Notes:
(See the end of the chapter for.)
Chapter Text
Harry tỉnh lại khi, đã là ngày cao chiếu. Hắn nhanh nhẹn bò lên, lại tìm không đến Scorpius hơi thở.
Scorpius biến mất. Harry hy vọng Scorpius đã bình yên mà về tới cái kia bị hạnh phúc cùng ngọt ngào bao phủ thời không. Nhưng bình tĩnh lại lại cảm thấy đêm qua là một giấc mộng, một cái ảo giác, Scorpius chưa bao giờ ở thế giới này xuất hiện quá.
Hắn có chút bất lực.
Nếu Scorpius thật là như hắn theo như lời, đến từ một cái khác thời không, hắn đến nơi đây có cái gì mục đích? Dark Lord vì sao phải an bài bọn họ gặp mặt?
Nếu Scorpius chưa từng tồn tại...
Harry cảm thấy có chút đau đầu. Hắn xoa thái dương, làm cái loại này rất nhỏ đau đớn khuếch tán mở ra, nhập tâm nhập phổi.
"Potter tiên sinh, chủ nhân kêu ngài đi đại sảnh dùng cơm." Ngoài cửa truyền đến người hầu thanh âm, lạnh băng, không có bất luận cái gì phập phồng.
Harry cưỡng bách chính mình không hề suy nghĩ Scorpius.
Tiêu chuẩn anh thức bữa sáng, thơm nức ngon miệng. Dark Lord dùng đầu ngón tay gõ mặt bàn, trong chén bắp phiến liền nhiều một tầng sữa bò cùng đường cát. Ngồi ở bàn dài một chỗ khác Harry đem bàn trung thịt xông khói cắt thành tiểu khối, trang bị gia nước đậu nành nhập khẩu, có khác một phen phong vị.
Bàn ăn rất dài, trường đến vô pháp thấy rõ đối phương biểu tình là khóc là cười.
Dark Lord nhấp một ngụm hồng trà, "Ngươi gặp qua Scorpius?" Harry nghe xong tay một độn, dao nĩa va chạm mâm phát ra chói tai tiếng vang.
Dark Lord xem ở trong mắt, khóe miệng nhiều một mạt châm chọc cười. "Có phải hay không thực hướng tới Scorpius nơi thời không? Oán trách chính mình như thế nào không có như vậy tốt mệnh?" Hắn dừng một chút, "Ngươi cảm thấy làm Draco cùng Scorpius thấy một mặt sẽ như thế nào?"
"Không thể!" Harry phản xạ tính mà đứng lên, đôi tay chống ở trên bàn. Ánh mặt trời xuyên thấu đại sảnh, chiếu hắn lưu chuyển đau thương cùng phẫn nộ ánh mắt. "Ta không rõ." Hắn nói, "Ngươi rõ ràng thực để ý Draco, vì cái gì muốn vắt hết óc tra tấn hắn."
"Hôm nay nướng khoai tây không tồi, ngươi hẳn là ăn nhiều một chút." Dark Lord hỏi một đằng trả lời một nẻo.
***
Hai mảnh bàng nhiều mễ, một ly trà sữa, Draco bữa sáng liền đơn giản như vậy.
Draco bắt đầu lật xem 《 nhà tiên tri nhật báo 》. Ma pháp bộ tân ban phát một loạt quản lý hắc ám sinh vật điều lệ. Ôn bố ân ong vàng ở đêm qua chiến thắng túc địch a Bobby phi mũi tên.
Hắn buông báo chí.
Gia dưỡng tiểu tinh linh trình lên hôm nay thu được thư tín. Trên cùng kia phong đến từ Blaise, câu câu chữ chữ thẩm thấu bất đắc dĩ, quan tâm cùng xin lỗi. Blaise nói hắn chuẩn bị đi Nam Mĩ châu lữ hành, đi xem mênh mông vô bờ Pampas thảo nguyên, còn có thảo nguyên thượng hàng ngàn hàng vạn mục trường nông trang.
Draco nghĩ nghĩ, hồi âm thỉnh hắn ở nhích người tiến đến trang viên uống thứ buổi chiều trà.
Đệ nhị phong đến từ Hyde, tràn ngập sức sống văn tự, sinh động miêu tả hắn ở Hogwarts sinh hoạt. Cuối cùng còn khô cằn tới thượng một câu "Hướng Harry Potter vấn an".
Draco cười, buồn bực tâm tình cũng tựa hồ dễ chịu chút.
Kế tiếp mấy phong đều là yến hội mời tin. Draco nhìn, tùy tay ném ở một bên.
Cuối cùng một phong thơ, Draco không chút để ý mà cầm lấy, cực kỳ bình thường phong thư, không có nạm tơ vàng, lại dùng trân châu màu đỏ thạch chá.Hắn tầm mắt dừng lại ở phong kín chỗ sáp ấn, thân mình cứng đờ, mặt bộ rõ ràng vặn vẹo một chút. Bạc xà quấn quanh tắm Hoa Hồng Lửa đồ án, đối Malfoy gia người tới nói là cỡ nào quen thuộc.
Draco cởi ra trên tay trái nhẫn ban chỉ, vặn ra kia viên nhất thấy được trân châu, đem Malfoy tộc trưởng sáp ấn cùng phong thư thượng làm tương đối...
Ăn khớp.
Hắn hít sâu một hơi, dùng bạc đao đẩy ra phong khẩu chỗ sáp.
Bên trong chỉ có một trương ảnh chụp, một câu.
Phụ thân, ta muốn gặp ngài.
Ký tên là
Scorpius Hyperion Malfoy
Draco bắt đầu run rẩy.
Đây là một loại phải bị biết rõ thế giới xua đuổi đi ra ngoài khủng hoảng, một loại muốn gặp phải không biết thế giới hoảng sợ.
Hắn biết, nên tới vẫn là muốn tới.
Notes:
"Đây là một loại phải bị biết rõ thế giới xua đuổi đi ra ngoài khủng hoảng, một loại muốn gặp phải không biết thế giới hoảng sợ." Những lời này xuất xứ là Ngô Trầm Thủy đại nhân 《 phồn chi 》.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Rời bỏ tế phẩm ( Hostia Discreta )
FanficTác giả: shyne Link: archiveofourown.org/works/2906855/chapters/6477731 Summary: Harry Potter trường thiên đồng nghiệp Ghép đôi thiết vì HP/DM, LV/DM, hơi LV/LM, GG/SS BL, hắc ám, duy mĩ Cần đối HP có nhất định hiểu biết ( bổn văn trích dẫn rất nhiề...