Người, chán ghét dị loại.
Đối xa lạ cùng vô tri sinh ra sợ hãi, cũng thói quen tính mà dùng mạt sát tới phủ nhận đối phương tồn tại.
Cao ngạo thuần huyết không cho phép chính mình sỉ nhục bị ghi lại xuống dưới, chỉ là không ngừng mà dạy dỗ đời sau đi căm hận Muggle, kỳ thị Muggle.
Tại đây loại tự mình cường hóa trung, người bảo vệ cùng người bị hại vị trí trở nên mơ hồ.***
2001 năm, nặc kỳ.
"Harry, lại cho ta điểm thời gian." Hermione đem nàng màu nâu tóc quăn từ trên mặt vãn khởi, động tác nhanh nhẹn mà đem chúng nó hợp lại lên đỉnh đầu, dùng một con phát kẹp đừng trụ. Ánh mắt của nàng đảo qua trước mặt tư liệu, lo âu mà cắn môi dưới.
"Ngươi đang hỏi ta chúng ta không có đồ vật." Harry tức muốn hộc máu mà nói, "Ngày hôm qua Anh quốc chính phủ lại phái ra một đám an toàn kiểm tra tiểu tổ. Mà cơ hồ ở đồng thời, nước Pháp nam bộ thôn trang đã chịu mấy cái Muggle võ trang tổ chức đánh bất ngờ."
"Harry..." Nàng vươn tay, khẽ chạm đối phương cánh tay.
"Ngươi biết không, Mine? Bọn họ bắn chết các đại nhân sau, đem bọn nhỏ vòng ở sài đôi thượng, chờ không kịp địa điểm hỏa. Bọn họ cười nhìn bọn nhỏ thống khổ mà tru lên, vặn vẹo..."
Cuối cùng mấy chữ Harry nói được có chút nghiến răng nghiến lợi, ngữ điệu tràn ngập suy sụp cùng bất lực.
"Mine, có lẽ là thời điểm cùng hắc ám thế lực liên thủ..."
Hermione mở to hai mắt nhìn, "Ngươi không phải nghiêm túc!"
Ở ma pháp cái chắn tiêu trừ sau năm thứ hai, ma pháp giới gặp xưa nay chưa từng có tai nạn. Sống sót nam hài làm ở lúc ấy tới nói là nhất hoang đường, cũng là lý trí nhất lựa chọn -- quang minh một phương đem cùng Dark Lord cùng chống cự đến từ Muggle uy hiếp.
Cũng là ở cái loại này dưới tình huống, Harry Potter lại lần nữa gặp được Draco Malfoy.
***
Harry vĩnh viễn quên không được kia một ngày.
Màu trắng đá cẩm thạch xây thành vách tường từ Hyde công viên trung cắt ra một khối tư nhân mộ địa. U tĩnh hoang vắng, màu xanh thẫm đèn đường lóng lánh xà đôi mắt giống nhau dụ hoặc."Vì cái gì muốn tại đây loại đáng chết địa phương gặp mặt?" Ron Weasley oán giận nói, "Như vậy âm trầm địa phương cũng chỉ có các ngươi Slytherin mới có thể thích!"
"Ron!" Hermione bất mãn mà nhìn chính mình bạn trai liếc mắt một cái, cho dù nàng cũng cảm thấy đối phương không thể tín nhiệm.
Ron đè thấp chính mình thanh âm, toàn thân cơ bắp đều căng chặt, dường như tùy thời đều có thể cấp Blaise một quyền giống nhau. "Này đàn giảo hoạt rắn độc, phải biết rằng Muggle đối chúng ta như vậy phản cảm còn không phải bởi vì bọn họ!"
"Weasely," ở phía trước dẫn đường Blaise đột nhiên xoay người, dào dạt mỉm cười cùng khiêm cung hạ cất giấu thật sâu ngạo mạn cùng khinh thường. "Đáng tiếc chúng ta không có ngu xuẩn đến muốn mượn trợ Muggle lực lượng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Rời bỏ tế phẩm ( Hostia Discreta )
FanfictionTác giả: shyne Link: archiveofourown.org/works/2906855/chapters/6477731 Summary: Harry Potter trường thiên đồng nghiệp Ghép đôi thiết vì HP/DM, LV/DM, hơi LV/LM, GG/SS BL, hắc ám, duy mĩ Cần đối HP có nhất định hiểu biết ( bổn văn trích dẫn rất nhiề...