Chap 44

1.3K 124 3
                                    

Hôm nay đã là ngày thứ 3 kể từ khi Perth chính thức tỏ tình với Chimon, và những ngày sau đó hàng loạt những tin chấn động kèm theo hình ảnh cũng tràn lan trên cfs trường, cứ 10 bài thì chắc chắn cả 10 bài đều nói về mối quan hệ 'không bình thường' của chủ tịch hội học sinh và con trai hiệu trưởng

"Xem tin mới nhất chưa, nghe nói anh Perth còn để màn hình khoá là hình chủ tịch hhs đó"

"Vãi, thật á?"

"Ừ, thấy soi trên cfs, chắc tin chuẩn đấy"

"..."

Hàng trăm người đang liên tục bàn tán xôn xao về những bức ảnh được các hacker giấu mặt đăng tải trên cfs, không ai xác nhận nó là đúng hay không chỉ biết rằng nó đã lan rộng đến tất cả học sinh trong trường, nếu có người không biết thì chắc chỉ còn thầy hiệu trưởng đáng quý đang đi công tác xa thôi.

"Tới làm gì?"

Tại gara oto quen thuộc nhưng lần này lại xuất hiện thêm 1 vị khách không mời mà đến. Jane đẩy nhẹ cửa bước vào, cô biết chắc giờ Pond đang ở với Phuwin nên đã chạy tới đây mà gặp Perth sau khi xem xong 1 vài thông tin 'vớ vẩn' trên cfs.

Perth vắt chân đặt lên bàn, tay cầm rubik xoay ngang xoay dọc 1 hồi, thấy có tiếng mở cửa cũng liền chú ý tới, là người mà cậu không muốn thấy mặt nhất bây giờ.

"Em tới tìm anh mà, P'Perth"

Jane tiến lại gần chỗ ngồi của Perth mà bắt đầu làm càn để thu hút đối phương nhưng chính cậu cũng biết mục đích cô ả đến đây làm gì và chắc chắn là không dễ dàng gì anh để cho cô động vào mình và cũng như động vào người trong lòng của mình.

"Chẳng lẽ cô thích tôi à?"

Perth nhấc ly nước trên bàn mà nhấp môi, hỏi 1 câu nửa đùa nửa thật.

"Đúng vậy, em thích anh P'Perth, cuối cùng anh cũng nhận ra rồi sao?"

Jane tiến đến gần mà lướt nhẹ ngón tay từ cổ áo sơ mi rồi di chuyển dần xuống dưới, giọng điệu cũng có phần thảo mai vô cùng.

Perth trực tiếp hất tay người kia ra, không ai được phép động vào cậu chỉ trừ Chimon, từ trước tới giờ vẫn luôn như vậy. Perth trừng mắt nhìn đối phương song lấy tay phủi bụi trên cổ áo như không tán thành việc người khác chạm vào mình.

"Vậy chắc cô hiểu lầm rồi, tôi chỉ muốn hỏi để tránh xa 1 chút"

"Như cô cũng biết rồi đấy, người duy nhất được chạm vào chỗ này chính là Chimon"

"LÀ CHIMON CÓ NGHE RÕ CHƯA"

Perth chỉ tay lên cổ áo, nghiến răng mà nói rõ từng chữ 1, cậu ghét nhất là người khác chạm vào mình khi chưa được cho phép và còn ghét hơn chính là con bánh bèo này đây.

"Vậy anh đừng có trách em, em không biết Chimon 'của anh' sẽ chịu được đến mức nào đâu?"

Jane vừa nói vừa xoắn lấy 1 sợi tóc, môi mỉm cười như rất mãn nguyện, cô càng cười lớn hơn khi đi dần ra phía cửa và chào tạm biệt bằng 1 nụ hôn gió nhưng Perth lại thấy nổi da gà chết lên được.

[PerthChimon] Chủ tịch Hội học sinh, mày chết chắc rồi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ