Notes:
*Habenae, reins ( cương ngựa )
(See the end of the chapter for.)
Chapter Text
Nếu ngươi quá mức mà trân ái chính mình lông chim, không cho nó chịu một chút tổn thương, như vậy ngươi đem mất đi hai chỉ cánh, vĩnh viễn không thể lăng không bay lượn. —— tuyết lai
Hyde thực hưng phấn.
Bữa sáng khi một con cả người lông chim đen nhánh lóe sáng ưng thứu mang đến Draco đại nhân thư tín. Hyde lập tức đẩy ra chính mình trước mặt mâm, một hơi chạy vội tới vứt đi phòng học sau mới đem tin mở ra. Dính chính mình nhiệt độ cơ thể tấm da dê hơi hơi nóng lên, thanh tú chữ viết lại là hắn sở quen thuộc.
Tin thượng nói hy vọng hắn có thể hồi Malfoy trang viên quá lễ Giáng Sinh.
Hyde xoa xoa đôi mắt, lại đọc một lần.
Thân ái Hyde,
Cùng ta cùng nhau quá lễ Giáng Sinh đi.
Draco MalfoyCó thể hồi Malfoy trang viên, có thể nhìn thấy Draco đại nhân...... Nghĩ đến đây, Hyde lập tức có tinh thần, trên mặt cũng lộ ra thuộc về hắn cái này tuổi tươi cười.
Hắn tính toán lấy ra giấu ở giường giác hạ kim thêm long, mượn lâu đài nội mật đạo đi Hogsmeade cấp Draco đại nhân mua một kiện vừa lòng lễ vật.
Draco đại nhân thích rượu trái cây, nhưng không ở cùng ăn thời điểm nhấm nháp. Hắn luôn là ở bữa tối qua đi mới cho chính mình đảo thượng một chén nhỏ, tinh tế phẩm chước. Hắn trân quý tuyết lị rượu giống như Moore người cung điện lệnh người khó có thể nắm lấy, hắn yêu thích cách kéo khăn là trang ở lịch sự tao nhã cái bình trung sảng khoái lữ trình. Nhưng Draco yêu nhất làm ấp. Draco đại nhân sẽ ở tâm tình tốt thời điểm uống thuần túy nhất làm ấp. Hắn thích Martell vũ mị hữu lực, thích Rem-Martin hoạt bát liêu nhân trái cây hương, thích Delamain mềm nhẹ như tơ khăn, dư hương vòng khẩu, tuyệt không thể tả.
Draco đại nhân sẽ nói cho Hyde, làm ấp là thế ngoại đào nguyên ban cho: Chỉ cần nhấp thượng một cái miệng nhỏ, làm rượu chậm rãi lướt qua ngươi yết hầu, liền phảng phất thiên địa tinh hoa đều hội tụ trong đó. Sau khi nói xong hắn sẽ nhắm mắt lại, một mình đi cảm thụ sau cơn mưa bùn thảo thanh hương, mùa xuân rực rỡ hoa dại, buồng ong bay múa tinh linh, vẩy đầy ánh mặt trời đồng ruộng đường mòn thượng cây ăn quả hạ rơi xuống trái cây.Nhưng là có một loại rượu Draco đại nhân là sẽ không chạm vào: Đến từ Douro sơn cốc Potter rượu ( Port ). Hyde từng nhìn đến Draco đại nhân làm gia dưỡng tiểu tinh linh dùng thượng đẳng Potter rượu súc rửa chuồng ngựa.
Hyde biết chính mình kim thêm long, căn bản mua không được xứng đôi Draco đại nhân rượu ngon. Nếu mua, hơn phân nửa cũng là cùng kia mấy thùng Potter rượu giống nhau bị dùng để tẩy chuồng ngựa.
***
Harry rót tiếp theo bình mỡ vàng bia, ăn hai túi khoai tây phiến, nửa cái lam mai phái. Này đó đều là ở Malfoy trang viên ăn không đến.
"Không cần chỉ ăn đồ ăn vặt cùng điểm tâm ngọt." Hermione đưa cho Harry một cái sandwich.
"Hảo hảo." Harry sờ sờ miệng, "Chúng ta đi xem Hyde đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Rời bỏ tế phẩm ( Hostia Discreta )
FanfikceTác giả: shyne Link: archiveofourown.org/works/2906855/chapters/6477731 Summary: Harry Potter trường thiên đồng nghiệp Ghép đôi thiết vì HP/DM, LV/DM, hơi LV/LM, GG/SS BL, hắc ám, duy mĩ Cần đối HP có nhất định hiểu biết ( bổn văn trích dẫn rất nhiề...