Chương 46: Thế giới thứ 4

25.7K 885 8
                                    

Nhân thú phản diện x pháo hôi nhân loại

Gần tới mùa đông, gió lạnh đã len lỏi khắp các ngõ nhỏ.

Bách Nhiễm xoè bàn tay nhỏ bé của mình ra trước mặt.

Ký ức giống như đã bị thứ gì đó cắn nuốt, trong đầu cậu chỉ còn lại một số ký ức mơ hồ nhỏ nhặt, ngoài ra thì chẳng còn gì nữa.

Lần này cậu xuyên tới một thân thể trẻ con, người này chỉ là một nhân vật cực kỳ mờ nhạt trong thiết lập thế giới.

Thế giới này không giống như thế giới thực của Bách Nhiễm.

Thống trị địa cầu nơi đây không phải là loài người mà là những dị loại vô cùng khác biệt, loài người là một tầng lớp cực kỳ nhỏ bé hay nói thẳng ra là giống loại đứng ở tầng đáy của chuỗi thống trị.

Từ thuở xa xưa, địa cầu đã xuất hiện rất nhiều giống loài khác biệt nhau, kể cả loài người. Nhưng loài người yếu ớt chẳng thể chống trả lại sức mạnh của dị loại, chỉ có thể bị dị loại chi phối, thống trị.

Qua bao nhiêu năm địa cầu thay da đổi thịt, phân cấp các tầng lớp cũng dần trở nên rõ rệt. Đến thời điểm hiện tại, dị loại đang thống trị địa cầu là tộc người sói, hay còn được gọi là quý tộc. Những kẻ trong tộc này bình thường nhìn cũng chẳng khác loài người là bao nhiêu, nhưng mỗi đêm trăng tròn bọn họ sẽ biến thành người sói. Mỗi một người sói đều mang một sức mạnh vô cùng khủng bố, trí khôn cùng với khứu giác, thính giác nhạy bén gấp trăm lần nhân loại.

Thế giới này xoay quanh người sói tên là Mặc, từ nhỏ anh ta đã được chọn làm người kế vị ngai vàng trong tương lai, là một nhân vật có được ưu ái lớn nhất trong thế giới này.

Tuy nhiên hành trình trở vua của anh ta cũng không được suôn sẻ cho lắm, vì được bao bọc từ trong ngọc ngà châu báu mà lớn lên nên kinh nghiệm sinh tồn của anh ta là con số không.

Thế nên thiết lập thế giới đã tạo ra một người sói khác vô cùng hoàn hảo, thậm chí có thể nói Mặc chẳng có cửa để so với hắn ta.

Duẫn là người sói mạnh nhất trên địa cầu, thân phận của hắn so với Mặc còn nhỉnh hơn vài phần. Đáng tiếc, dù tài giỏi cỡ nào hắn cũng chỉ là nhân vật phản diện làm nền cho Mặc mà thôi. Sự ra đời của Duẫn từ đầu tới cuối chỉ để giúp cho Mặc rèn luyện được cơ thể và ý chí, bởi vì Duẫn chính là kẻ thù lớn nhất của Mặc.

Mà trong đó, Bách Nhiễm xuyên vào một nhân loại, đứa nhỏ này là pháo hôi chẳng thể sống qua nổi tập hai, còn là một nhân vật vô cùng mờ nhạt.

Sau này, tới khi Duẫn sa cơ, bị Mặc truy đuổi tới cùng trời cuối đất thì nhân vật này là người sẽ ra tay giết chết Duẫn.

Trước mắt, Bách Nhiễm đã nắm sơ qua được thiết lập trong thế giới này. Nhưng hiện tại có phải cậu đã tới hơi sớm rồi không?

Nếu nói nguyên chủ có thể giết Duẫn một mạng thì ít ra cũng phải là một đứa bé lớn hơn chút chứ? Đứa bé này quả thật có hơi...

Quá gầy rồi.

Nguyên chủ là một cô nhi, từ nhỏ đã phải ăn nhờ ở nhờ tại nhà chú của mình. Người chú này cũng chẳng yêu thương gì nguyên chủ, thường ngày ngoài việc cho cậu ăn cơm đủ ba bữa ra thì suốt ngày bận bịu ở tiệm bánh trong thành phố. Trong nhà chỉ có cậu ở với thím và hai đứa con của họ.

Sau Khi Bị Phản Diện Nhắm TớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ