Notes:
Haurio: to devour ( thôn tính tiêu diệt )
Chapter Text
Blaise nghiêng mặt, chấp nhất ly cà phê, ngẫu nhiên mút trong đó mạo nhàn nhạt khói trắng màu nâu chất lỏng. Hắn tầm mắt không có ly xem trước mắt bạn tốt. Hắn ý đồ từ đối phương trên mặt tìm về nhiều năm trước ăn ý hòa thân mật. Nhưng hắn thất bại, hắn chỉ đọc tới rồi mông lung.
Pansy tin người chết là từ Blaise mang đến. Draco bình tĩnh tiếp nhận rồi, lãnh đạm làm Blaise thập phần thương cảm.
"......"
"Còn có việc sao?" Draco thẳng thẳng thân thể, về phía sau tựa lưng vào ghế ngồi, lười nhác hỏi, ánh mắt thỉnh thoảng liếc liếc già trong một góc đồng hồ treo tường.
"Ngươi..." Blaise không thể tưởng tượng mà đứng lên. "Là Pansy a! Trở thành tế phẩm chính là Pansy a! Ngươi chẳng lẽ không tức giận sao? Không phẫn nộ sao? Vẫn là ngươi thật sự đã một chút đều không để bụng nàng?"
"Chúng ta đều là tế phẩm, đều không ngoại lệ." Draco đánh gãy đối phương. "Mà Pansy, chỉ là so với chúng ta sớm hơn được đến giải thoát."
Blasie không có nói thêm nữa cái gì. Hắn không biết chính mình nên lại nói chút cái gì.
Tiễn đi Blaise sau, Draco trong lòng bàn tay vẫn như cũ có mướt mồ hôi dán cảm.
Hắn không phải không để bụng, chỉ là không biết như thế nào lại đi vì người khác bi thương.
Kỳ thật Pansy là Draco duy nhất muốn cưới quá nữ hài. Hắn thích nàng nho nhỏ đáng yêu, nho nhỏ tùy hứng, nho nhỏ bá đạo, nho nhỏ tiêu sái. Nàng có lẽ vô pháp giống Harry giống nhau lý giải hắn, nhưng nàng sẽ bao dung hắn hết thảy, lấy hắn thế giới vì trung tâm.
Draco để ý nàng. So với yêu say đắm này càng là một loại thật sâu thủ túc tình. Draco cho rằng cam khổ cùng nhau, hoạn nạn cùng tồn tại cảm tình, là vĩnh viễn cũng cắt không ngừng.
Nhưng sự thật chính là, Pansy rời đi hắn. Ở nhiều lần bị thương tổn sau, Pansy rốt cuộc lựa chọn vì chính mình mà sống.
Draco cảm thấy thực vui mừng. Hắn đem thân thể giao cho Dark Lord, đem tâm linh hướng Harry Potter rộng mở, hắn đã vô pháp cấp Pansy mang đến đồng thoại công chúa cùng vương tử hạnh phúc.
Hắn biết chỉ có xa cách đối phương, Pansy mới sẽ không mỗi đêm vì chính mình khóc thút thít. Nhưng hắn không nghĩ tới rời đi chính mình che chở sau Pansy, như pha lê yếu ớt.
"Giúp ta chuẩn bị một cái vòng hoa, mặt trời lặn trước đưa đến Parkinson trang viên." Draco phân phó gia dưỡng tiểu tinh linh, "Cùng Daphne lễ tang khi quy cách giống nhau, nhớ rõ phải dùng đình viện tốt nhất đông cúc."
Gia dưỡng tiểu tinh linh biến mất. Draco cảm thấy chính mình sức lực cũng tùy theo biến mất. Ngón tay thon dài khẩn dúm thành quyền, rũ ở hai sườn. Harry phản bội, Hyde mất tích, Dark Lord khác thường, Pansy tử vong. Này liên tiếp sự tình làm nguyên bản liền đi ở huyền nhai bên cạnh ngạch Draco lung lay sắp đổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Rời bỏ tế phẩm ( Hostia Discreta )
FanfictionTác giả: shyne Link: archiveofourown.org/works/2906855/chapters/6477731 Summary: Harry Potter trường thiên đồng nghiệp Ghép đôi thiết vì HP/DM, LV/DM, hơi LV/LM, GG/SS BL, hắc ám, duy mĩ Cần đối HP có nhất định hiểu biết ( bổn văn trích dẫn rất nhiề...