Chương 25: Hereditas

8 0 0
                                    

Notes:

Hereditas, inheritance, ( di sản )

Chapter Text

Draco từ trong mộng tỉnh lại, khóe mắt là ướt. Một đĩa nho nhỏ pudding mà thôi, lại làm hắn vẫn luôn đều đang trốn tránh cảm xúc lại thấy ánh mặt trời.

Hắn đột nhiên ngồi dậy, vọt tới giam giữ Potter mật thất.

"Dra... Malfoy." Draco xuất hiện thời điểm Harry mới vừa tắm xong, tóc hiếm thấy nhu thuận. "Ân...... Đã trễ thế này...... Có việc sao?" Harry có chút không biết làm sao. Draco để chân trần, chỉ mặc một cái đơn bạc áo ngủ, làm người có cổ ủng hắn nhập hoài xúc động.

Draco chậm rãi ngẩng đầu. "Ngươi có hối hận quá sao?" Hắn hỏi Harry, "Ta đã chết lúc sau ngươi có hối hận quá sao?"

Không khí như là bị xa lạ ma pháp đọng lại. "Ta......" Harry không tự giác mà lảng tránh Draco ánh mắt. "Không có." Hắn nghĩ nghĩ trả lời, "Rất nhiều chuyện đều là ta không thể khống chế, đã xảy ra liền đã xảy ra, hối hận có ích lợi gì."

Draco vẫn duy trì bên môi ý cười, trong lòng nhất ấm áp địa phương dần dần làm lạnh. "Quả nhiên là như thế này. Ngượng ngùng, quấy rầy ngươi nghỉ ngơi."

Hắn nhớ tới mẫu thân đã từng nói qua nói.
Nàng nói, không có người đáng giá ngươi rơi lệ. Đáng giá ngươi rơi lệ người là sẽ không làm ngươi khóc thút thít. Hài tử, không cần đem thương tổn chính mình quyền lợi giao cho bất luận kẻ nào.

Draco sờ sờ khóe mắt, lúc trước nước mắt đã sớm làm.


Harry ý thức được Draco thất thố. "Ngươi làm sao vậy? Xảy ra chuyện gì?"

Draco lắc đầu, đi hướng cửa. Hắn thanh âm nghe tới có chút mờ mịt. "Vốn dĩ muốn tìm ngươi uống một ly, ngẫm lại vẫn là tính. Ta đi về trước."

"Chờ một chút." Harry gọi lại hắn. Draco chấn động toàn thân, dừng lại bước chân quay đầu tới, vừa vặn nhìn đến Harry từ án thư bên tay trái trong ngăn kéo lấy ra một khối cùng loại đầu gỗ đồ vật.

"Tặng cho ngươi."

"Có ý tứ gì?"

Harry đưa cho hắn chính là một khối khắc gỗ, mặt trên khắc lại một con rồng. Kỹ thuật xắt rau thực thô ráp, vừa thấy liền biết là người mới học tác phẩm.

"Ta cho rằng ngươi sẽ thích."

"Phải không? Nhưng ta không hiếm lạ." Draco đem khắc gỗ hung hăng mà nện ở trên mặt đất. Trong nháy mắt, Harry từ đỉnh đầu vẫn luôn lạnh đến gan bàn chân.

Nát, không chỉ là một khối khắc gỗ.

"Ngươi rốt cuộc nghĩ muốn cái gì." Harry hỏi Draco, "Ta còn có thể cho ngươi cái gì?"
Draco thấy được Harry trong mắt thống khổ, chính là còn xa xa không đủ.

"Ta muốn ngươi chết." Hắn nhàn nhạt mà nói.


Harry là đúng. Mất đi đã mất đi, hối hận không có bất luận cái gì giá trị. Kỳ thật Draco cũng không trông cậy vào Harry sẽ quỳ xuống tới khóc thút thít sám hối, nhưng là hắn trong lòng có một loại mạc danh buồn bực, giống một cây rút không ra thứ giống nhau.

[QT] Rời bỏ tế phẩm ( Hostia Discreta )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ