Notes:
(See the end of the chapter for.)
Chapter Text
Tân niên ngày hôm sau, Draco cùng Harry cùng nhau đem Hyde đưa lên phản hồi Hogwarts đoàn tàu.
"Ta sẽ không làm Draco đại nhân thất vọng." Hyde lại một lần đối Draco nói. Bích sắc con ngươi tràn ngập chấp nhất cùng tự tin, nhưng đối mặt Harry khi Hyde lại có ít có cường thế cùng bất hiếu, "Ngươi cũng đừng quên đi đặt hàng giải quán quân vé vào cửa."
Harry chỉ có thể dở khóc dở cười.
Đoàn tàu đi rồi, trạm đài có vẻ phá lệ trống vắng. Góc tường kia đóa khô héo hoa hồng lén lút héo tàn.
Có người giống đoàn tàu, đi đi dừng dừng, ngoài cửa sổ phồn hoa tựa cẩm, đi ngang qua xuất sắc vô số, ưu thương vô số. Bọn họ một đường đi trước, như là đang tìm kiếm chính mình mục đích địa, nhưng mục đích địa luôn là ở phía trước.
Có người giống trạm đài, chờ đợi đoàn tàu dừng lại. Bọn họ đếm đoàn tàu trải qua đường ray tiếng vang vận luật, nhìn đoàn tàu từ trên xuống dưới vội vàng mọi người. Đối mặt nơi phồn hoa, bọn họ như cũ lựa chọn chính mình trạm đài.
Đoàn tàu vẫn luôn về phía trước, trạm đài như cũ đứng lặng.
Draco cảm thấy, hắn cùng Harry là hai chiếc nghịch hướng mà đi đoàn tàu. Từng nay có lẽ từng có một khắc giao thoa, nhưng kia đã là thực xa xôi sự.
Mà Hyde, hắn không xác định Hyde hay không là kia chờ đợi hắn trạm đài.
"Ngươi đi đi." Draco đối Harry nói, "Rời đi Anh quốc."
Harry buông ra gắt gao cắn môi dưới, "Vì cái gì? Mấy ngày nay ngươi không vui sao?"
Là vui vẻ. Bọn họ cùng nhau kỵ phi thiên cái chổi, hưởng thụ gió mạnh trung nhàn nhạt hương. Tuyết sau trang viên, bạc trang tố bọc hết sức xinh đẹp. Dark Lord cũng không có triệu kiến hắn, cái loại này khắc cốt minh tâm cảm thấy thẹn cảm cùng đau đớn ở hoảng hốt trung đạm bạc.
"Thực vui vẻ," Draco khó được thẳng thắn thành khẩn. "Nhưng Tiamat sắp thức tỉnh, ta có rất nhiều việc cần hoàn thành."
"Ta đây càng nên bồi ngươi. Thượng một lần Tiamat tỉnh lại khi ta liền ở ngươi bên cạnh." Harry biết Tiamat thức tỉnh ý nghĩa hủy diệt. Mà Tiamat thức tỉnh đại giới là Draco ma lực tiêu hao quá mức: Thượng một lần, Draco liên tiếp té xỉu, mà lúc này đây... Trời mới biết sẽ phát sinh cái gì.
"Quá lòng tham sẽ đã chịu trừng phạt." Draco đem ánh mắt đầu hướng xanh thẳm không trung, mãnh liệt ánh mặt trời đâm vào hắn không mở ra được đôi mắt, "Ta, cũng không cần ngươi chiếu cố."
"Chính là..."
"Potter, ngươi ngủ say lâu lắm. Rất nhiều chuyện đều đã không giống nhau." Draco còn muốn nói gì, đột nhiên nghe được một tiếng bén nhọn kêu to.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Rời bỏ tế phẩm ( Hostia Discreta )
FanficTác giả: shyne Link: archiveofourown.org/works/2906855/chapters/6477731 Summary: Harry Potter trường thiên đồng nghiệp Ghép đôi thiết vì HP/DM, LV/DM, hơi LV/LM, GG/SS BL, hắc ám, duy mĩ Cần đối HP có nhất định hiểu biết ( bổn văn trích dẫn rất nhiề...