Chapter Text
Lại lần nữa tỉnh lại, Dark Lord đã rời đi. Draco máy móc mà bò lên, rửa mặt chải đầu, ăn cơm, tổng cảm thấy khuyết thiếu cái gì.
"Harry Potter ở dưới lầu." Gia dưỡng tiểu tinh linh thật cẩn thận mà ở trà sữa tăng thêm chocolate tương, mật ong, Brandy rượu cùng nhục quế phấn. "Chủ nhân muốn đuổi hắn đi sao?"
Draco mày hơi hơi nhăn lại, sâu trong nội tâm phảng phất có cái gì bỗng nhiên vừa động. "Potter? Hắn là đến đây lúc nào?"
"Ngày hôm qua ban đêm." Gia dưỡng tiểu tinh linh tất cung tất kính mà nói.
Draco bưng lên trà sữa, tùy ý kia cổ thanh hương ở chóp mũi lan tràn.
"Ta không nghĩ thấy hắn."
Draco ngóng nhìn sứ ly thượng lượn lờ khói trắng, nhàn nhạt mà nói, "Kêu chính hắn rời đi."
***
Harry có chút thất thần.
Hắn biết Draco bị thương, hắn thực lo lắng. Nhưng hắn cũng biết Draco cùng Dark Lord ở bên nhau, hắn lo lắng là không bị yêu cầu.
Trong tầm tay trà đã lạnh thấu. Hắn bắt được trong tay lại thả trở về.
"Chủ nhân không nghĩ gặp ngươi." Gia dưỡng tiểu tinh linh thanh âm bén nhọn đến chói tai.
"Ta nói rồi, không thấy đến Draco ta sẽ không rời đi." Harry yết hầu có chút khô khốc, ngữ khí lại có dĩ vãng cố chấp cùng cường thế. "Có chút lời nói ta phải làm mặt cùng hắn giảng."
"Chưa thấy qua giống ngươi như vậy thô lỗ, không hiểu lễ tiết Vu sư! Sỉ nhục, tuyệt đối là toàn bộ ma pháp giới sỉ nhục!" Gia dưỡng tiểu tinh linh dùng một phen ô che mưa hung hăng mà gõ đầu mình. Hắn rất tưởng dùng một cái vang chỉ đem Harry Potter đuổi đi ra trang viên. Nhưng Draco chủ nhân dùng từ thực xảo diệu, là "Kêu chính hắn rời đi" mà không phải "Đuổi hắn đi".
Cho nên Blaise tới bái phỏng Draco khi, nhìn đến chính là một màn này:
Gia dưỡng tiểu tinh linh tâm lực mệt mỏi ngã vào đại sảnh, con dơi lỗ tai rũ ở trên mặt, trong miệng đứt quãng mà ném ra một hai câu nguyền rủa. Mà Harry Potter còn lại là mặt vô biểu tình mà ngồi ở đại sảnh góc.
"Ngươi tới nơi này làm gì?" Blaise lạnh lùng mà nói, chỉ gian chuyển động hắn ma trượng. "Ngươi muốn hại chết Draco sao?"
"Ngươi đang nói cái gì?" Harry vọt tới Blaise trước mặt, nắm Blaise cổ áo. "Nói cho ta, Draco rốt cuộc ở giấu giếm chút cái gì! Hắn gạt ta cùng Tiamat làm cái gì giao dịch?"
Blaise đẩy ra Harry tay.
"Ta nói cho ngươi sau đó chờ Draco cùng ta tuyệt giao sao?" Blasie lắc đầu, "Ta không có như vậy xuẩn."
"Ngươi để ý chính mình cùng Draco quan hệ." Harry tức giận mà trừng mắt đối phương, "Nhưng ngươi đây là thật sự để ý hắn sao?" Ngữ điệu vừa chuyển, bức thiết trung mang theo một tia bén nhọn. "Vẫn là nói, ngươi chỉ để ý Draco mang cho ngươi ích lợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Rời bỏ tế phẩm ( Hostia Discreta )
FanfictionTác giả: shyne Link: archiveofourown.org/works/2906855/chapters/6477731 Summary: Harry Potter trường thiên đồng nghiệp Ghép đôi thiết vì HP/DM, LV/DM, hơi LV/LM, GG/SS BL, hắc ám, duy mĩ Cần đối HP có nhất định hiểu biết ( bổn văn trích dẫn rất nhiề...