Notes:
Hodie, today, ( hôm nay )
Chapter Text
Harry cùng Draco chi gian tình yêu, không phải cái loại này khắc cốt minh tâm ái, mà là lẫn nhau liếm miệng vết thương tình. Này cùng bình thường tình yêu cơ bản nhất khác nhau chính là: Không có tương lai.
Uống cưu ngăn khát, nhìn như ngu xuẩn, chỉ là người đứng xem không hiểu bọn họ bi thương.
***
"Mione... Tính ta cầu ngươi, ngươi nhất định phải giúp ta..." Ginny cái thứ nhất nghĩ đến người là Hermione. Harry đối Hermione kiến nghị luôn luôn coi trọng, nếu nàng nguyện ý đứng ở phía chính mình nói... Ginny nắm chặt trong tay điện thoại, "Ngươi cũng không hy vọng Harry như vậy trầm luân đi xuống, đúng hay không?"
Điện thoại bên kia trầm mặc đi xuống, sau một lúc lâu Ginny mới nghe được Hermione đạm nhiên thanh âm, "Cấp Harry một chút tự do không gian đi. Thuộc về ngươi chính là thuộc về ngươi, mà không thuộc về ngươi chính là miễn cưỡng không tới."
Ginny nước mắt giống cắt đứt quan hệ trân châu mà chảy xuống.
"Kỳ thật... Ta rất sớm trước kia liền phát hiện." Hermione biểu tình cực kỳ bình tĩnh, phảng phất đã sớm dự tính đến Ginny sẽ hướng nàng khóc lóc kể lể. "Harry ánh mắt vẫn luôn đều tỏa định ở Malfoy trên người, chỉ là chính hắn không có chú ý tới mà thôi."
"Thử đi tiếp thu các nàng, ngươi sẽ tìm được chân chính hạnh phúc."
Ginny nhẹ nhàng nói một câu cảm ơn, sau đó nhìn nhìn trong tay điện thoại, nâng lên tay, đem nó hung hăng ngã trên mặt đất.
Nàng không cam lòng.
***
Hôn là một cái hướng miệng kể ra thay thế hướng lỗ tai thổ lộ bí mật.
Draco vẫn luôn cảm thấy làm ~ ái là thân thể giao lưu, chỉ có hôn môi mới là linh hồn câu thông. Đây là nhân tính cùng thú tính khác nhau. Ngón cái theo bản năng mà cọ xát miệng mình -- bọn họ kết hôn. Harry hôn thực ôn nhu, lại rửa không sạch Draco trong miệng chua xót.
"Ngươi biết ta là không cam lòng vâng mệnh vận bài bố người." Draco nửa nằm ở Harry trong lòng ngực, dùng ngón tay thon dài nâng thủy tinh ly, nhẹ nhàng loạng choạng bên trong thuần hồng chất lỏng. "Chính là ở phản kháng đồng thời, ta có phải hay không đi vào vô hình vận mệnh sở thiết hạ bẫy rập đâu?"
"Ngươi chán ghét bị người lợi dụng, mà ta," Draco ngẩng đầu, mắt thượng có một tầng sương mù, mà Harry lại từ bên trong thấy được hai mắt của mình. "Potter, ta chán ghét bị hình người thú bông giống nhau thao túng."
Hừng đông sau Ginny rời đi Edinburgh. Ron đối duy nhất muội muội tùy hứng có chút bác tay vô sách, nhưng cảm tình trì độn hắn cũng phát hiện không khí quái dị.
Draco giống thường lui tới giống nhau hưởng dụng chính mình bữa sáng. Harry lại ngồi ở ly Draco gần nhất vị trí thượng. "Như thế nào chỉ ăn như vậy điểm?"
Harry đem nướng tốt thổ ty cắt miếng, bôi lên mứt trái cây sau cất vào Draco mâm. Draco trừng mắt nhìn đối phương liếc mắt một cái, u nhã mà đem mâm đồ ăn nhất nhất ăn xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Rời bỏ tế phẩm ( Hostia Discreta )
FanfictionTác giả: shyne Link: archiveofourown.org/works/2906855/chapters/6477731 Summary: Harry Potter trường thiên đồng nghiệp Ghép đôi thiết vì HP/DM, LV/DM, hơi LV/LM, GG/SS BL, hắc ám, duy mĩ Cần đối HP có nhất định hiểu biết ( bổn văn trích dẫn rất nhiề...