draco Malfoy lợi dụng biến mất quầy cùng vạn ứng thất đem thực chết đồ mang nhập Hogwarts. Snape đem Dumbledore giết chết, cũng mang theo hỏng mất Draco Malfoy thoát đi trường học.
1997 năm 6 nguyệt 19 ngày: Draco Malfoy bị đưa đến trại tập trung huấn luyện.
1997 năm 7 nguyệt 31 ngày: Harry Potter, Hermione Granger cùng Ron Weasley bắt đầu tìm kiếm hồn khí cùng phá hủy phương pháp.
1998 năm 8 nguyệt 31 ngày: Draco Malfoy giết chết Bellatrix Lestrange.
1998 năm 9 nguyệt 5 ngày: Draco Malfoy cùng Daphne Greengrass đem Lucius Malfoy từ Azkaban cứu ra.
1998 năm 9 nguyệt 13 ngày: Lucius Malfoy tử vong, lâm chung trước phân phó Draco đem Slytherin kim mặt trang sức hộp giao cho Harry Potter.
1998 năm 10 nguyệt 1 ngày: Hồn khí bị hủy. Lord Voldemort bắt đầu làm lại biên chế thực chết đồ.
1998 năm 10 nguyệt 7 ngày: Narcissa Malfoy bệnh tình nguy kịch. Draco Malfoy dùng thân thể đổi lấy trị liệu mẫu thân phương pháp.
1999 năm 10 nguyệt 31 ngày: Ma pháp cái chắn bị tiêu trừ.
1999 năm 11 nguyệt 5 ngày: Lần thứ ba đàm phán thất bại, Muggle cùng ma pháp giới gian dài đến 5 năm huyết tinh chính thức bắt đầu.
2002 năm 1 nguyệt 13 ngày: Ở Hyde công viên, ma pháp giới hai cổ thế lực lần đầu tiên hợp tác. Draco Malfoy cùng Harry Potter ở Dumbledore sau khi chết lần đầu gặp lại.
2002 năm 1 nguyệt 15 ngày: Hai bên đem tổng bộ thiết trí ở Grimmauld quảng trường 12 hào. Hermione Granger vì mọi người bổ sung Muggle vũ khí thiết bị phương diện tri thức. Harry Potter phát giác Draco Malfoy mỗi giờ phải dùng máu tươi gia cố bảo hộ kết giới bí mật.
2002 năm 5 nguyệt 3 ngày: Oregon sự kiện. Charlie Weasley, Daphne Greengrass chờ 50 danh Vu sư tang thân. Draco Malfoy bị kết giới phản phệ, cũng cùng Harry Potter cùng nhau bị truyền tống đến nước Mỹ.
2002 năm 5 nguyệt 6 ngày: Draco Malfoy từ hôn mê trung tỉnh lại, phát giác chính mình nhân kết giới phản phệ mà đánh mất ma pháp.
2002 năm 5 nguyệt 13 ngày: Draco Malfoy dần dần khang phục. Harry Potter cự tuyệt một người hồi luân đốn.
2002 năm 5 nguyệt 14 ngày: Hermione Granger bái phỏng JRR· Tolkien hậu nhân, cũng được đến có quan hệ ngân long xã tư liệu.
2002 năm 5 nguyệt 21 ngày: Draco Malfoy cùng Harry Potter say rượu, lẫn nhau tố tâm sự.
2002 năm 5 nguyệt 27 ngày: Ngày mưa, Harry Potter ở chợ mua nhẫn. Draco Malfoy khôi phục ma pháp. Đêm đó hai người dùng môn chìa khóa trở lại Malfoy trang viên. Dark Lord đem tìm kiếm Tiamat bản đồ cùng Narie ( bạc xà ) giao cho Draco Malfoy.
2002 năm 5 nguyệt 28 ngày: Draco Malfoy tự sát chưa toại. Cùng lúc đó,Harry Potter bị cho biết ngân long xã sự tình. Blasie Zabini nhân ngân long lệnh sự bái phỏng Draco Malfoy. Trưa hôm đó Draco cùng Blasie cùng nhau ở Grimmauld quảng trường 12 hào cùng Harry Potter, Hermione Granger đám người thương lượng đối sách. Đêm đó tiệc tiễn biệt bữa tiệc, Draco Malfoy hướng Pansy Parkinson cầu hôn.
2002 năm 6 nguyệt 1 ngày: Draco Malfoy, Harry Potter, Ron Weasley cùng Blaise Zabini bắt đầu tìm kiếm ngân long lệnh. Ginny Weasley khăng khăng đồng hành.
2002 năm 6 nguyệt 2 ngày: Harry Potter vì cứu Draco Malfoy mà bị thương.
2002 năm 6 nguyệt 4 ngày: Harry Potter từ hôn mê trung thức tỉnh.
2002 năm 6 nguyệt 5 ngày: Draco Malfoy đám người được đến đệ tứ khối ngân long lệnh.
2002 năm 8 nguyệt 1 ngày: Ginny Weasley thấy HD chi gian hôn nồng nhiệt sau mà quyết định rời đi.
2002 năm 8 nguyệt 2 ngày: Draco Malfoy đám người ở Mary Stuart bức họa trung tìm được thứ năm khối ngân long lệnh.
2002 năm 8 nguyệt 26 ngày: Draco Malfoy biết được Tiamat trầm miên địa phương, cũng cùng Harry Potter đêm thăm Hogwarts.
2002 năm 8 nguyệt 27 ngày: Ginny Weasley thủy tinh cầu biến mất. Hermione Granger bị cho biết ma pháp cái chắn cần thiết ở Halloween đêm khuya trước khôi phục.
2002 năm 8 nguyệt 28 ngày: Ở Hogwarts triển khai toàn diện tìm tòi khi, Draco Malfoy ở ban đầu ma pháp trong phòng học lần đầu tiên hôn mê.
2002 năm 10 nguyệt 15 ngày: Draco Malfoy đệ 19 thứ hôn mê, cũng ở quen thuộc sau kiên trì tham gia điều tra mật thất hành động.
2002 năm 10 nguyệt 16 ngày: Harry Potter, Draco Malfoy đám người ở trong mật thất phát hiện mất tích hơn hai tháng Ginny Weasley.2002 năm 10 nguyệt 31 ngày: Ma pháp cái chắn khôi phục.
2002 năm 11 nguyệt 1 ngày: Ma pháp giới nội chiến bắt đầu. Draco Malfoy trở lại Malfoy trang viên.
2003 năm 6 nguyệt 5 ngày: Malfoy trang viên ma pháp kết giới bị phá trừ. Ron Weasley cùng Luna Lovegood thi thể ở trang viên nội bị phát hiện. Narcissa Malfoy tử vong.
2003 năm 6 nguyệt 19 ngày: Draco Malfoy giết chết Greyback.
2004 năm 8 nguyệt 11 ngày: Wall phổ cập tư yến hội. Harry Potter cùng Draco Malfoy quyết đấu, Draco Malfoy nhân mất máu quá nhiều mà tử vong. Dark Lord xuất hiện cũng mang đi Draco Malfoy thi thể. Ginny Weasley trên người cổ bị cởi bỏ. Màn đêm buông xuống, Ginny Weasley cùng say rượu Harry Potter có tính quan hệ.
2004 năm 8 nguyệt 13 ngày: Hermione Granger tiếp nhận Harry Potter ở phượng hoàng xã chức vị.
2004 năm 8 nguyệt 14 ngày: Draco Malfoy sống lại, cũng bắt đầu nghiên cứu chế tạo [ rời bỏ tế phẩm ].
2005 năm 1 nguyệt 15 ngày: Harry Potter cùng phượng hoàng cùng nhau bị phong ấn.
2005 năm 1 nguyệt 25 ngày: Draco Malfoy lần đầu tiên sử dụng [ rời bỏ tế phẩm ], phá hủy toàn bộ Muggle văn minh.
2005 năm 1 nguyệt 31 ngày: Draco Malfoy lần thứ hai sử dụng [ rời bỏ tế phẩm ], tạo thành 60% Muggle sinh ra Vu sư cùng 10% hỗn huyết Vu sư tử vong. Chiến tranh kết thúc. Nguyên phượng hoàng xã thành viên bắt đầu đào vong.
2005 năm 4 nguyệt 19 ngày: Hyde Weasley ở nước Pháp bắc bộ trấn nhỏ sinh ra.
2005 năm 9 nguyệt 1 ngày: Hogwarts một lần nữa khai giảng, nhưng hủy bỏ Gryffindor học viện, cũng cự thu bất luận cái gì Muggle gia đình học sinh.( chuyện xưa bắt đầu )
2016 năm 1 nguyệt 9 ngày: Ainsworth gia tộc trở thành rời bỏ tế phẩm.
2016 năm 1 nguyệt 11 ngày: Telford một nhà năm người trở thành rời bỏ tế phẩm.
2016 năm 1 nguyệt 12 ngày: Verner cùng Draco Malfoy quyết đấu, bị đối phương nháy mắt hạ gục. Draco Malfoy ở Lord Voldemort ý bảo hạ tự hủy tay phải.
2016 năm 1 nguyệt 13 ngày: Harry Potter phong ấn bị cởi bỏ, sau khi tỉnh dậy bị nhốt ở Malfoy trang viên. Draco Malfoy cho hắn uống xong đình chỉ già cả nước thuốc.
2016 năm 1 nguyệt 18 ngày: Lord Voldemort ban thưởng cấp Draco Malfoy một cái bạc chế nhẫn.
2016 năm 1 nguyệt 19 ngày: Draco Malfoy ở Ireland giết chết Ginny Weasley, cũng hứa hẹn cứu ra Hyde. Đêm đó Lord Voldemort đem Hyde đưa cho Draco làm trợ thủ.
2016 năm 1 nguyệt 24 ngày: Draco Malfoy đi mật thất vấn an Harry Potter, báo cho đối phương bị phong ấn 11 năm linh 9 thiên, cùng với một ít nguyên phượng hoàng xã thành viên hướng đi.
2016 năm 2 nguyệt 1 ngày: Harry Potter phát hiện kệ sách sau phòng tối.
2016 năm 2 nguyệt 9 ngày: Draco Malfoy mang Hyde đi Hẻm Xéo chọn lựa ma trượng sau, lại đến Zabini sơn trang đi thuyết phục Blaise Zabini làm Hyde gia giáo. Hai người trở lại Hẻm Xéo, gặp cùng Hyde tranh chấp Hermione Granger. Draco Malfoy nói cho đối phương "Potter đi theo chính mình là an toàn". Đêm đó Draco Malfoy lại cùng Harry Potter nổi lên tranh chấp, cũng nói ra "Không đau khổ, hưởng thụ quyền lực cùng rơi xuống" nói.
2016 năm 2 nguyệt 18 ngày: Harry Potter tìm được rồi Gryffindor bản thảo cùng di chúc, cũng đem này thiêu hủy. Draco Malfoy ý đồ ngăn cản, nhưng không có thành công.
2016 năm 6 nguyệt 1 ngày: Lord Voldemort đột nhiên nhắc tới Oregon. Draco Malfoy ở Harry Potter trước mặt khóc thút thít cũng thừa nhận "Muốn sống đi xuống, bởi vì đã chết liền cái gì cũng đã không có".
2016 năm 6 nguyệt 3 ngày: Draco Malfoy mang Hyde đi Oregon, nhìn lại năm đó cảm giác.
2016 năm 6 nguyệt 5 ngày: Draco Malfoy sinh nhật cùng này mẫu thân ngày giỗ. Hyde lần đầu thể hiện rồi chính mình Parslemouth năng lực. Đêm đó sinh nhật trong yến hội, Draco đối Pansy tương đương lãnh đạm.
2016 năm 8 nguyệt 20 ngày: Lord Voldemort ngoài ý muốn đưa ra đưa Hyde đi Hogwarts đọc sách. Draco Malfoy yêu cầu Blasie Zabini đương Hyde hợp pháp người giám hộ, lại bị Hyde cự tuyệt.
2016 năm 9 nguyệt 1 ngày: Draco Malfoy đưa Hyde đi Hogwarts liền đọc, cũng biết được Tiamat không ổn định. Đêm đó Hyde bị phân đến Slytherin học viện liền đọc, Draco Malfoy phát hiện Harry Potter ở viết hồi ức lục.
2016 năm 12 nguyệt 20 ngày: Draco Malfoy ở giam giữ Harry Potter trong mật thất té xỉu. Harry Potter trộm đi Draco Malfoy ma trượng.
2016 năm 12 nguyệt 21 ngày: Harry Potter đang đào vong trung gặp Hermione Granger.
2016 năm 12 nguyệt 22 ngày: Harry Potter cùng Hyde Weasley sơ ngộ, tương đương không thoải mái. Hyde cùng Draco Malfoy trở lại Malfoy trang viên. Harry Potter hư không tiêu thất. Hermione Granger đi trước Parkingson trang viên xin giúp đỡ, lại chết ở Dark Lord trong tay.
2016 năm 12 nguyệt 23 ngày: Hyde Weasley hư không tiêu thất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Rời bỏ tế phẩm ( Hostia Discreta )
FanfictionTác giả: shyne Link: archiveofourown.org/works/2906855/chapters/6477731 Summary: Harry Potter trường thiên đồng nghiệp Ghép đôi thiết vì HP/DM, LV/DM, hơi LV/LM, GG/SS BL, hắc ám, duy mĩ Cần đối HP có nhất định hiểu biết ( bổn văn trích dẫn rất nhiề...