31. Arres eposas (right2t) (2)

1.7K 142 13
                                    





Couple:

24k.Right (Ngọc Chương)
x
Double 2T (Xuân Trường)

Top mỏ hỗn x Bot hiền lành












————————————————————


Cạch


Quay trở về phòng khách sạn, Ngọc Chương vẫn còn hơi bàng hoàng vì chuyện đêm qua. Nói thật, nó chưa bao giờ nghĩ bản thân sẽ làm tình với đàn ông. Không phải kì thị hay ghét bỏ gì nhưng mà Chương chưa từng có cảm giác với người con trai nào nên nó mặc định mình "thẳng". Và tất nhiên với một thằng luôn cho rằng bản thân "thẳng" thì không thể chấp nhận việc này một cách nhanh chóng được.


"Chắc do thuốc mới vậy thôi"


Chương tự nhủ trong lòng, đây chỉ là sự cố ngoài ý muốn, tại thứ thuốc kích dục đó nó mới hành xử như vậy. Tuy nhiên, phải công nhận là anh ta ấy thật.... Nói sao nhỉ ? Ngon ? Ừ cũng tương tự thế, dáng mảnh khảnh, trắng trẻo, khi cười lại xinh quá trời quá đất.



"Ấy chết, lại nghĩ ba chuyện linh tinh"


Nó vỗ vỗ đầu, muốn đá văng suy nghĩ vừa rồi của mình. Khổ nỗi Ngọc Chương chả thể quên hình ảnh người nọ, thậm chí còn nhớ cả giọng nói lẫn thân thể con người ta. Nghĩ nhiều đến độ thằng em bên dưới sắp ngóc đầu dậy luôn rồi. Có vẻ Chương nhỏ khoái Trường lắm, tưởng tượng anh mà đứng trước mặt chắc nó thức dậy ngoe nguẩy ăn mừng luôn quá.


"Chó Chương dậy nhanh đê. Mọi người chuẩn bị đi nhà sàn tham quan rồi kìa"


Giọng thằng bạn thân leo léo vọng vào làm Chương cảm thấy rất chướng tai, không bằng một góc của Xuân Trường nữa.


"Ờ đợi tí"


Trước khi đi nó cần giải quyết chỗ nhô lên ở đũng quần đã. Thế là Ngọc Chương quyết định tắm nước lạnh dưới cái thời tiết 17 độ, c*c muốn đóng băng mẹ luôn.


...


"Hôm qua đi tò te với em gái nào à ? Tao sang phòng tìm chả thấy"


"..."


Không lẽ giờ nói bị anh kia bắt xong còn được cho đụ nữa ?


"Im im như này chả nhẽ không phải em gái mà là em trai à ?"


"Ờ...ủa..đéo phải. Địt mẹ nói nhảm vừa thôi"


Ngọc Chương chột dạ, cáu gắt quay sang đá thằng bạn mình vài cái.


"Ha ha, thôi ra xe nhanh đi"


——————————————————


"A..đau đầu quá"


Xuân Trường chống tay xuống giường chầm chậm ngồi dậy. Cơn đau đầu khiến anh khó chịu cực kì, chưa kịp đứng lên lại chịu thêm cơn đau nhói từ thắt lưng truyền tới. Bị nhiều thứ đánh úp cộng thêm còn hơi gắt ngủ, Trường nhịn không được bật khóc.


[R18/Rapviet] | LujuriaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ