2016 năm, Malfoy trang viên.
Draco từ Oregon sau khi trở về liền ngã bệnh, sốt cao không lùi.
Hắn làm một giấc mộng, mơ thấy chính mình lại về tới nông trường, cùng Harry Potter cùng nhau nằm ở trên nóc nhà uống rượu, lẫn nhau tố tâm sự. Đột nhiên Harry ánh mắt đột nhiên thay đổi, hừng hực lửa lớn cắn nuốt hoa điền, biển hoa biến thành biển lửa.
Harry một mình ảo ảnh di hình rời đi, không có lại liếc hắn một cái. Kia phiến chói mắt biển lửa trung chỉ còn lại có Draco một người lẻ loi thân ảnh.
"Không cần, không cần ném xuống ta a!"
Hắn khóc kêu, thẳng đến mẫu thân đột nhiên xuất hiện ở hắn bên người, dùng nhất ôn nhu khẩu khí đối hắn nói, "Draco, làm một cái chỉ ái chính mình người đi. Cho dù biến thành một đóa hoa thủy tiên, cũng tốt hơn bị người khác lừa gạt. Bị phản bội, đau lòng mà chết."
Theo sau mẫu thân cũng đã biến mất. Thiêu đốt ngọn lửa giống xà giống nhau quấn quanh ở hắn trên người, Draco lại cảm thấy đến xương rét lạnh, nội tâm lạnh lẽo.
[ chưởng quản lịch sử hưng suy, là chúng ta không có khả năng thừa phụ lên nhiệm vụ, chúng ta chỉ cần cứu chính mình sinh hoạt thời đại, làm chúng ta thời đại này người có tịnh thổ...]
... Chúng ta, kỳ thật thực ích kỷ
Draco tỉnh lại thời điểm thiên còn không có lượng dấu hiệu. Hyde ghé vào hắn mép giường, ngủ thật sự hương. Draco xoa xoa có chút năng huyệt Thái Dương, đối cả người mệt mỏi cùng hôn mê cảm thấy kinh dị.
"Thiêu như thế nào còn không có lui? Narie, phiền toái ngươi lại giúp ta kiểm tra một chút."
Màu ngân bạch linh xà tức khắc chui vào hắn nội y, quấn quanh ở Draco thiên tế trên eo. Draco cảm giác được ngực chỗ truyền đến một tia nhàn nhạt mát lạnh, giống như nước gợn giống nhau triều thân thể mỗi một góc chỗ nhộn nhạo. Nhưng loại này vi diệu cảm giác chỉ duy trì ngắn ngủn vài giây, thực mau đã bị một khác cổ nóng rực trung hoà.
Draco có chút bất mãn mà nhíu nhíu mày.
Linh xà tiếp tục mấp máy mềm mại thân thể, cuối cùng thản nhiên ở Draco cánh tay thượng, ngẩng đầu, bay nhanh phun tin tử.
"Nó nói ngài không có việc gì." Hyde còn không có tỉnh ngủ, nửa mở con mắt, nói chuyện có chút mơ hồ không rõ, "Nhưng là Draco đại nhân về sau phải cẩn thận, ngàn vạn không thể lại xối đến vũ."
Linh xà ngạo mạn mà nâng lên thân mình, hung ác mà nhìn Hyde liếc mắt một cái. Một người một xà theo sau dùng Parseltongue kịch liệt mà tranh chấp lên.
Draco có thể nghe hiểu một hai câu. Từ giữa cân nhắc ra cái kia tinh thông tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, cổ Hy Lạp ngữ chờ 7 quốc ngữ ngôn linh xà tựa hồ đối Hyde khoe khoang có chút bất mãn. Ở nó trong mắt, Hyde cùng phụ thân hắn giống nhau, đều là cái thích khoe ra Parselmouths.
Draco yên lặng mà sửa sang lại hảo quần áo. Hôm nay, nguyên bản là cúc vạn thọ nở rộ nhật tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Rời bỏ tế phẩm ( Hostia Discreta )
FanfictionTác giả: shyne Link: archiveofourown.org/works/2906855/chapters/6477731 Summary: Harry Potter trường thiên đồng nghiệp Ghép đôi thiết vì HP/DM, LV/DM, hơi LV/LM, GG/SS BL, hắc ám, duy mĩ Cần đối HP có nhất định hiểu biết ( bổn văn trích dẫn rất nhiề...