Chương 40: Dequeue

18 1 0
                                    

Chapter Text

Scorpius thực khẩn trương.


Nắm ma trượng tay ở sách sách phát run. Hắn nói cho chính mình, người kia không phải ngươi phụ thân. Mặc dù là, hắn nguyện ý gánh vác hết thảy chú trớ.

Hắn nếu có thể cùng Al ở bên nhau.

Mặc dù là giết cha phệ mẫu, hắn cũng muốn cùng Al ở bên nhau.


Scorpius từ ba lô lấy ra Al ẩn hình y, giũ ra, khoác ở trên người. Một loại xưa nay chưa từng có cảm giác trất ép tới hắn không thở nổi.

Hắn đem mặt chôn ở áo choàng, mũi gian tràn ngập kia cỏ xanh hương vị, nhàn nhạt, lại cảm giác ngọt ngào.


Cũng đúng lúc này, Scorpius gặp Hyde.


Hyde thích đêm du. Càng xác thực điểm, hắn thích ở ban đêm thăm dò lâu đài trong ngoài bí mật.

Vào đêm sau Hogwarts là mê người. Sâu kín ngọn đèn dầu, rút đi nóng nảy phồn hoa, khôi phục như nước yên lặng. Hành lang gian bức họa ở nỉ non lời nói nhỏ nhẹ, giảng thuật biến mất mộng.

Hyde đi đến hữu cầu tất ứng phòng trước. Đẩy cửa ra, bên trong có một trương thấy được bàn dài. Hắc đá ngầm mặt bàn, mặt trên bãi thành bộ xử lý ma dược đạo cụ, cùng trang có ma dược tài liệu đại hình không gian mở rộng rương. Bên trái trên kệ sách chất đầy ma dược thư tịch. Phía bên phải trên bàn làm việc còn lại là rải rác bút ký. Hyde tùy ý cầm lấy một quyển, búng búng thư thượng tro bụi. Lại hướng trong đi, trong một góc đôi một chỉnh bài nồi nấu quặng.


Scorpius lén lút đi theo Hyde.

Hắn không biết chính mình nên làm chút cái gì. Là từ ẩn hình y hạ đi ra, vẫn là trực tiếp cấp Hyde một cái hôn mê chú?

Thanh trừng tươi sáng xanh biếc hai tròng mắt là một loại ma lực. Scorpius không hạ thủ được. Hắn nhìn Hyde thuần thục thiết khương căn, đem phá đi Scarab cùng cừu dư mật quấy ở bên nhau, trong đầu hiện ra Al ở ma dược khóa thượng hình ảnh.

Hyde cùng Al quá tương tự. Chuyên chú ánh mắt, khóe miệng cười nhạt, cùng ra một triệt.

Hyde đem khương căn phiến ném vào nồi nấu quặng, sau đó nâng má, ghé vào trên bàn ngóng trông ma dược nhan sắc trở nên trong suốt.


"Như thế nào vẫn là màu cà phê..." Hyde có chút thất vọng.

"Khương căn muốn đi trước da, cừu dư mật muốn đun nóng sau mới có thể sử dụng." Scorpius nhịn không được ra tiếng chỉ điểm. Mỏng như cánh ve ẩn hình y cứ như vậy rơi trên mặt đất.

Bốn mắt nhìn nhau, trong mắt bao hàm toàn bộ thế giới.

***


Harry không biết Scorpius cùng Draco tương ngộ, cũng không biết Scorpius cùng Hyde tình cờ gặp gỡ.
Ở trong lòng hắn, tiểu con bò cạp vẫn là một cái ngoan ngoãn, hơi mang ngượng ngùng hài tử.

[QT] Rời bỏ tế phẩm ( Hostia Discreta )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ