Couple:HurryKng (Bảo Khang)
x
Ogenus (Tuấn Duy)———————————————————
"Khang ơi, anh có làm bánh cho em này"
...
"Khang ơi, anh đóiiii"
...
"Khang ơi, anh bị đứt tay rồi 😭"
...
Haiz
Điệp khúc "Khang ơi" này lặp đi lặp lại cả tuần nay rồi mà vẫn chưa nhận được lời đáp nào. Nói là bơ thì cũng không hẳn, nó vẫn sẽ mua đồ ăn hay dán băng cá nhân cho anh, nhưng tuyệt nhiên không mở miệng nói 1 lời. Rõ ràng lần này nhóc Khang giận lắm !
Lần nãy lỗi khá nghiêm trọng chứ bình thường Duy mè nheo 1 tí Khang đã tha cho từ lâu rồi.
Để Tuấn Duy kể xong mọi người đánh giá thử xem vấn đề có lớn không nhá.
Chắc ai cũng biết nhóc Gừng he, thì số là bữa ẻm rủ Duy với mấy bạn khác trong chung cư đi chơi. Nghe qua tưởng đi cà phê đồ thôi, ai dè đến nơi mới biết đi Bar, giờ đòi về cũng kì nên lỡ ở lại thử với bạn với bè. Anh không nói do tò mò mới thế đâu...
Với độ báo của củ Gừng kia thì kết quả ắt hẳn ai cũng đã rõ. Nguyên đám bị giang hồ bao vây và cần cầu cứu từ người trong khu, đương nhiên gồm cả Khang. Sau đó là có hậu quả bị giận như bây giờ đây.
Trời ơi, giờ phải làm gì để chuộc lỗi đây ? Anh thử đủ cách rồi, nào là chăm sóc, nhõng nhẽo, giả vờ tội nghiệp,... không cái nào hiệu quả hết trơn.
Hmm
À ha, hay nhờ 2 anh Khoa, Bảo chỉ bảo nhỉ, 2 người đó bị người yêu giận hoài mà chưa lần nào bị giận quá 3 ngày hết.
Chốt
Tuấn Duy đi tầm sư anh em nhà ấy đây. Nhớ chúc anh may mắn nha !
———————————————————
Cạch
Nhóc Khang trở về nhưng vì là giờ trưa nên nó không dám đóng cửa mạnh, sợ đánh thức Duy. Giận mà nó vẫn không quên đâu, anh hay ngủ trưa lắm, cái này người ta gọi là giận thì giận mà thương thì thương đó !
Hình như hôm nay anh của nó không có ngủ, nó nghe tiếng động ở phòng bếp với cả mùi thơm nữa. Chắc anh đang làm bánh, Khang tò mò mà lại gần ngắm anh Duy, phải công nhận khi tập trung làm gì đó trông anh xinh vãi.
...
❗️❗️❗️
Đố mọi người nó thấy cái gì.
———————————————————
"Ư..ưm"
"Anh Duy thích không~"
BẠN ĐANG ĐỌC
[R18/Rapviet] | Lujuria
FanfictionTruyện có chứa yếu tố 18+ ❗️❗️❗️ Warnings: ooc, 18+, bad language