Chương 33: Hope

14 0 0
                                    

Chapter Text

Harry thực cố chấp, nhưng hắn cũng yêu ghét rõ ràng, hắn trong ánh mắt không có màu xám.

"Ta sẽ không từ bỏ." Hắn nói, "Draco, ta sẽ làm ngươi hạnh phúc."


Draco rất tưởng đối hắn nói, "Đó là ngươi hạnh phúc, không phải ta." Nhưng hắn biết, Harry đối này ngoảnh mặt làm ngơ.
Từ nhỏ đã bị dạy dỗ muốn biết sai liền sửa, không thể phạm đồng dạng sai lầm. Nhưng, chấp nhất như chúng ta người, lại luôn là khát khao không giống nhau hiện tại.

Vì thế Draco nói, "Ta đây chúc ngươi vận may." Thực bình đạm ngữ khí, làm người nghe không được hắn nội tâm khúc chiết. Dark Lord còn lại là duỗi tay ôm chầm Draco eo. Hắn không nói gì, nhưng hắn đôi mắt thâm thúy.

Đang ánh mắt chạm nhau trong nháy mắt kia, Dark Lord đôi mắt chỗ sâu trong có ánh sáng thoáng hiện, Draco như vậy mẫn cảm mà bắt giữ tới rồi, trong lòng một trận mạc danh rung động.

"Ngươi......"

Dark Lord lắc lắc đầu. Draco không có truy vấn.


Đêm tối vô luận như thế nào dài lâu, ban ngày tổng hội đã đến.

Harry giống một cái mắc cạn cá, một con trói ở kén trung tằm, bất đắc dĩ mất tiếng, khô cạn giãy giụa. Phản hồi trong nước, phá kén mà ra kia một khắc là mỹ diệu, ngủ say đã lâu lực lượng, giống như thanh tuyền chảy qua khô cạn thổ địa.

Nhưng hắn biết chính mình còn thiếu cái gì.

Sâu trong nội tâm ở gọi kia bị cướp đoạt đi rồi linh hồn mảnh nhỏ, giống như từng điều chậm rãi cong diên lưu đến du xà, mang đến kia cổ làm người cực độ không thoải mái tanh hôi hương vị.

Harry tùy ý ma pháp ngọn lửa hô mà thoán cao, ánh đến trên vách tường ba bóng người loạn run.


"Ngươi không muốn sống nữa sao?" Draco nhíu nhíu mày.

"Ta......"

Còn không có tới kịp giải thích, đỉnh đầu chỗ đá phiến nứt ra rồi, ở ném xuống một thiếu niên sau lại gắt gao khép lại. Thiếu niên ma pháp dao động thực hỗn loạn, lại là Draco sở quen thuộc.

"Hyde!" Draco tránh thoát Dark Lord, vọt tới Hyde bên người. Hắn có chút hổ thẹn. Chính mình rõ ràng là vì Hyde mới đuổi tới Hogwarts, lại một lần bởi vì Harry Potter mà quên mất ước nguyện ban đầu.


Draco nâng dậy Hyde.

Hyde không có nghiêm trọng ngoại thương, không có rõ ràng nội thương, cũng không có bị ác chú thương tổn quá dấu vết. Nhưng hắn hai mắt nhắm nghiền, trên môi không hề huyết sắc.


"Hyde, ngươi tỉnh tỉnh!"

Thiếu niên không có bất luận cái gì phản ánh. Draco có thể cảm giác được Hyde tim đập, mỏng manh giống gió lạnh trung ngọn lửa. Hắn sinh mệnh lực đang không ngừng mà xói mòn, cũng càng ngày càng suy yếu.


Draco có chút bất lực.


Hắn chán ghét tử vong.

[QT] Rời bỏ tế phẩm ( Hostia Discreta )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ