Couple:Mikelodic (Mai Việt)
x
Voltak (Hoàng Nam)———————————————————
Đ*t mẹ nhức đầu vãi.
Mai Việt cau mày thầm nghĩ. Cái đau đầu do men rượu đúng là làm cho con người ta cảm thấy khó chịu. Đang trong cơn tức tối, Mai Việt bỗng nhớ đến giấc mơ (?) tối qua. Chính nó cũng chả rõ nữa, hình ảnh ấy cứ mờ mờ ảo ảo nhưng lại chân thực đến kì lạ.
Ưm
Ai đó bên cạnh nó đang trở mình. Gì đây ? Sao nó lại nằm chung với người này ?
Đưa tay kéo tấm chăn đang phủ trên thân người nọ. Mai Việt há hốc mồm mà nhìn chằm chằm vào thân ảnh ấy.
!!!
Crush của nó kìa !
Người tình trong mộng của nó kìa !
Nhưng cái vấn đề đáng để tâm nhất ở đây, anh crush của nó đang KHÔNG mặc một cái gì và trên người còn có cả đống dấu vết hồng hồng đỏ đỏ mờ ám nào đó. Từ từ, đùa chắc. Không lẽ chuyện tối qua là thật không phải mơ ? Khoan đã, hình như nó nhớ ra chuyện gì đó.
———————————————————
Tối hôm trước
"Này Mike, mày uống nhiều lắm rồi đấy"
Hydra lên tiếng nhắc nhở nó. Ừ thì cũng hơi nhiều thật, hơn 1/3 chai Chivas 18 rồi còn đâu.
"Uống hồi chắc mai đem dục cái dạ dày quá"
Long Nón Lá kế bên cười cười mà trêu nó. Cười nhẹ một phát, không đáp lời, tay vẫn tiếp tục rót thêm ly nữa.
"Này, làm gì mà suy thế. Mới bị bạn nào làm tổn thương vì những lời nói đau lòng chấm dứt mối quan hệ tình cảm sâu đậm của chú em hả ?"
Tọi hỏi một tràng dài làm mọi người trố mắt ra, đương nhiên anh Thái là người không hiểu nhất.
"Cha này nói chuyện phức tạp ghê nơi. Thất tình gì đâu, buồn nên uống chút thôi"
Mai Việt nhìn sang Long Nón Lá đang cố gắng rặn từ để dịch cho anh Thái, cảm thấy có chút buồn cười, lại quay sang trả lời câu hỏi dài ngoằng vừa nãy.
"Chữa buồn như này chắc có ngày xuống âm phủ chơi với anh sớm quá"
Hydra dứt câu, cả nhóm không hẹn cười phá lên. Mai Việt cũng cười nhưng tay vẫn không quên rót rượu liên tục. Từ đằng xa, một dáng người cao to bước đến trước bàn nơi nhóm nó đang ngồi.
"Anh Nam đi trễ đấy nhá"
Wavy bĩu môi vờ như trách móc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[R18/Rapviet] | Lujuria
FanfictionTruyện có chứa yếu tố 18+ ❗️❗️❗️ Warnings: ooc, 18+, bad language