Chương 6: Dux

23 2 0
                                    

Draco là một cái phi thường có mị lực người lãnh đạo. Điểm này không có người sẽ phủ nhận. Mọi người chỉ biết bỏ qua mị lực của hắn xác ngoài hạ kia phân nỗ lực cùng đau khổ kiên trì.


"Ma pháp cái chắn đã bị tiêu trừ hai năm. Chúng ta mất đi rất nhiều đồng bạn, ở giết chóc đồng thời bảo hộ chính mình quý trọng đồ vật; giống loài bị chia làm cái gọi là địch ta, chúng ta bởi vậy chỉ có thể bảo hộ chính mình khả năng cho phép người cùng sự ----- vì tưởng bảo hộ đồ vật, chúng ta có thể làm ra hết thảy."

"Cho nên nói, cái gì Muggle, cái gì thuần huyết, cái gì bùn loại, ở chiến tranh trước mặt đều là không hề ý nghĩa. Chúng ta để ý huyết thống, nhưng cũng không có nhàm chán đến muốn đem hắn tùy thời treo ở bên miệng. Dark Lord ý tứ là, chúng ta cùng đối phương trở thành minh hữu, là bởi vì có tương đồng chờ mong. Đương nhiên này chỉ là tạm thời, tùy thời đều khả năng khôi phục đối địch thân phận."

Draco một phen lời nói rõ ràng là đối chính mình thuộc hạ nói, càng là nói cho phượng hoàng xã người nghe.


Muggle trước mắt tập kích đơn giản là một ít cùng thế vô tranh thôn trang. Nơi đó người lạc hậu, bảo thủ. Mà người bị hại không riêng gì ở tại nơi đó Vu sư, còn bao gồm rất nhiều địa phương thôn dân. Bọn họ đồng ruộng bị thiêu hủy, không có thu hoạch. Bọn họ phòng ốc bị mạnh mẽ dỡ bỏ, trở nên không nhà để về...

Đối cùng những người này, Harry là đồng tình. Hắn tin tưởng Draco cũng là. Bởi vì hắn tận mắt nhìn thấy đối phương thế một cái tiểu nữ hài tìm được rồi cha mẹ nàng, cũng nhìn đến hắn vì địa phương một ít Muggle nơi ở làm tránh hỏa chú.


Nhưng hắn hiện tại nghe được lại...

"Ta tưởng ta cần thiết nói rõ một chút. Ta cùng ta đồng bạn không có hứng thú cùng các ngươi cùng nhau sắm vai chúa cứu thế nhân vật, cũng không có dư thừa sức lực đi bảo hộ những cái đó vô tri Muggle nhóm." Draco lạnh lùng mà nói, "Trước mắt chúng ta ở khả năng đã chịu công kích 158 cái khu vực các an bài 3 danh thành viên, mặt khác chúng ta còn cần 4 đội nhân mã tùy thời ứng phó đủ loại trạng huống. Dưới tình huống như vậy nói cái gì viện trợ, Granger, thỉnh đừng làm ta hoài nghi ngươi chỉ số thông minh."

"Ta không có hy vọng xa vời ngươi sẽ có cùng loại đồng tình tâm đồ vật." Hermione không chút khách khí mà phản kích nói, "Trước mắt đại bộ phận Muggle áp dụng thờ ơ lạnh nhạt thái độ, chúng ta không thể làm thiếu bộ phận cực đoan phần tử nương này đó không nhà để về thôn dân tới kích thích bọn họ cảm xúc, từ tình thế chuyển biến xấu đi xuống."

Hai bên người đều ngây ngẩn cả người, giống như không tin chính mình lỗ tai. Draco cũng vốn tưởng rằng sẽ nghe được "Bọn họ là vô tội" một loại đồ vật, không nghĩ tới đối phương cấp ra chính là như vậy "Slytherin" hồi đáp.
Gryffindor nhóm cũng rơi xuống sao... Thật là kiện đáng giá tiếc nuối sự.

Draco nói một cái chuyện xưa.
Trước kia có chỉ người sói ở Malfoy lãnh địa ngoại rừng rậm lui tới. Không có người để ý nó chưa bao giờ cắn hơn người, bởi vì nó ở mọi người trong lòng vĩnh viễn là nguy hiểm. Một ít Vu sư vì bắt giữ người sói không từ thủ đoạn, khiến cho địa phương cư dân có nhất định tổn thất. Nhưng không có người sẽ đem trách nhiệm tính ở bắt giữ giả trên đầu, bọn họ chỉ biết càng thêm căm hận kia chỉ người sói."

[QT] Rời bỏ tế phẩm ( Hostia Discreta )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ