Thế mà Hứa Thừa Kỳ lại đưa Bách Nhiễm về nhà, Bách Nhiễm ngồi trong xe ngẩn người nhìn ra ngoài, cậu không biết mình nên vui hay buồn.Tuy không hiểu tại sao hắn lại cho cậu về nhưng có một điều cậu chắc chắn, Hứa Thừa Kỳ sẽ không buông tha cho mình.
"Tốt nhất em nên ngoan ngoãn một chút, đừng cố tránh mặt anh hoặc bỏ trốn, cho phép em về nhà chính là giới hạn lớn nhất của anh rồi."
Hứa Thừa Kỳ không muốn Bách Nhiễm chống đối hắn, dù chỉ là suy nghĩ cậu cũng không được phép.
"Nhớ kỹ, anh là người duy nhất em được phép thân cận, kể cả Hứa Thừa Chương cũng không được phép."
Bách Nhiễm không trả lời, cậu mím môi nắm chặt gấu váy của mình.
Bách Nhiễm bị Hứa Thừa Kỳ bắt đi một ngày, đến lúc cậu trở về nhà cũng không ai hay biết. Thậm chí Hứa Thừa Chương còn hỏi chuyện sao cậu đi về với Hứa Thừa Kỳ mà không nói trước với anh.
Bách Nhiễm không muốn nói chuyện với Hứa Thừa Chương, cậu không ngờ lúc trước mình lại hiểu lầm Hứa Thừa Chương là kẻ sát nhân giết người hàng loạt. Cũng không thể trách được, bây giờ cậu mới hiểu tại sao lúc mình tới đây không hề nhận được bất kỳ thông tin gì liên quan tới thiết lập thế giới. Bởi vì nguyên chủ sớm đã không còn tồn tại trong thế giới, nên cậu không còn liên quan tới thiết lập nữa. Bách Nhiễm thấy khó hiểu, nhưng cũng không muốn nghĩ nhiều, dù sao cũng tới đây rồi, chắc chắn hệ thống sẽ phát hiện rồi tới đưa cậu thoát khỏi đây. Điều quan trọng bây giờ là né tránh Hứa Thừa Kỳ, cậu không muốn gặp Hứa Thừa Kỳ, cũng không muốn biết giao kèo giữa hắn với nguyên chủ là gì.
Trở lại lớp học một thời gian, Bách Nhiễm cũng thường xuyên tránh mặt Dao Kỷ, cậu biết y không phải là người tốt lành gì, có người tốt nào mà lại tàn nhẫn giết chết bạn thân của mình hay không?
Những vụ mất tích vẫn tái diễn, không hiểu sao lần này Bách Nhiễm lại có cảm giác kẻ gây ra những chuyện này là Dao Kỷ.
Cuối thu thời tiết mát mẻ nhưng vẫn còn nắng, cuối tuần là sinh nhật tròn mười sáu tuổi của nguyên chủ. Bách Nhiễm chỉ muốn trốn ở nhà, né tránh ánh mắt của hai anh em Hứa Thừa Kỳ nhưng không thể.
Hứa Thừa Chương sớm đã lái xe tới đón cậu đến nhà hàng sang trọng trong thành phố. Bách Nhiễm vừa vào trong phòng tiệc mới phát hiện Dao Kỷ cũng có mặt trong này, còn có cả Hứa Thừa Kỳ ngồi đối diện.
"Chúc mừng sinh nhật Bách Nhiễm."
Dao Kỷ thấy thái độ ngạc nhiên của Bách Nhiễm thì nhanh hơn một bước nói.
"Hôm nay là sinh nhật cậu, tôi tới nhà cậu vô tình lại gặp anh Thừa Chương nên anh ấy đã đưa tôi tới đây."
Dao Kỷ cười ngọt ngào, sau đó đưa món quà được gói cẩn thận trong giấy bọc cho Bách Nhiễm. Bách Nhiễm chỉ có thể gượng gạo cầm món quà đối phương tặng. Lúc ngồi xuống ghế, vô tình lại chạm mắt với Hứa Thừa Kỳ, cả người cậu lập tức nổi hết lông tơ.
Mấy tuần nay, cậu làm trái ý Hứa Thừa Kỳ, luôn tránh mặt hắn, còn cố tình khóa trái cửa không cho hắn vào trong nhà. Lần này, xem như không tránh được nữa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Bị Phản Diện Nhắm Tới
Genel Kurgu*Lưu ý: 1v1, Nhân vật nam có thể mang thai/ sinh con, Sex tục, Size gap, giam cầm, TCL*, rape*, incest*,... Thụ mình hạc sương mai, công vừa đô vừa khùng điên nha mấy bà. Truyện không phải truyện edit, đây là truyện người Việt viết, làm ơn đừng ai h...