11. Extraño (rhycap)

6.2K 281 16
                                    




Couple:

Rhyder (Quang Anh)
x
Captain (Đức Duy)



Warning : đúng nghĩa bắn tùm lum =)))








———————————————————


Đức Duy lăn lộn trên giường, chán nản nhìn chăm chăm màn hình điện thoại. Chốc quay sang tấm hình treo trong phòng, lại hờn dỗi úp mặt vào gối vùng vằng. Nhưng dù bây giờ có nhảy dựng lên đi chăng nữa thì cũng chả có ai dỗ nó hết, tại người ta bận đi công tác mất tiêu ời. Nghĩ đến đây Duy tự nhiên cảm thấy bực mình cực, rõ ràng mới cưới chưa được mấy ngày mà Quang Anh đã bỏ nó ở nhà một mình, xách vali ra Hà Nội diễn với hội anh em. Thậm chí tuần trăng mật còn chưa hưởng nữa là. Thật sự ghét chồng mới cưới quá đi mất ! Hừ, chắc chắn Đức Duy sẽ tìm cách trêu tên đó 1 phen cho bỏ ghét mới được.

Ting ting ting ting

Tiếng chuông điện thoại bỗng chợt vang lên kèm với dòng chữ "Chồng yêu 😻" hiện trên màn hình iphone 15 prm 1T màu titan tự nhiên chồng nó mới mua tặng. Định giận chẳng thèm nhấc máy đâu mà khoan, hình như Duy vừa nghĩ ra 1 trò có vẻ hay ho lắm (?).

...

"Bé Duy ơi, anh có tin vui n-"

Cuộc gọi được chấp nhận, Quang Anh hớn hở muốn khoe mẽ điều gì đó với em yêu nhà mình nhưng lời vừa đến miệng đã nghẹn cứng. Bấy giờ anh chỉ biết đứng hình, não chưa kịp load chuyện đang diễn ra trước mắt.

"Em..."

Em cái đm đang làm quái quỷ gì đây ?

Đức Duy không thèm quan tâm thái độ sửng sốt của chồng mình , tiếp tục hành động còn dang dở. Miêu tả một chút nhé, cảnh tượng lúc này là nó dang rộng 2 chân hướng về phía camera, 2 ngón tay từ từ chuyển động móc ngoáy, miệng không ngừng phát ra tiếng rên rỉ đầy dụ hoặc.

"Ahh~~ngứa quá đi~"

"Quang Anh ơiii~khó chịu quá...cho em đi mà..ư..ưm"

Càng nói tay lại càng đâm rút sâu hơn, miệng nhỏ mấp máy nhả dâm dịch, không ngừng cắn nuốt lấy ngón tay chẳng buông. Đến lúc không chịu được nữa, ngón chân co quắp lại mà run rẩy bắn ra cả đống nước dâm làm ướt một mảng giường. Hồi sau khi qua cơn sung sướng, nó mới phát hiện Quang Anh đã cúp điện thoại từ thuở nào, hơi bực bội quẳng điện thoại xuống giường, Đức Duy đi tìm thứ khác để chơi.


.

.

.


Phòng khách


"Hức...haaa...aa~"

[R18/Rapviet] | LujuriaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ